ĐIỂM TIN TỐI (11.9): Chelsea “đổ tiền” vì Griezmann, Mourinho "bóc lột” Mkhitaryan

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 11/09/2016 22:01 PM (GMT+7)
ĐT futsal Thái Lan thua thảm trước ĐT futsal Nga, Chelsea “đổ tiền” vì Griezmann, Mourinho bị tố “bóc lột” Mkhitaryan, Ibrahimovic sắp được M.U “trọng thưởng”, Ronaldo muốn gắn bó trọn đời với Real, Sanchez và Ozil đồng ý ở lại Arsenal… là những tin chính trong điểm tin tối nay (11.9).
Bình luận 0

Chelsea chi “tiền tấn” mua Griezmann

img

Antoine Griezmann.

Theo Daily Express, Chelsea sẵn sàng duyệt chi 86 triệu bảng để chiêu một tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid trong “phiên chợ hè” 2017. Ngoài “The Blues”, M.U cũng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi.

Cazorla tâng bốc Koscielny

Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Laurent Koscielny khi cho rằng, Koscielny là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Đêm qua, tuyển thủ Pháp có pha làm bàn giúp “Pháo thủ” đánh bại Southampton với tỷ số 2-1.

Mourinho bị tố “bóc lột” Mkhitaryan

img

Henrikh Mkhitaryan và Jose Mourinho (phải).

Phóng viên Gabriele Marcotti của tờ ESPN vừa nhận định rằng, HLV Jose Mourinho (M.U) đã “ép” tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vào sân khi chưa hồi phục hẳn chấn thương. Theo Marcotti, đây là nguyên nhân khiến tuyển thủ Armenia trình diễn nhạt nhòa trong trận thua 1-2 trước Man City trong trận derby Manchester đêm qua.

Sanchez và Ozil đồng ý ở lại Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez sẵn sàng gia hạn hợp đồng để được cống hiến nhiều hơn nữa cho Arsenal. Bản giao kèo của cả 2 còn thời hạn tới tháng 6.2018.

ĐT futsal Thái Lan thua 4-6 trước ĐT futsal Nga

img

ĐT futsal Thái Lan.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), ĐT futsal Thái Lan đã thất bại 4-6 trước ĐT futsal Nga trong trận đấu ra quân tại bảng B, VCK FIFA futsal World Cup 2016. Sáng mai, ĐT futsal Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Guatemala.

Guardiola khen ngợi Iheanacho

HLV Pep Guardiola (Man City) đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò Kelechi Iheanacho sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút 19 tuổi ở trận thắng 2-1 trước M.U đêm qua. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Iheanacho đã làm rất tốt vai trò của một tiền đạo.

Ibrahimovic sắp được M.U “trọng thưởng”

img

Zlatan Ibrahimovic.

HLV Jose Mourinho đang thuyết phục giới quan chức M.U soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau khi chứng kiến khả năng săn bàn ấn tượng của ngôi sao 34 tuổi. Ibrahimovic đã ghi được 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ” ở tất cả các mặt trận.

Ronaldo muốn gắn bó trọn đời với Real

img

Cristiano Ronaldo.

Trao đổi với báo giới, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thẳng thắn thừa nhận, anh rất muốn được Real Madrid “thưởng” cho bản hợp đồng có thời hạn 10 năm. Đồng thời, “CR7” cũng muốn được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở sân Santiago Bernabeu.

Klopp tin Liverpool sẽ mạnh mẽ hơn sau khi đánh bại Leicester

HLV Jugren Klopp tin rằng, Liverpool có thể đánh bại mọi đối thủ sau khi hạ gục nhà đương kim vô địch Leicester City với tỷ số 4-1 ở trận đấu thuộc vòng 4 Premier League hồi tối qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem