ĐIỂM TIN TỐI (11.11): Real “sốt vó” vì Ronaldo, M.U “đổ tiền” mua Alexis Sanchez

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/11/2015 21:30 PM (GMT+7)
Ronaldo khiến lãnh đạo Real “mất ngủ”, M.U chi 70 triệu bảng mua Alexis Sanchez, Chelsea sắp có “thuyền trưởng” mới, Higuain phủ nhận chuyện chia tay Napoli... là những tin chính trong điểm tin tối nay (11.11).
Bình luận 0

Rộ tin đồn Ronaldo sắp chia tay Real

img

Ronaldo đang cảm thấy "khó ở".

Do có bất đồng với HLV Rafael Benitez nên siêu sao Cristiano Ronaldo đang ấp ủ dự định “tháo chạy” khỏi Real Madrid để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, “CR7” đang được M.U, Man City và PSG theo đuổi.

Van Dijk muốn chơi bóng ở V.League

Tiền đạo Sergio Van Dijk của Suphanburi (Thái Lan) tiết lộ, anh rất muốn được chơi bóng tại V.League (Việt Nam). Hiện tại, đại diện của tuyển thủ Indonesia đang liên hệ với B.Bình Dương và Hà Nội.T&T.

Chí Công mong muốn được “nghỉ hưu” ở XSKT.Cần Thơ

Hậu vệ Trần Chí Công chia sẻ, anh rất hạnh phúc khi đầu quân cho XSKT.Cần Thơ và mong muốn được gắn bó với đội bóng này cho tới khi kết thúc sự nghiệp “quần đùi áo số”. Ở cuối mùa giải vừa rồi, hậu vệ 32 tuổi này đã chia tay Đồng Tâm Long An để gia nhập đội bóng xứ Tây Đô.

Van Gaal sẵn sàng “phá két” vì sao Arsenal

img

Alexis Sanchez.

HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez chia tay Arsenal để gia nhập M.U ngay trong “phiên chợ Đông” tới. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đang thuyết phục Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca tiết lộ kế hoạch mua sắm

Giám đốc thể thao Barcelona - Robert Fernandez cho biết, “Blaugrana” đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đáng chú ý, tiền đạo Nolito của Celta Vigo đang là mục tiêu số 1 mà đội bóng chủ sân Nou Camp nhắm tới.

Herrera khen ngợi De Gea

Tiền đạo Ander Herrera của M.U đã dành những lời khen có cánh cho người đồng đội của mình là thủ thành David De Gea. Tiền vệ 26 tuổi cho rằng, “Quỷ đỏ” rất may mắn khi có thủ môn thiên tài như De Gea.

Casillas được trao huân chương Royal Order

img

Iker Casillas.

Thủ thành Iker Casillas (Porto) đã được Tổng thống Tây Ban Nha - ông Mariano Rajoy trao huân chương Royal Order (tước hiệp sĩ) tại cung điện Moncloa ở thủ đô Madrid. Trước đó, những huyền thoại bóng đá xứ sở bò tót như Paco Gento, Alfredo di Stefano, Carlos Sainz và HLV Vicente del Bosque cũng được vinh danh ở giải thưởng này.

Campbell muốn gắn bó lâu dài với Arsenal

Tiền đạo Joel Campbell chia sẻ, anh hạnh phúc khi thi đấu cho Arsenal. Đồng thời, tuyển thủ Costa Rica muốn được gắn bó lâu dài với “Pháo thủ”. Thời gian gần đây, chân sút 23 tuổi thường xuyên được HLV Arsene Wenger tung ra sân.

Pirlo bác bỏ tin đồn chia tay New York City

Tiền vệ Andrea Pirlo khẳng định, sẽ không có chuyện anh chia tay CLB New York City (Mỹ) để đầu quân cho Inter Milan hay Man City như lời đồn đoán của báo chí.

Rodgers sẽ dẫn dắt Chelsea?

img

Brendan Rodgers sắp dẫn dắt Chelsea?

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, HLV Brendan Rodgers vừa xuất hiện tại một khu vực gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea. Điều này dấy lên tin đồn nhà cầm quân người Ireland sẽ ngồi lên chiếc “ghế nóng” của “The Blues” thay Jose Mourinho. Rodgers hiện đang ‘thất nghiệp” sau khi bị Liverpool sa thải hồi đầu tháng 10.2015.

Chủ tịch LĐBĐ Đức từ chức

Wolfgang Niersbach - Chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB) đã quyết định từ chức sau khi bị tố cáo việc dùng tiền mua phiếu bầu khi vận động đăng cai World Cup 2006 và trốn thuế. Ông Niersbach đảm nhận vị trí Chủ tịch DFB từ năm 2012, đồng thời cũng là thành viên của ban chấp hành FIFA lẫn UEFA.

Klopp “kết” Cristian Tello

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh Cristian Tello của Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho Porto theo dạng cho mượn.

Higuain “gieo sầu” cho Chelsea

img

Gonzalo Higuain.

Ông Nicolas Higuain - anh trai kiêm người đại diện của tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli) khẳng định, sẽ không có chuyện chân sút người Argentina này chuyển sang đầu quân cho Chelsea như lời đồn đoán.

Benzema lỡ VCK Euro 2016 cùng ĐT Pháp?

Bộ trưởng Thể thao Pháp Patrick Kanner tuyên bố, một khi cầu thủ nào đó còn dính dáng đến các vấn đề liên quan đến pháp luật, anh ta sẽ không được gọi vào ĐT Pháp. Điều này đồng nghĩa, Karim Benzema hoàn toàn có thể phải ngồi nhà xem VCK Euro 2016. (CHI TIẾT)

“Chelsea phải tin tưởng Mourinho”

Cựu HLV đội tuyển Anh - Sven-Goran Eriksson cho rằng, Ban lãnh đạo Chelsea cần phải ủng hộ HLV Jose Mourinho hết mình. Theo ông, ở thời điểm hiện tại chỉ có “Người đặc biệt” mới có thể giúp “The Blues” vượt qua cuộc khủng hoảng.

Bayern dùng “bom tiền” ngăn Guardiola sang Premier League

Trước nguy cơ Pep Guardiola có thể rời Allianz Arena trong mùa hè năm 2016 để đi theo tiếng gọi của những đại gia Premier League, Ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định đưa ra đề nghị gia hạn thêm 3 năm, kèm mức lương lên tới 17 triệu bảng/năm với nhà cầm quân này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem