ĐIỂM TIN: Terry đi vào lịch sử, U23 Việt Nam nhận hung tin

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
Terry “vô đối” ở Premier League, Thủ môn Việt kiều muốn khoác áo U23 Việt Nam, Hoàng Thịnh “lỡ hẹn” SEA Games 28, Ronaldo và Messi ở cùng đẳng cấp… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (11.5).
Bình luận 0
Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League

img

John Terry.

Với bàn thắng vào lưới Liverpool hồi tối qua, thủ quân John Terry của Chelsea đã trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Hiện ngôi sao 34 tuổi đã có tổng cộng 39 pha lập công. Xếp sau anh là cựu danh thủ David Unsworth với 38 bàn.

Thủ môn Việt kiều muốn khoác áo U23 Việt Nam


Thủ môn người Nga gốc Việt - Đặng Văn Lâm vừa ngỏ ý muốn khoác áo U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Được biết, Văn Lâm có cha là người Việt Nam, mẹ là người Nga. Hiện nay, thủ môn sinh năm 1993 đang khoác áo CLB FC Rodina ở giải hạng 2 nước Nga.

HLV Miura cho U23 Việt Nam nghỉ tập

Sau 2 trận đấu liên tiếp với U23 Hàn Quốc và ĐT Việt Nam, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Toshiya Miura cho nghỉ tập trong ngày hôm nay (11.5). Vào ngày mai, Công Phượng và các đồng đội sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Hoàng Thịnh lỡ hẹn SEA Games 28

img

Ngô Hoàng Thịnh. Ảnh: VNE.

Do bị gãy 2 xương sườn trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc nên tiền vệ trụ cột Ngô Hoàng Thịnh sẽ không thể tập luyện trong vòng ít nhất 2 tháng tới. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1992 đã bị HLV Toshiya Miura gạch tên khỏi danh sách ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Kết quả, BXH: Man City đại thắng, Chelsea, Atletico bị cầm hòa

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Man City đã đại thắng “6 sao” trước QPR. Trong khi đó, Chelsea và Atletico Madrid đều bị các đối thủ của mình “cưa điểm”. (CHI TIẾT)

Madrid Open: Đả bại Nadal, Murray lên ngôi vô địch


Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đôi chút, song Andy Murray đã xuất sắc đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 2-0 (6-3, 6-2) trong trận chung kết diễn ra đêm qua để lên ngôi vô địch tại giải quần vợt Madrid Open 2015. (CHI TIẾT)

“Ronaldo và Messi cùng đẳng cấp”

img

Messi và Ronaldo.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona cho rằng, Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona) ở cùng đẳng cấp. Do đó, cuộc tranh cãi về việc ai là người xuất sắc hơn sẽ không bao giờ chấm dứt.

Đánh bại Myanmar, ĐT nữ Thái Lan vô địch AFF Cup 2015

Ở trận chung kết giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2015 diễn ra tối qua, ĐT nữ Thái Lan đã xuất sắc đánh bại Myanmar với tỷ số 3-2 để lên ngôi vô địch. Sung Ngoen (35’), Romyen (65’) và Thongsombut (71’) là những người đã lập công cho đội bóng xứ chùa vàng. Hai bàn của Myanmar được ghi bởi Moe Wai (55’) và Theing Tun (75’).

Clattenburg bắt chính trận Bayern - Barca

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa phân công trọng tài người Anh - Mark Clattenburg cầm còi trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich với Barcelona. Trận thư hùng này diễn ra trên sân Allianz Arena vào rạng sáng 13.5 (giờ Việt Nam).

Henry lý giải nguyên nhân “trắng tay” của Arsenal

img

Henry cho rằng "bão" chấn thương là nguyên nhân khiến Arsenal thi đấu không thành công ở Premier League.

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng, nếu không có hàng loạt ca chấn thương trong mỗi mùa giải, Arsenal đã lên ngôi vô địch Premier League trong 4 hoặc 5 năm qua. Kể từ năm 2004 đến nay, Pháo thủ vẫn chưa một lần đăng quang ở giải Ngoại hạng.

QPR chính thức xuống hạng


Với thất bại 0-6 trước Man City hồi tối qua, Queens Park Rangers đã trở thành đội bóng thứ 2 ở Premier League mùa này bị rớt hạng, sau Burnley. Trải qua 36 vòng đấu, đội chủ sân Loftus Road đang đứng bét bảng với 27 điểm, kém đội đứng thứ 17 là Newcastle 9 điểm. 

Mathieu trở lại ở cuộc tái đấu với Bayern

Hậu vệ Jeremy Mathieu của Barcelona đã hoàn toàn bình phục chấn thương gót Achilles và trở lại tập luyện bình thường. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 31 tuổi sẽ có thể tham dự trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần này.

Aguero tiến gần danh hiệu Vua phá lưới

img

Sergio Aguero.

Nhờ cú hat-trick vào lưới QPR hồi tối qua, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được tại Premier League mùa này lên con số 25. Khoảng cách hiện nay giữa anh với Harry Kane (Tottenham) đang là 5 bàn, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn. Với khoảng cách này, El Kun đang tiến rất gần tới danh hiệu Vua phá lưới. 

Top 10 ngôi sao có thể cập bến Chelsea trong mùa hè 

Tờ Caughtoffside vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao có thể gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trong danh sách này có những cái tên nổi bật như Gareth Bale, Paul Pogba, Raphael Varane… (CHI TIẾT)

Pele được xuất viện

Tối thứ Bảy vừa qua (giờ địa phương), huyền thoại người Brazil - Pele đã được xuất viện sau ca phẫu thuật điều trị căn bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Sau khi rời bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo, Vua bóng đá đã nở nụ cười rạng rỡ.

Top 10 tiền vệ trung tâm U23 xuất sắc nhất châu Âu

Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ (CIES Football Observatory) vừa bầu chọn ra danh sách 10 tiền vệ trung tâm U23 xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải 2014-2015. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem