ĐIỂM TIN TỐI (14.10): ĐT Việt Nam được KFA ưu ái, Depay tháo chạy khỏi M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 14/10/2016 23:16 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam được KFA ưu ái, Depay tháo chạy khỏi M.U, Ronaldo tính giải nghệ ở Real, M.U thu nạp 2 quý tử của Ibrahimovic, Chelsea đón tin vui từ Terry, Defoe mách nước cho Rooney, Pique thích “đá đểu” Real, Liverpool thiệt quân trước trận đại chiến với M.U, Rashford ngán Koscielny… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.10).
Bình luận 0

ĐT Việt Nam được KFA ưu ái

img

ĐT Việt Nam.

Nhờ sự hỗ trợ của LĐBĐ Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam được LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sắp xếp đóng quân và tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju NFC. Đây là sơ sở đào tạo bóng đá đầu tiên của xứ sở kim chi với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 3 trận giao hữu với CLB FC Seoul, Sinh viên Hàn Quốc và đội trường đại học Kyeonggi.

Pique thích “đá đểu” Real

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona thừa nhận, anh rất thích công kích đại kình địch Real Madird để duy trì sự cạnh tranh với đối thủ. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, đây là cách hay để có những trận cầu “nảy lửa”.

Depay tháo chạy khỏi M.U

img

Memphis Depay.

Tờ Bild cho biết, tiền vệ Memphis Depay đang tính chuyện chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Wolfsburg trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 do không tìm được suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

Hazard bênh vực Conte

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, tiền vệ Eden Hazard cho rằng, HLV Antonio Conte là người phù hợp nhất cho chiếc “ghế nóng” của Chelsea. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng lãnh đạo “The Blues” sẽ sớm “trảm” chiến lược gia người Italia do không đáp ứng được yêu cầu của họ.

Ronaldo tính giải nghệ ở Real

img

Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết, anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madird và bày tỏ nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số tại sân Bernabeu. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang soạn thảo bản giao kèo mới cho “CR7”.

M.U thu nạp 2 quý tử của Ibrahimovic

Hôm qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gửi hai cậu con trai Max (10 tuổi) và Vincent (8 tuổi) tham gia khóa huấn luyện tìm kiếm tài năng cho tương lai của M.U. Trước đó, quý tử nhà Wayne Rooney và Michael Carrick cũng tham gia lò đào tạo này.

Chelsea đón tin vui từ Terry

img

John Terry.

Tờ Telegraph đưa tin, trung vệ John Terry đã phục hồi chấn thương mắt cá chân và đang trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, anh sẽ cùng Chelsea đón tiếp Leicester City ở trận đấu thuộc vòng 8 Premier League diễn ra vào tối mai.

Liverpool thiệt quân trước trận đại chiến với M.U

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Adam Lallana và Georginio Wijnaldum trong trận đấu gặp M.U ở vòng 8 Premier League diễn ra vào rạng sáng 18.10 tới. Nguyên nhân do 2 cầu thủ này đang bị dính chấn thương.

Defoe mách nước cho Rooney

img

Wayne Rooney.

Tiền đạo Jermain Defoe (Sunderland) cho rằng, người đồng đội cũ Wayne Rooney nên chú ý vào việc chăm sóc sức khỏe bản thân để tìm lại phong độ vốn có. Dù là đội trưởng tại M.U và ĐT Anh nhưng “R10” thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong quá khứ, chân sút 34 tuổi từng có 9 năm sát cánh với Rooney ở “Tam sư” (2004-2013).

Marcus Rashford ngán Koscielny

Tiền vệ trẻ Marcus Rashford của M.U tiết lộ, Laurent Koscielny (Arsenal) chính là cầu thủ mà anh ngại chạm trán nhất trên sân cỏ. Theo chân sút 18 tuổi, Koscielny là mẫu trung vệ giàu kinh nghiệm và khiến đối thủ dè chừng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem