ĐIỂM TIN TỐI (10.7): Kante quyết “nhấn chìm” Bồ Đào Nha, ĐT Anh sắp có HLV mới

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/07/2016 22:05 PM (GMT+7)
Kante quyết “nhấn chìm” Bồ Đào Nha, ĐT Anh sắp có HLV mới, Hoàng Vũ Samson và Merlo dẫn đầu danh sách "dội bom", M.U dùng Mata “làm mồi câu” Pogba, Real quyết giữ Morata, Griezmann không hề thua kém Ronaldo hay Messi… là những tin chính trong điểm tin tối nay (10.7).
Bình luận 0

Kante quyết đánh bại Bồ Đào Nha

img

N’Golo Kante.

Tiền vệ N’Golo Kante vừa mạnh miệng tuyên bố, ĐT Pháp sẽ đánh bại Bồ Đào Nha ở trận chung kết diễn ra vào rạng sáng mai để lên ngôi vô địch EURO 2016.

Hoàng Vũ Samson, Merlo dẫn đầu danh sách "dội bom"

với 11 bàn thắng đã ghi được, tiền đạo Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) và Gaston Merlo (SHB.Đà Nẵng) đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2016.

LĐBĐ Mỹ “mở đường” cho Klinsmann dẫn dắt ĐT Anh

img

HLV Klinsmann.

Chủ tịch LĐBĐ Mỹ (USSF) - Sunil Gulati vừa khẳng định rằng, USSF sẽ không ngăn cản HLV Jurgen Klinsmann chia tay ĐT Mỹ để chuyển sang dẫn dắt ĐT Anh. Thời gian gần đây, nhà cầm quân 51 tuổi đang được LĐBĐ Anh (FA) liên hệ để dẫn dắt tuyển Anh.

Arda Turan muốn ở lại Barca

Tiền vệ Arda Turan cho biết, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Barcelona và không có ý định chia tay “Blaugrana” trong hè này. Hiện tại, Arsenal, Dortmund, Fenerbahce và Galatasaray đều muốn chiêu mộ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

M.U dùng Mata “làm mồi câu” Pogba

img

M.U dùng Mata + tiền mặt để trao đổi lấy Pogba.

Ban lãnh đạo M.U vừa nảy ra ý định dùng tiền vệ Juan Mata như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Paul Pogba.

“Arsenal không theo đuổi Lacazette”

Đích thân Chủ tịch Lyon - Jean Michel Aulas khẳng định, thông tin Arsenal hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette là hoàn toàn sai sự thật. Theo vị doanh nhân 67 tuổi, ông đã gặp HLV Arsene Wenger cách đây ít hôm, nhưng “Giáo sư” không hề đề cập đến vấn đề chuyển nhượng.

Real quyết giữ Morata

img

Alvaro Morata.

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez cho biết, ông không có ý định bán tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mới đây, đội bóng chủ sân Bernabeu đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Chelsea dành cho cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

Blaise Matudi tâng bốc Evra

Tiền vệ Blaise Matudi vừa nhận định rằng, người đồng đội Patrice Evra chính là người hùng của ĐT Pháp. Theo Matudi, anh đã học hỏi được rất nhiều điều hay từ cựu hậu vệ M.U. Rạng sáng mai, “Gà trống” sẽ có cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha ở trận chung kết EURO 2016.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành tuyển thủ Bỉ

img

Axel Witsel.

Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Axel Witsel bên phía Zenite St Petersburg cùng với Liverpool và Everton.

Kaka háo hức đối đầu với Arsenal

Tiền vệ Ricardo Kaka của Orlando City cho biết, anh rất mong chờ ngày được đối đầu với Arsenal ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 28.7 tới.

“Griezmann không hề thua kém Ronaldo hay Messi”

img

Antoine Griezmann.

HLV Arsene Wenger cho rằng, tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp không hề thua kém đàn anh Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) hay Lionel Messi (Argentina). Theo “Giáo sư”, Griezmann hoàn toàn xứng đáng cho giải Quả bóng vàng FIFA 2016.

Đội hình ngôi sao gây thất vọng nhất EURO 2016

Tờ Squawka vừa bầu chọn ra đội hình những ngôi sao gây thất vọng nhất tại EURO 2016 (sơ đồ 4-3-3). Trong danh sách này có những cái tên đình đám như Sergio Ramos, David Alaba, Cesc Fabregas, Thomas Muller, Harry Kane, Robert Lewandowski… (CHI TIẾT)

Đội hình “trong mơ” ở trận chung kết EURO 2016

Trước trận chung kết EURO 2016, tờ Sky Sports đã bầu chọn ra đội hình tiêu biểu kết hợp giữa Bồ Đào Nha với Pháp (sơ đồ 4-4-2). Trong đó, ĐT Pháp góp mặt 6 thành viên. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem