ĐIỂM TIN TỐI (14.7): Ronaldo là học trò giỏi nhất của Sir Alex, Ibrahimovic lập kỷ lục mới

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/07/2016 23:02 PM (GMT+7)
Xuân Tú hoãn sang Đức, HLV Mai Đức Chung hài lòng về các học trò, Sir Alex coi Ronaldo là học trò xuất sắc nhất, Real chính thức ra mắt áo đấu mới, Ibrahimovic thiết lập kỷ lục mới ở M.U, Arsenal đón hung tin từ Sanchez… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.7).
Bình luận 0

Nghiêm Xuân Tú hoãn sang Đức thử việc

img

Xuân Tú. Ảnh: Facebook.

Hôm qua, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã thông báo hoãn việc sang CLB Kaiserslautern (Đức) thử việc. Được biết, nguyên nhân do cầu thủ sinh năm 1988 phải ở lại cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị cho giai đoạn cuối của V.League 2016.

FLC Thanh Hóa nhận tin dữ

LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ Lưu Văn Hương sẽ không thể cùng FLC Thanh Hóa tham dự vòng 16 V.League 2016 do thẻ phạt. Bên cạnh đó, Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải cũng không thể xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo do án phạt.

Ibrahimovic thiết lập kỷ lục mới ở M.U

img

Ibra lập thêm kỷ lục mới ở M.U.

Sau khi lập kỷ lục về sức mạnh trong buổi kiểm tra y tế tại M.U, tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic tiếp tục phá thêm một kỷ lục nữa khi bức ảnh xác nhận anh là người của “Quỷ đỏ” đã trở thành bức ảnh nhận được nhiều like (thích) nhất của đội bóng này trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, tấm hình này nhận được 529.000 lượt thích sau 1 tuần đăng tải.

Sane sắp gia nhập Man City

Tờ Bild tiết lộ, Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Leroy Sane bên phía Schalke 04. Được biết, “The Citizens” sẽ phải bỏ ra 42 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Sir Alex coi Ronaldo là học trò xuất sắc nhất

img

Sir Alex và Ronaldo.

Phát biểu trước báo giới, Sir Alex Ferguson đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo khi cho rằng, “CR7” chính là cậu học trò xuất sắc nhất của mình. Trong quá khứ, “Máy sấy tóc” từng có 6 năm dìu dắt tuyển thủ Bồ Đào Nha ở đội bóng chủ sân Old Trafford (2003-2009).

Higuain từ chối mức lương 800.000 bảng/tuần

Nhà báo Kaveh Solhekol tiết lộ, tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli đã từ chối sang Trung Quốc chơi bóng, bất chấp việc CLB Hebei China Fortune dùng mức lương “khủng” 800.000 bảng/tuần để lôi kéo anh.

Real chính thức ra mắt áo đấu mới

img

Áo đấu mới của Real.

Hôm nay, CLB Real Madrid đã chính thức công bố mẫu áo đấu mới ở mùa giải 2016-2017. Mẫu áo trên sân nhà vẫn được Adidas giữ nguyên màu trắng truyền thống, nhưng sẽ có thêm phần cổ áo. Còn áo trên sân khách thì khá đa dạng về màu sắc như xanh lam, tím.

Chelsea “bồ kết” Joao Mario

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Joao Mario bên phía Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Mai Đức Chung hài lòng về các học trò

img

HLV Mai Đức Chung (đội mũ). Ảnh: Facebook.

HLV Mai Đức Chung cho biết, ông rất hài lòng về màn biểu hiện của các học trò ở chuyến tập huấn tại CH Czech mới đây. Chuyến xuất ngoại này được xem là bước đà để ĐT Nữ Việt Nam chuẩn bị cho giải AFF Cup nữ 2016 diễn ra tại Myanmar từ 24.7 đến ngày 5.8.2016.

Real bị đội bóng bầu dục “đá đít”

Tạp chí Forbes vừa công bố bảng xếp hạng những CLB thể thao giàu nhất thế giới. Theo đó, Real Madrid đã phải “nhường” vị trí đầu tiên cho đội bóng bầu dục Dallas Cowboys xuống đứng vị trí thứ 2. Đây là lần đầu tiên trong 3 năm, “Kền kền trắng” bị đánh bật khỏi vị trí số 1.

Bảng xếp hạng cụ thể:

1. Dallas Cowboys (bóng bầu dục) - 4.0 tỷ USD.

2. Real Madrid (bóng đá) - 3.65 tỷ USD.

3. Barcelona (bóng đá) - 3.55 tỷ USD.

4. New York Yankees (bóng chày) - 3.4 tỷ USD.

5. M.U (bóng đá) - 3.32 tỷ USD.

6. New England Patriots (bóng bầu dục) - 3.2 tỷ USD.

7. New York Knicks (bóng rổ) - 3.0 tỷ USD.

8. Washington Redskins (bóng bầu dục) - 2.85 tỷ USD.

9. New York Giants (bóng bầu dục) - 2.8 tỷ USD.

=10. Los Angeles Lakers (bóng rổ) - 2.7 tỷ USD.

=10 San Francisco 49ers (bóng bầu dục) - 2.7 tỷ USD.

Sanchez nghỉ thi đấu dài hạn

img

Alexis Sanchez.

Tờ Sport Mail đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của Premier League 2016-2017 do dính chấn thương mắt cá chân trong trận chung kết Copa America 2016 diễn ra vào sáng 27.6 vừa qua giữa Chile và Argentina.

Barca sắp đón tân binh từ Atletico

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto bên phía Atletico Madrid trong hè này. Chân sút 22 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao với lối đá thông minh, tốc độ và khả năng làm bàn siêu hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem