ĐIỂM TIN: Thành Lương chia tay ĐTVN, Neymar “dạy khôn” Gareth Bale

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/05/2015 08:29 AM (GMT+7)
Thành Lương bị loại khỏi ĐTVN vì chấn thương, Neymar “lên lớp” Gareth Bale, Thái Lan mất “trọng pháo” ở trận gặp Việt Nam, Pele phải nhập viện khẩn cấp… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.5).
Bình luận 0
Thành Lương bị loại khỏi ĐTVN

img

Thành Lương. Ảnh: VietNamplus.

Do chưa bình phục chấn thương háng nên tiền vệ Phạm Thành Lương đã được HLV Toshiya Miura cho trở về CLB Hà Nội T&T để điều trị. Đồng thời, chiến lược gia người Nhật Bản gọi tiền đạo Nguyễn Quang Hải của Than Quảng Ninh thay thế.

Sevilla đại thắng, Napoli bị “cầm chân”


Ở lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay, Sevilla dễ dàng vượt qua Fiorentina với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Aleix Vidal (17’, 52’) và Kevin Gameiro (75’). Trong khi đó, Napoli bị Dnipro cầm hòa 1-1 ngay tại thánh địa San Paolo.

“ĐTVN sẽ mạnh hơn khi kết hợp cùng U23”


Tiền vệ Vũ Minh Tuấn cho rằng, sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể khi có sự xuất hiện của một số cầu thủ U23. Mới đây, HLV Miura quyết định đôn 4 cầu thủ U23 gồm Công Phượng, Phi Sơn, Minh Tùng, Huy Toàn lên ĐTQG để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Thái Lan.

Neymar “lên lớp” Gareth Bale


img

Bale và Neymar.

Tiền đạo Neymar (Barcelona) vừa lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền vệ Gareth Bale bên phía Real Madrid. Thế nhưng, chân sút người Brazil cho rằng, nếu muốn tỏa sáng ở sân Bernabeu, Bale cần phải học cách “sống chung” với những lời chỉ trích.

Kaka háo hức chờ đón Gerrard

Tiền vệ Ricardo Kaka của Orlando City cho biết, anh đang rất háo hức chờ đón sự xuất hiện của Steven Gerrard trên đất Mỹ. Vào cuối mùa giải này, Gerrard sẽ chia tay Liverpool để chuyển sang khoác áo Los Angeles Galaxy.

Pele phải nhập viện khẩn cấp


Mới đây, “Vua bóng đá” Pele đã phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật nhằm điều trị căn bệnh sỏi thận mà ông gặp phải. Đây là lần thứ 2 trong vòng 6 tháng, huyền thoại người Brazil phải nằm viện.

Thái Lan mất “trọng pháo” ở trận gặp Việt Nam

img

Teerasil Dangda.

Ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với ĐT Việt Nam, Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Teerasil Dangda. Nguyên nhân do chân sút 26 tuổi đang phải làm nghĩa vụ quân sự. 

Depay hé lộ lý do gia nhập M.U

Tiền vệ Memphis Depay cho biết, nguyên nhân khiến anh cự tuyệt Liverpool và PSG để gia nhập M.U là do muốn được sát cánh cùng HLV Louis van Gaal. Ngoài ra, cầu thủ này cũng không thể cưỡng lại sức hút từ phía Quỷ đỏ.

Neymar chi 2.300 USD mỗi tháng cho việc cắt tóc

Theo tiết lộ của tờ Diario Sport, tiền đạo Neymar của Barcelona thường chi ra 2.300 USD mỗi tháng để cắt tóc. Chuyên gia tạo mẫu tóc Wagner Tenorio chính là người được chân sút người Brazil tin tưởng trong việc chăm sóc mái cho cho mình.

Fan cuồng Neymar trình làng “quả đầu” gây sốc

img

Kiểu tóc gây sốc của Luis Fernandez.

Luis Fernadez, một CĐV hâm mộ tiền đạo Neymar vừa trình làng kiểu tóc có hình thần tượng của mình ở phía sau đầu. Sau khi để kiểu tóc này, cậu nhóc 15 tuổi người Brazil đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Chủ tịch Napoli chỉ trích Platini


Sau trận hòa 1-1 trước Dnipro ở lượt đi vòng bán kết Europa League hồi rạng sáng nay, Chủ tịch CLB - Aurelio De Laurentiis đã lên tiếng chỉ trích Chủ tịch UEFA - Michel Platini. Theo De Laurentiis, Platini và các quan chức UEFA đã phạm sai lầm khi để trọng tài Svein Oddvar Moen bắt chính ở cuộc đọ sức vừa qua.

“Điểm danh” 10 ngôi sao có thể rời Chelsea trong mùa hè 

Tờ Caughtoffside vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao có thể bị Chelsea “thanh lý” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trong đó có cả những cái tên như Petr Cech, Oscar, Didier Drogba, Ramires… (CHI TIẾT)

“Barca đã may mắn khi thắng Bayern”

img

Lionel Messi.

Siêu sao Lionel Messi cho rằng, Barcelona đã gặp chút may mắn khi đánh bại Bayern Munich với kết quả 3-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League hồi rạng sáng 7.5.

Balotelli sắp trở lại Serie A?

Chủ tịch CLB Sampdoria - Massimo Ferrero vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để đá cặp tiền đạo với Samuel Eto’o.

HLV Carver tự nhận mình xuất sắc nhất Premier League

Bất chấp việc Newcastle đang trải qua chuỗi 8 trận toàn thua, HLV John Carver vẫn tự nhận mình là nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem