ĐIỂM TIN TỐI (10.5): VFF phạt HLV SLNA, Fabregas chê tiền từ Trung Quốc

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/05/2016 22:00 PM (GMT+7)
VFF phạt HLV SLNA, đại gia Trung Quốc “vồ hụt” Fabregas, Indonesia muốn mời Mourinho làm “thuyền trưởng”, HLV Ranieri bóng gió khả năng chia tay Leicester, huyền thoại Real khuyên Ronaldo và Bale đoàn kết… là những tin chính trong điểm tin tối nay (10.5).
Bình luận 0

Fabregas từ chối cơ hội gia nhập Giang Tô Suning

img

Cesc Fabregas.

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa tiết lộ rằng, anh đã từ chối lời mời gọi từ CLB Giang Tô Suning (Trung Quốc) với mức lương sau thuế lên tới 200.000 bảng/tuần để tiếp tục gắn bó với Chelsea.

HLV Ngô Quang Trường nhận án phạt từ VFF

Do có hành vi phản ứng với trọng tài Hà Anh Chiến và các trợ lý sau trận đấu với FLC Thanh Hóa hồi cuối tuần qua nên HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã bị Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam cấm chỉ đạo 2 trận. Ngoài ra, nhà cầm quân 44 tuổi còn phải nộp phạt số tiền 5 triệu đồng.

Hà Nội T&T mất 3 trụ cột ở trận gặp XSKT.Cần Thơ

Do đã nhận đủ số thẻ vàng nên 3 cầu thủ của Hà Nội T&T gồm trung vệ Đại Đồng, tiền vệ Victor và tiền đạo Gonzalo sẽ không thể góp mặt ở cuộc chạm trán XSKT.Cần Thơ tại vòng 10 V.League diễn ra trên sân Cần Thơ vào ngày 15.5 tới.

Mourinho được Indonesia liên hệ

img

Jose Mourinho.

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia - Imam Nahrawi vừa xác nhận rằng, ông đã nói chuyện với Tổng thống Joko Widodo và Chủ tịch ủy ban Olympic quốc gia Erick Thohir về khả năng thuê Jose Mourinho về dẫn dắt ĐT Indonesia. Số tiền mà bóng đá Indonesia dự chi để mời “Người đặc biệt” lên tới 250 tỷ rupiah (tương đương 421 tỷ đồng).

Sân Hàng Đẫy bị phạt 15 triệu đồng

Ở trận đấu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng diễn ra cuối tuần trước, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã không thể kiểm soát được tình hình an ninh khi để CĐV đội khách đốt pháo sáng trên sân. Kết quả là họ đã bị VFF phạt số tiền 15 triệu đồng.

“Man City nên tự trách mình”

Hậu vệ Bacary Sagna cho rằng, nếu Man City không thể lọt vào Top 4 tại Premier League mùa này, anh và các đồng đội nên tự trách mình vì đã đánh mất quá nhiều điểm số quan trọng.

Huyền thoại Real khuyên Ronaldo và Bale đoàn kết

img

Ronaldo và Bale.

Huyền thoại CLB Real Madrid - Francisco Gento cho rằng, nếu 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale thi đấu đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau tốt hơn, đội bóng cũ của ông sẽ chinh phục được nhiều danh hiệu hơn trong những năm sắp tới.

Pochettino muốn đưa Lallana về Tottenham

HLV Mauricio Pochettino vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana của Liverpool nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Tottenham. Trước đây, cả hai từng gắn bó với nhau trong màu áo Southampton ở mùa giải 2013-2014.

Welbeck nghỉ thi đấu dài hạn

Theo kết quả kiểm tra y tế vừa được công bố, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-5 tháng để điều trị chấn thương đầu gối mà anh gặp phải ở cuộc chạm trán với Man City hồi cuối tuần qua. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 25 tuổi chắc chắn sẽ vắng mặt tại EURO 2016.

HLV Ranieri bóng gió khả năng chia tay Leicester

img

HLV Ranieri.

HLV Claudio Ranieri cho biết, ông sẽ không bao giờ loại trừ khả năng dẫn dắt ĐT Italia trong tương lai không xa. Điều đó làm dấy lên tin đồn về việc nhà cầm quân 64 tuổi sắp chia tay Leicester City, bởi ông đang được LĐBĐ Italia (FIGC) nhắm tới để thay HLV Antonio Conte.

Bayern đón liền 2 tân binh

Bayern Munich vừa xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund (35 triệu euro) và tiền vệ trẻ Renato Sanches của Benfica (35 triệu euro, có thể tăng lên thành 45 triệu euro). Cả hai sẽ gắn bó với sân Allianz Arena tới tháng 6.2021.

Chelsea rộng cửa mua Mkhitaryan

Chelsea vừa nhận được tín hiệu vui trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao 27 tuổi với Borussia Dortmund bị đình trệ do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về lương bổng. Bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017.

Barca nhắm mua tuyển thủ Argentina

img

Mateo Musacchio.

HLV Luis Enrique vừa đưa trung vệ Mateo Musacchio bên phía Villarreal vào danh sách mua sắm của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, cầu thủ 25 tuổi đang được xem là đối tác lý tưởng của Gerard Pique nơi trung tâm hàng thủ “Blaugrana”.

Schneiderlin lo lắng về khả năng không được dự EURO 2016

Tiền vệ Morgan Schneiderlin chia sẻ rằng, anh đang lo lắng về khả năng không được HLV Didier Deschamps triệu tập vào danh sách ĐT Pháp tham dự EURO 2016 diễn ra ngay trên sân nhà. Nguyên nhân do cầu thủ 26 tuổi rất ít khi có cơ hội ra sân trong màu áo M.U ở thời gian gần đây.

Messi hy vọng Real trắng tay

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cho biết, anh rất hy vọng vào khả năng đại kình địch Real Madrid không thể giành được danh hiệu nào ở mùa giải này.

Leicester áp đảo đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016

Tờ Goal vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016 (sơ đồ 4-4-2). Với việc lên ngôi vô địch, Leicester City đã góp mặt tới 6 thành viên. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem