ĐIỂM TIN TỐI (10.4): Kiatisak xem thường thầy trò Hữu Thắng, Pacquiao chia tay võ đài

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
Mourinho không đối đầu với ĐTVN, Kiatisak xem thường thầy trò HLV Hữu Thắng, Zidane suýt rút Ronaldo khỏi trận gặp Eibar, Pacquiao chia tay võ đài trong vinh quang… là những tin chính trong điểm tin tối nay (10.4).
Bình luận 0

HLV Kiatisak không đánh giá cao ĐT Việt Nam

img

HLV Kiatisak.

HLV Kiatisak Senamuang vừa thừa nhận rằng, ĐT Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2016. Đồng thời, “Zico Thái Lan” cũng nhận định, đối thủ chính của ông và các học trò là ĐT Philippines, chứ không phải ĐT Việt Nam.

Yokohama FC nhọc nhằn cầm hòa Mito Hollyhock

Ở trận giao hữu diễn ra hôm nay, Yokohama FC đã rất vất vả mới có thể cầm hòa Mito Hollyhock với kết quả 2-2. Trong trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh đã được HLV Yokohama tung vào sân ở đội hình xuất phát nhưng thi đấu khá mờ nhạt. Trong khi đó, người đồng đội của anh tại HAGL là Công Phượng không được Mito Hollyhock sử dụng.

Tiến Minh vào chung kết giải Phần Lan Open

Ở trận bán kết giải cầu lông Phần Lan Open 2016, Nguyễn Tiến Minh đã dễ dàng vượt qua Kestutis Navickas với kết quả 2-0 (21-9, 21-12) để ghi tên mình vào chung kết. Đối thủ của Tiến Minh trong trận tranh ngôi vô địch là Kanta Tsuneyama (Nhật Bản).

Mourinho từ chối dẫn dắt ĐT Syria

img

HLV Mourinho.

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Syria (FASF) đã đánh tiếng mời HLV Jose Mourinho dẫn dắt ĐTQG nước này. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” vừa thẳng thừng từ chối. Điều đó có nghĩa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không đối đầu với ĐT Việt Nam ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào ngày 31.5 tới.

Zidane suýt rút Ronaldo khỏi trận gặp Eibar

Zinedine Zidane tiết lộ rằng, ông đã lên kế hoạch để thay thế Cristiano Ronaldo trong trận thắng 4-0 của Real Madrid trước Eibar hồi tối qua. Tuy nhiên, do Jese Rodriguez dính chấn thương nên ông buộc phải để “CR7” đá đủ 90 phút.

“11 cầu thủ Leicester xứng đáng góp mặt trong ĐHTB của PFA”

HLV Claudio Ranieri cho rằng, với những gì đã thể hiện, 11 cầu thủ thường xuyên đá chính của Leicester City xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Pacquiao chia tay võ đài trong vinh quang

img

Pacquiao đeo đai vô địch trên vai.

Ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp quyền anh diễn ra tại võ đài MGM Grand (Las Vegas, Mỹ), võ sỹ Manny Pacquiao đã đánh bại Timothy Bradley với tỷ số 116-110. Sau trận đấu này, tay đấm người Philippines sẽ tập trung theo đuổi sự nghiệp chính trị.

Sanchez kêu gọi HLV Wenger mua Morata

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa lên tiếng kêu gọi ông thầy Arsene Wenger nên “phá két” chiêu mộ chân sút Alvaro Morata của Juventus vào cuối mùa giải nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.

Nani chỉ trích Van Gaal

Cựu tiền vệ M.U - Luis Nani cho rằng, cách hành xử của HLV Louis van Gaal với các học trò chẳng khác nhau kiểu cư xử của những đứa trẻ. Đồng thời, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha cũng nhận định, “Tulip thép” sẽ không thể gặt hái thành công tại sân Old Trafford.

Conte sẵn sàng “trả tự do” cho Hazard

img

Eden Hazard.

Theo tờ Express, tân HLV Antonio Conte của Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang được Real Madrid và PSG săn đón.

Mourinho bác tin đồn ký hợp đồng với M.U

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc ông đã ký hợp đồng dẫn dắt M.U thay người đồng nghiệp Louis van Gaal vào cuối mùa giải này.

HLV Allegri hết lời khen ngợi Buffon

HLV Massimiliano Allegri vừa lên tiếng khen ngợi màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của thủ thành Gianluigi Buffon ở trận đấu với AC Milan hồi tối qua. Theo Allegri, sự xuất sắc của “Gigi” là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp Juve lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Yaya Toure bỏ tiền chuộc thân

img

Yaya Toure.

Tờ Mirror cho hay, tiền vệ Yaya Toure sẵn sàng đầu tư số tiền 10 triệu bảng để tự giải phóng hợp đồng cho mình. Mới đây, ngôi sao 32 tuổi đã quyết định sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này. Bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2017.

Liverpool nhắm mua thủ môn Sevilla

Nhằm tìm kiếm người thay thế Simon Mignolet, HLV Jurgen Klopp đang nhắm tới thủ môn trẻ Sergio Rico của Sevilla. Rico năm nay 22 tuổi và sở hữu chiều cao lên tới 1m95.

“Kane sẽ hối hận khi ở lại Tottenham”

Cựu danh thủ M.U và Tottenham - Teddy Sheringham, tiền đạo Harry Kane sẽ phải hối hận khi quyết định từ chối lời mời gọi của M.U và Real Madrid để tiếp tục gắn bó với Tottenham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem