ĐIỂM TIN TỐI (11.4): Trọng tài bẻ còi khiến V.League ngày càng "nát"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 11/04/2017 19:04 PM (GMT+7)
Văn Thanh có cơ hội sang châu Âu chơi bóng, VFF chính thức ban hành án phạt cho HAGL, Real tự tin chiêu mộ được De Gea, Filipe Luis tiết lộ bến đỗ tương lai của Trọng tài bẻ còi khiến V.League ngày càng "nát", Griezmann, M.U và Arsenal “đại chiến” vì sao Napoli, Verratti muốn được sát cánh cùng Neymar, Bauza chính thức chia tay ĐT Argentina… là những tin chính trong điểm tin tối nay (11.4).
Bình luận 0

Trọng tài bẻ còi khiến V.League ngày càng "nát"

Nhận xét về trọng tài Trần Xuân Nguyện trong trận HAGL gặp FLC Thanh Hóa, cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng cho rằng lập trường của các trọng tài ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh của V.League, khiến giải đấu ngày một xuống cấp. “Nói trọng tài bẻ còi hay bẻ cờ là không đúng. Luật cho phép rằng, trọng tài có quyền thay đổi quyết định của mình nếu nhận ra sai lầm và khi trận đấu chưa bắt đầu lại. Theo tôi, việc trọng tài sửa lại từ sai thành đúng thì không có gì đáng xấu hổ. Tuy nhiên, việc thay đổi quyết định của mình sau khi bị cầu thủ phản ứng là điều hết sức đáng trách. FLC Thanh Hoá phản ứng là sai luật, nhưng cuối cùng họ đã đạt được mục đích. Cứ như thế về sau, các cầu thủ, đội bóng khác sẽ nắm được nhược điểm của trọng tài này. Những lần sau, họ sẽ cố sống cố chết để phản ứng nhằm gây sức ép lên trọng tài. Họ không cần biết đúng hoặc sai, cứ phản ứng trước, được hay không được cũng cũng chẳng sao. Đó sẽ tạo ra tiền lệ vô cùng xấu cho bóng đá Việt Nam".

Văn Thanh có cơ hội sang châu Âu chơi bóng

img

Siêu cò tiếng tăm ở Việt Nam - Jernej Kamensek tin rằng, hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL) hoàn toàn đủ năng lực sang châu Âu chơi bóng. Theo Kamensek, ông sẽ tìm mọi cách đưa cầu thủ 20 tuổi này sang lục địa già thi đấu trong tương lai không xa.

Darmian hứa cống hiến hết mình cho M.U

Hậu vệ Matteo Darmian khẳng định, anh luôn chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cống hiến cho M.U nếu được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Đồng thời, tuyển thủ Italia cũng thừa nhận việc đối đầu với Anderlecht ở tứ kết Europa League sắp tới là điều không hề dễ dàng đối với “bầy Quỷ đỏ”.

VFF chính thức ban hành án phạt cho HAGL

img

Chiều nay (11.4), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố án phạt 25 triệu đồng với BTC trận đấu HAGL và FLC Thanh Hóa hồi cuối tuần vừa qua. Bên cạnh đó, Trưởng đoàn bóng đá phố núi - Nguyễn Tấn Anh bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận.

Verratti muốn được sát cánh cùng Neymar

Tiền vệ Marco Verratti (Paris Saint-Germain) thừa nhận, anh mong có ngày được thi đấu cùng chiến tuyến với tiền đạo Neymar. Thời gian gần đây có nguồn tin cho rằng Verratti chính là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Barcelona ở “phiên chợ Hè”2017.

Real tự tin chiêu mộ được De Gea

img

Tờ Daily Star đưa tin, giới quan chức Real Madrid rất tự tin trong việc theo đuổi thủ thành David De Gea của M.U. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang dính án phạt cấm chuyển nhượng và tới tháng 1.2018 mới hết hạn.

Bauza chính thức chia tay ĐT Argentina

LĐBĐ Argentina (AFA) vừa ra thông báo về việc sa thải HLV Edgardo Bauza sau 8 tháng gắn bó. Nguyên nhân do thành tích bết bát của ĐTQG ở chiến dịch vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ 2018.

M.U và Arsenal “đại chiến” vì sao Napoli

img

Trả lời phỏng vấn trên Radio CRC, người đại diện của hậu vệ Elseid Hysaj - Mario Giuffredi tiết lộ, thân chủ của ông đã nhận được sự liên hệ từ cả M.U và Arsenal. Từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ 23 tuổi đã gây được ấn tượng mạnh với những màn trình diễn đẹp mắt trong màu áo Napoli.

Guardiola xếp Silva ngang hàng với Xavi và Iniesta

HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng, tài năng của cậu học trò David Silva ngang bằng với tiền vệ Xavi (Al Sadd) và Andres Iniesta (Barcelona). Theo Guardiola, ngôi sao 31 tuổi có thể chơi bóng hay hơn nữa.

Filipe Luis tiết lộ bến đỗ tương lai của Griezmann

img

Hậu vệ Filipe Luis tin rằng, người đồng đội Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang nhận được sự quan tâm của M.U, Real Madrid và Chelsea.

M.U tính chi 35 triệu bảng mua Bakayoko

Giới truyền thông Anh loan tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco nhượng lại tiền vệ Tiemoue Bakayoko trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem