ĐIỂM TIN TỐI (14.3): Incheon chúc mừng Xuân Trường, Van Gaal không sợ bị “trảm”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 14/03/2016 21:30 PM (GMT+7)
Incheon chúc mừng Xuân Trường, ĐT Việt Nam “luyện công”, CLB Hà Nội nhận thưởng “khủng”, tờ Football Channel Asia đưa tin vụ Văn Quyết, Van Gaal không sợ bị M.U sa thải, Sir Alex “đặt cược” vào Leicester, Messi dè chừng Arsenal… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (14.3).
Bình luận 0

Incheon chúc mừng Xuân Trường

img

Xuân Trường có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG.

Mới đây, Lương Xuân Trường được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Đài Loan (24.3) và Iraq (29.3). Sau khi hay tin, đội bóng chủ quan của tiền vệ người Tuyên Quang là Incheon đã chúc mừng Xuân Trường. Đồng thời, Incheon cũng nhận định rằng, cầu thủ 20 tuổi chính là “dòng máu mới” của ĐTVN.

Merlo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League

Với 5 lần sút tung lưới đối phương sau 4 vòng đấu đã qua, tiền đạo Gaston Merlo của SHB.Đà Nẵng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2016. Đứng sau anh là Pape Omar Faye (FLC Thanh Hóa) với 3 bàn.

Ibrahimovic ra “yêu sách” với PSG

img

Ibrahimovich.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa khẳng định rằng, anh chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với PSG nếu đội bóng này dựng tượng anh ở Thủ đô Paris thay cho tháp Eiffel. Được biết, hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Arsenal tái hiện thành tích đáng thất vọng

Trận thua 1-2 trước Watford tại vòng tứ kết FA Cup cũng là lần thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, Arsenal phải nếm thất bại trên sân nhà Emirates. Theo thống kê của hãng Opta, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11.2002, “Pháo thủ” mới lặp lại thành tích đáng xấu hổ này.

Tờ Football Channel Asia đưa tin vụ Văn Quyết

Mới đây, tờ Football Channel Asia đã đăng tải thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) xô ngã trọng tài Công Khanh trong trận đối đầu với S.Khánh Hoà tại vòng 4 V.League 2016 diễn ra hôm thứ Bảy vừa qua.

VFF vinh danh “công thần”

Vào ngày 16.3 tới, trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB Hà Nội T&T và các cầu thủ đã giã từ sự nghiệp như Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Lê Hồng Minh… Được biết, đây là hoạt động của LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhằm cảm ơn sự cống hiến của các “công thần” này cho nền bóng đá nước nhà.

CLB Hà Nội nhận thưởng “khủng”

img

CLB Hà Nội và bầu Hiển. Ảnh: VOV.

Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Đỗ Quang Hiển vừa quyết định “thưởng nóng” cho CLB Hà Nội, sau chiến thắng 3-0 trước SHB.Đà Nẵng tại vòng 4 V.League 2016 diễn ra vào chiều qua. Cụ thể, bầu Hiển sẽ thưởng cho đội bóng Thủ đô 820 triệu đồng cho trận thắng này.

PSG không muốn chia tay Ibrahimovic

Chủ tịch CLB Paris Saint-Germain - Nasser Al-Khelaifi cho biết, đội bóng của ông sẽ tìm mọi cách có thể để giữ chân tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, bất chấp hợp đồng của tuyển thủ Thuỵ Điển và “PSG” sẽ hết hạn vào tháng 6 này.

“Bale sẽ thành sao nếu Ronaldo ra đi”

Huyền thoại Anh - Gary Lineker cho rằng, tiền vệ Gareth Bale sẽ thành “ngôi sao” lớn ở Real Madrid nếu như đội bóng này bán tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Van Gaal không sợ bị M.U sa thải

img

HLV Van Gaal.

HLV Louis Van Gaal vừa tự tin tuyên bố, ông vẫn là nhân tố quan trọng trong hành trình giúp M.U chinh phục các danh hiệu. Vì vậy, “Tulip thép”chẳng hề lo lắng về khả năng bị đội chủ sân Old Trafford sa thải.

PSG vô địch Ligue 1 sớm trước 8 vòng đấu

Sau chiến thắng 9-0 trước Troyes trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1 hồi tối qua, Paris Saint-Germain đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm trước 8 vòng đấu.

Wenger móc nhiếc Welbeck

Thông qua báo giới, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng trách móc cậu học trò Danny Welbeck vì bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa ở những phút cuối trong trận thua 1-2 trước Watford đêm qua.

Sir Alex “đặt cược” vào Leicester

img

Sir Alex tin tưởng vào cơ hội vô địch của Leicester.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson vừa nhận định rằng, Leicester City chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, đội chủ sân King Power đang đứng đầu BXH với 60 điểm sau 29 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Tottenham 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Real “xem giò” Kante

Theo tờ Fichajes, Ban lãnh đạo Real Madrid đã cử tuyển trạch viên sang sân King Power để theo dõi Ngolo Kante thi đấu. Được biết, “Kền kền trắng” đang nỗ lực thuyết phục Leicester City nhượng lại tiền vệ phòng ngự người Pháp khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

“Man City vẫn còn cơ hội vô địch”

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vừa khẳng định rằng, Man City vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, “The Citizens” đang xếp thứ 4 với 51 điểm qua 29 trận, kém đội đầu bảng Leicester City 9 điểm.

Messi dè chừng Arsenal

img

Lionel Messi.

Tiền đạo Lionel Messi vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội khi cho rằng, Barcelona phải dốc sức chơi bóng nếu muốn đánh bại đối thủ nguy hiểm như Arsenal ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 17.3 tới.

Mourinho không buồn vì bị Chelsea sa thải

HLV Jose Mourinho cho biết, ông không cảm thấy buồn hay thất vọng vì bị Chelsea sa thải hồi cuối năm ngoái. Theo “Người đặc biệt”, đây là cơ hội để ông tìm kiếm bến đỗ tốt hơn.

Thắng Las Palmas, Zidane vẫn không hài lòng

Rạng sáng nay, Real Madrid đã vượt qua Las Palmas với kết quả 2-1 tại vòng 29 La Liga. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Theo “Zizou”, nếu tiếp tục thi đấu như vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ không thể chinh phục được bất cứ danh hiệu nào.

Kết quả, BXH: Arsenal, M.U gây thất vọng; Real thắng “toát mồ hôi”

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và tứ kết FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal và M.U đã không thể giành được kết quả như mong muốn. Trong khi đó, Real Madrid, Borussia Dortmund và PSG đều “bỏ túi” 3 điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem