ĐIỂM TIN TỐI (14.11): U21 VN đặt mục tiêu vô địch, Ronaldo hé lộ tương lai

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 14/11/2015 21:45 PM (GMT+7)
HLV U21 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch, Ronaldo hé lộ tương lai, Hoàng Thịnh “gieo sầu” cho B.Bình Dương, M.U - Chelsea “đại chiến” vì sao Napoli... là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.11).
Bình luận 0

Ronaldo không muốn sang Mỹ hay Dubai

img

Cristiano Ronaldo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh chỉ muốn giải nghệ ở 1 CLB lớn, chứ không có ý định chuyển sang chơi bóng ở Mỹ, Qatar hay Dubai trong những năm cuối sự nghiệp.

HLV Minh Đức đặt mục tiêu vô địch U21 Quốc tế

Ông Phạm Minh Đức - HLV trưởng đội tuyển U21 Việt Nam đã bày tỏ tham vọng cùng các học trò của mình lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên - cup Clear Men 2015.

Hoàng Thịnh “gieo sầu” cho B.Bình Dương

Sau khi nhận thông tin tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA, ban lãnh đạo B.Bình Dương đã liên hệ với cầu thủ người Nghệ An nhưng bất thành. Hiện tại, tuyển thủ Việt Nam vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới.

M.U - Chelsea “đại chiến” vì sao Napoli

img

Kalidou Koulibaly.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), M.U và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua tranh giành chữ ký của hậu vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli.

Văn Dũng dính chấn thương

Chiều nay (14.11), ĐT U21 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Trong quá trình luyện tập, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T) đã bị dính chấn thương mắt cá chân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Văn Dũng chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ sớm trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Thành Tín được chọn làm đội trưởng U21 Việt Nam

HLV Phạm Minh Đức đã bổ nhiệm hậu vệ Thân Thành Tín (Hà Nội T&T) làm thủ quân ĐT U21 Việt Nam. Trong khi đó, 3 đồng đội của anh ở đội bóng Thủ Đô là hậu vệ Đào Duy Khánh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Phạm Văn Thành đảm nhận vị trí đội phó.

Barca nhận hung tin

img

Sergio Busquets.

Barcelona phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Sergio Busquets bị dính chấn thương đùi trong trận giao hữu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Anh hôm 13.11. Thông tin cụ thể về chấn thương của tiền vệ 27 tuổi chưa được tiết lộ nhưng rất có thể anh phải vắng mặt trong trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid rạng sáng 22.11 tới.

B.Bình Dương sắp hội quân

Theo kế hoạch, ngày 18.11 tới, CLB B.Bình Dương sẽ hội quân tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Đây được coi là địa điểm thích hợp để các cầu thủ kết hợp luyện tập và nghỉ dưỡng.

U21 Việt Nam sắp đá giao hữu

Để tạo bước đà cho giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên - cup Clear Men 2015 sắp khởi tranh, đội tuyển U21 Việt Nam sẽ đá giao hữu với Than Quảng Ninh (14.11), U19 Hàn Quốc (17.11) và PVF (19.11).

Ivanovic bóng gió việc chia tay Chelsea

img

Branislav Ivanovic.

Chứng kiến đội nhà thi đấu bết bát cũng như không được HLV Jose Mourinho tin dùng, hậu vệ Branislav Ivanovic đang lên kế hoạch chia tay Chelsea để đầu quân cho Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

“Tứ đại gia” Premier League giành sao Bayern

Cả 4 “ông lớn” ở Premier League là Man City, M.U, Arsenal và Liverpool đều đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2016.

Candreva lọt vào “mắt xanh” của Mourinho

Với nỗ lực tăng cường sức mạnh cho đội hình Chelsea, HLV Jose Mourinho đang dự định thuyết phục Ban lãnh đạo Lazio nhượng lại tiền vệ Antonio Candreva ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Arsenal “tham chiến” giành Perez

img

Ayoze Perez.

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ayoze Perez bên phía Newcastle cùng với M.U.

Keown đưa ra lời khuyên cho Wenger

Cựu hậu vệ Martin Keown cho rằng, để tiến đến ngôi vị vô địch Premier League, HLV Arsene Wenger cần phải củng cố lại hàng tiền vệ của Arsenal. Trong quá khứ, Keown đã có 11 năm gắn bó với “Pháo thủ” (1993-2004).

Top 10 hợp đồng thành công nhất châu Âu hè 2015

Tờ Goal vừa bầu chọn ra danh sách 10 hợp đồng thành công nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Dẫn đầu là tiền vệ Douglas Costa, từ Shakhtar Donetsk sang Bayern Munich với giá 30 triệu euro. (CHI TIẾT)

Ancelotti ăn tối với quan chức Chelsea, HLV Jose Mourinho lâm nguy

Bất chấp tỷ phú Roman Abramovich đã nói rằng, ông sẽ cho HLV Jose Mourinho cơ hội đến tháng 1/2016, thậm chí là hết mùa giải 2015/16, thế nhưng thông tin Carlo Ancelotti xuất hiện tại một nhà hàng ở London và ăn tối với một quan chức cao cấp của Chelsea làm dấy lên những nghi ngại tỷ phú Nga sẽ thay đổi chủ ý. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem