ĐIỂM TIN TỐI (10.4): Trọng tài Việt yếu kém là do ông Nguyễn Văn Mùi

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 10/04/2017 21:00 PM (GMT+7)
Hé lộ nguyên nhân chất lượng trọng tài nội ngày càng kém, HLV Anh Tuấn “hành hạ” U20 Việt Nam, LĐBĐ Malaysia mời Kiatisak về làm HLV trưởng, Hoàng Nam “giậm chân tại chỗ” trên BXH ATP, tam “đại gia” Anh theo đuổi Luke Shaw, Griezmann nói không với Real… là những tin chính trong điểm tin tối nay (10.4).
Bình luận 0

Hé lộ nguyên nhân chất lượng trọng tài nội ngày càng kém

img

Còi vàng 2006 - Dương Mạnh Hùng cho rằng, chất lượng trọng tài nội ngày càng đi xuống, sai sót ngày càng tăng lên là hệ quả tất yếu từ sự thâu tóm quyền lực của Trưởng ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Văn Mùi. V.League 2017 có thể coi là đỉnh điểm của vấn nạn trọng tài khi các sự cố liên tiếp xảy ra ở hầu như tất cả các vòng.

HLV Hoàng Anh Tuấn “hành hạ” U20 Việt Nam

Trong buổi tập sáng nay (10.4), HLV Hoàng Anh Tuấn đã khiến các cậu học trò phải “đỏ mặt, tía tia” bởi những bài tập thể lực. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Khánh Hòa yêu cầu ĐT U20 Việt Nam phải chạy bền liên tục để đảm bảo thể lực cho VCK U20 World Cup 2017 sắp tới.

LĐBĐ Malaysia mời Kiatisak về làm HLV trưởng

img

Báo chí châu Á đưa tin, tân Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) - Tunku Ismail đang nỗ lực tìm HLV trưởng cho ĐTQG sau khi HLV Mario Gomez rời ghế chỉ sau 10 ngày nhận chức. Được biết, người mà FAM nhắm đến chính là HLV Kiatisak Senamuang.

Carrick bày tỏ lòng trung thành với M.U

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định, ngoài M.U, anh sẽ không khoác áo bất cứ CLB nào khác ở Premier League. Bản giao kèo của cựu tuyển thủ Anh và “Quỷ đỏ” có thời hạn tới tháng 6.2017. Tuy nhiên, chưa có động thái đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.

Lý Hoàng Nam “giậm chân tại chỗ” trên BXH ATP

img

Theo bảng xếp hạng ATP mới nhất công bố sáng nay (10.4), tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam giữ nguyên vị trí so tuần trước, xếp ở vị trí 591 thế giới.

Wenger muốn giữ chân Oxlade-Chamberlain

HLV Arsene Wenger cho rằng, Arsenal nên tìm mọi cách giữ chân tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo “Giáo sư” đội bóng chủ sân Emirates sẽ gặp thiệt hại lớn nếu bán tuyển thủ Anh trong Hè 2017.

Tam “đại gia” Anh theo đuổi Luke Shaw

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, Man City và Liverpool vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Luke Shaw bên phía M.U cùng với Tottenham. Mùa giải này, tuyển thủ Anh không nhận được sự trọng dụng của HLV Jose Mourinho. Chính vì vậy, khả năng Shaw ra đi là rất cao.

Costa không thích cuộc sống ở London

Tiền đạo Diego Costa khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha lại tỏ ra bất mãn khi nói về cuộc sống ở Thủ đô London (Anh).

Griezmann nói không với Real

img

Tiền đạo Antoine Griezmann tái khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Atletico Madrid và muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng. Đồng thời, tuyển thủ Pháp cho biết, khả năng anh chuyển từ “Los Colchoneros” sang Real Madrid là điều rất khó xảy ra.

Redknapp: “Alli đáng giá 89 triệu bảng hơn Pogba”

Cựu danh thủ Jamie Redknapp vừa nhận định rằng, Dele Alli (Tottenham) là một tiền vệ xuất sắc và đáng giá 89 triệu bảng hơn Paul Pogba. Hồi Hè 2016, M.U đã phải chi 89 triệu bảng để đưa tuyển thủ Pháp từ Juventus về sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem