ĐIỂM TIN TỐI (17.10): HAGL nhận 1 tỷ đồng từ Công Phượng, HLV Miura bị trù dập

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/10/2015 22:00 PM (GMT+7)
HAGL kiếm được 1 tỷ khi cho mượn Công Phượng, Bầu Đức tiến cử HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt ĐT Việt Nam, Man City sẽ vô địch Premier League, Van Gaal đánh giá cao vai trò của Rooney… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.10).
Bình luận 0

Lộ số tiền HAGL thu được khi cho mượn Công Phượng

img

Đem Công Phượng cho mượn, HAGL nhận được 1 tỷ đồng. Ảnh: 24h.

Theo hợp đồng được ký kết giữa các bên, gia đình Công Phượng sẽ nhận được 10% số tiền khi Hoàng Anh Gia Lai đem chân sút người Nghệ An cho CLB Mito Hollyhock mượn trong vòng 1 năm. Số tiền còn lại được đội chủ sân Pleiku và Arsenal-JMG chia đều.

Như vậy, gia đình Công Phượng sẽ nhận được 10% trong số 100.000 USD, tức 10.000 USD (tương đương 222,7 triệu đồng). 90.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng) được HAGL và Arsenal-JMG chia đều).

Ông Vũ Mạnh Hải hạ thấp HLV Miura

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cho rằng, HLV Toshiya Miura chưa đủ tầm để giúp bóng đá Việt Nam gặp hái thành công. Theo ông Hải, ngay cả khi được một HLV nội dẫn dắt, ĐT Việt Nam cũng không để thua Thái Lan với tỷ số lên tới 0-3.

Quang Tình lọt vào tầm ngắm của XSKT.Cần Thơ

CLB XSKT.Cần Thơ vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Tình của LSNA. Thế nhưng, khó khăn lớn nhất mà họ gặp phải là việc đội bóng xứ Nghệ đang muốn giữ chân Quang Tình.

Bầu Đức tiến cử HLV Lê Thụy Hải

img

HLV Lê Thụy Hải. Ảnh: Zing.

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - Đoàn Nguyên Đức vừa tiến cử HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt ĐT Việt Nam thay ông Toshiya Miura.

“Man City sẽ hạ Chelsea, Arsenal và M.U”

HLV Roberto Mancini (Inter Milan) tin rằng, đội bóng cũ Man City của ông sẽ qua mặt Chelsea, Arsenal, M.U và Liverpool để lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Trước đây, nhà cầm quân 50 tuổi từng gắn bó với “The Citizens” từ năm 2009-2013.

Patiyo sắp sang Malaysia chơi bóng?

Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của tiền đạo Tambwe Patiyo trong màu áo QNK.Quảng Nam ở mùa giải vừa qua, CLB Penang của Malaysia đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1984. Được biết, Penang sẵn sàng trả cho Patiyo khoản tiền “lót tay” 200.000 USD cùng mức lương 15.000 USD/tháng.

Van Gaal đánh giá cao vai trò của Rooney

img

HLV Van Gaal đề cao tầm ảnh hưởng của Rooney.

Bất chấp việc tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải này, HLV Louis van Gaal vẫn khẳng định rằng, “R10” chính là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình M.U ở thời điểm này.

HLV Klopp ra “thiết quân luật”

HLV Jurgen Klopp vừa quyết định cấm các nàng WAGs (vợ và bạn gái) của các cầu thủ Liverpool không được “bén mảng” tới sân tập Melwood. Nguyên nhân do chiến lược gia người Đức không muốn học trò của mình bị phân tâm.

HAGL “tái hôn” với Văn Pho

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với “người cũ” Dương Văn Pho từ Đồng Nai. Trước đây, Văn Pho từng gắn bó với đội chủ sân Pleiku từ năm 2008-2014.

“Klopp sẽ giúp Liverpool vô địch Premier League”

img

Hummels tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Klopp.

Trung vệ Mats Hummels (Dortmund) tin rằng, ông thầy cũ Jurgen Klopp của anh sẽ giúp Liverpool lên ngôi vô địch Premier League trong những năm sắp tới.

Chelsea tranh Jese với Arsenal

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jese Rodriguez (Real Madrid) cùng với Arsenal.

HLV Tuchel hài lòng với trận thắng của Dortmund

Sau chiến thắng 2-0 trước Mainz 05 ở trận đấu sớm vòng 9 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra hài lòng khi các cầu thủ Borussia Dortmund biết đứng lên sau thảm bại 0-5 trước Bayern Munich tại vòng 8.

Rodgers không bận tâm tới Aston Villa

img

HLV Rodgers.

HLV Brendan Rodgers cho biết, nếu nhận được lời mời từ phía Ban lãnh đạo Atson Villa để thay thế Tim Sherwood, ông sẽ thẳng thừng từ chối. Cách đây ít ngày, chiến lược gia người Bắc Ireland đã bị Liverpool sa thải.

Premier League “vô địch” về giá vé đắt

Barcelona hay Bayern Munich có thể là những câu lạc bộ (CLB) hùng mạnh nhất châu Âu hiện nay xét trên góc độ chuyên môn. Nhưng trên phương diện giá vé, họ thua xa những đội bóng đang chơi tại Premier League (Anh). (CHI TIẾT)

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem