ĐIỂM TIN TỐI (12.3): ĐT nữ Việt Nam chung bảng với Thái Lan

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 12/03/2016 21:41 PM (GMT+7)
ĐT nữ Việt Nam chung bảng với Thái Lan, Philippines tiếp tục đăng cai AFF Cup 2016, M.U ra điều kiện cho Van Gaal, Deschamps “hạ thấp” Benzema, Arsenal nhận tin vui, Sturridge thách thức M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (12.3).
Bình luận 0

ĐT nữ Việt Nam cùng bảng với Thái Lan

img

Kết quả của lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á.

Sáng nay (12.3), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và nước chủ nhà Myanmar đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A với ĐT nữ Thái Lan, ĐT nữ Philippines và ĐT nữ Singapore.

Serena Williams khởi đầu suôn sẻ ở Indian Wells 2016

Tay vợt nữ số 1 thế giới - Serena Williams đã dễ dàng vượt qua đối thủ Laura Siegemund với tỷ số 2-0 (6-2, 6-1) tại vòng 2 giải Indian Wells 2016, qua đó giành tấm vé vào vòng 3 giải đấu này.

Philippines tiếp tục đăng cai AFF Cup 2016

Sáng nay (12.3) tại Đã Nẵng đã diễn ra phiên họp của Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) để chọn ra quốc gia tổ chức giải AFF Cup 2016. Theo đó, Philippines và Myanmar sẽ đồng tổ chức giải đấu này, dù trước đó không lâu Philippines nộp đơn xin rút lui.

M.U ra điều kiện cho Van Gaal

img

HLV Louis Van Gaal.

Tờ Daily Mail đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẽ “tống cổ” HLV Louis Van Gaal khỏi Old Trafford nếu “Quỷ đỏ” không cán đích top 4 Premier League mùa này. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang đứng thứ 6 BXH với 47 điểm sau 29 vòng đấu, kém đội thứ 4 là Man City 3 điểm (đá 28 vòng).

Nadal kiện cựu Bộ trưởng Thể thao Pháp

Rafael Nadal cho biết, bản thân rất bức xúc khi hay tin cựu Bộ trưởng Thể thao Pháp - Roselyne Bachelot tố sử dụng doping hồi tháng 7.2012. Theo “Manacor”, anh sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật để chứng minh mình trong sạch.

Roberto ngán ngẩm Messi

Trao đổi với báo giới, tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona cho biết, người đồng đội Lionel Messi chính là đối thủ mà anh ngán ngẩm nhất mỗi khi phải đối mặt trên sân tập.

Deschamps “hạ thấp” Benzema

HLV trưởng ĐT Pháp - Didier Deschamps cho rằng, ở Real Madird, cậu học trò Karim Benzema khó lòng vượt qua được “cái bóng” của tiền đạo Cristiano Ronaldo nên không bao giờ có thể trở thành chân sút đẳng cấp thế giới.

Atletico và Juventus “đại chiến” vì Herrera

Tờ Daily Mail đưa tin, Atletico Madrid và Juventus đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ander Herrera bên phía M.U.

Arsenal nhận tin vui

Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận rằng, chấn thương của bộ đôi hậu vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista đã bình phục và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận gặp Watford tối mai.

Beckham “khoe” đồng hồ gần 7 tỷ đồng

img

David Beckham.

Mới đây, cựu danh thủ David Beckham đã tổ chức sự kiện bán đấu giá ảnh nghệ thuật của chính mình nhằm quyên góp tiền cho quỹ từ thiện của UNICEF. Đáng chú ý, ông Becks xuất hiện với bộ vest lịch lãm, kèm theo đó là chiếc đồng hồ xa xỉ có giá 6,6 tỷ đồng của thương hiệu Patek Philippe.

Obi Mikel từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Người đại diện của tiền vệ John Obi Mikel - John Shittu tiết lộ, thân chủ của ông đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea, nhưng Obi Mikel đã từ chối. Được biết, tuyển thủ Nigeria đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có 3 CLB Trung Quốc.

Sturridge thách thức M.U

img

Tiền đạo Daniel Sturridge.

Tiền đạo Daniel Sturridge tự tin khẳng định, Liverpool sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp M.U hôm 18.3 tới, dù “The Kop” đã giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi.

Atletico không màng tới danh hiệu

Trước báo giới, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định, thầy trò ông dốc lòng chiến đấu vì màu cờ sắc áo chứ không phải vì những danh hiệu.

Sao Fenerbahce “đắt khách”

Hai “ông lớn” ở Premier League là M.U và Chelsea đang ấp ủ âm mưu thuyết phục Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) nhượng lại tiền vệ Caner Erkin trong “phiên chợ hè” 2016.

Pele bán đấu gia huy chương và Cup vàng World Cup

Vào ngày 7 - 9.6 tới tại London (Anh), huyền thoại Pele sẽ tổ chức bán đấu giá hơn 2.000 kỷ vật với mong muốn người hâm mộ có thể sở hữu những mảnh ghép lịch sử trong sự nghiệp vĩ đại của ông. Đáng chú ý trong số đó có 3 HCV World Cup và Cup Jules Rimet.

“Sao” Leverkusen hâm mộ Vieira

Trao đổi với báo giới, hậu vệ Wendell của Bayer Leverkusen cho biết, anh rất hâm mộ người đồng nghiệp Marcelo Vieira nên mong muốn có ngày được đầu quân cho Real Madird để sát cánh cùng thần tượng.

Henderson “nịnh đầm” Klopp

Tiền vệ Jordan Henderson vừa dành lời khen có cánh cho HLV Jurgen Klopp khi cho rằng, Liverpool dưới thời ông thầy người Đức có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Vết thương biến chứng, Rooney “lỡ hẹn” VCK EURO 2016?

Quá trình điều trị chấn thương đầu gối của tiền đạo Wayne Rooney đã gặp phải biến chứng. Điều đó khiến “R10” đang đứng trước nguy cơ phải làm khán giả bất đắc dĩ” tại EURO 2016. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem