ĐIỂM TIN TỐI (18.9): HLV Pep Guardiola “hạ nhục” M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/09/2016 22:00 PM (GMT+7)
Lộ mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam, FIFA khen ngợi ĐT futsal Việt Nam, Guardiola “hạ nhục” M.U, Simeone “bỏ phiếu” cho Griezmann, Ibrahimovic từng từ chối M.U của Van Gaal, Kuyt tố Pogba hách dịch, Man City hỏi mua Sanchez, Scholes “mách nước” cho Mourinho… là những tin chính trong điểm tin tối nay (19.8).
Bình luận 0

Lộ mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam

img

ĐT Futsal Việt Nam.

Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam - Trần Anh Tú khẳng định, mục tiêu của thầy trò HLV Bruno Garcia ở VCK FIFA Futsal World Cup 2016 là tiến xa hơn trên con đường chinh phục ngôi vô địch chứ không phải dừng lại ở vòng 1/8.

FIFA khen ngợi ĐT futsal Việt Nam

Cách đây ít giờ, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã gửi lời khen ngợi tới ĐT futsal Việt Nam sau khi “Ngôi sao vàng” chính thức lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016. Dù chỉ có 3 điểm sau 3 trận ở vòng bảng, nhưng với thầy trò HLV Bruno Garcia là đội có đủ điều kiện vào vòng trong do nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Guardiola “hạ nhục” M.U

img

 Pep Guardiola.

HLV Pep Guardiola vừa gây sốc khi tuyên bố, Bournemouth mới là đối thủ gây khó khăn nhất cho Man City kể từ đầu mùa giải đến nay chứ không phải M.U. Đêm qua, “The Citizens” đã dễ dàng đánh bại “The Cherries” với tỷ số 4-0 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Dirk Kuyt tố Pogba hách dịch

Tiền đạo Dirk Kuyt của Feyenoord tiết lộ, tiền vệ Paul Pogba đã quát tháo đồng đội của mình sau trận M.U thua “De Stadionclub” 0-1 ở vòng bảng Europa League diễn ra hồi rạng sáng 16.9 vừa qua.

Simeone “bỏ phiếu” cho Griezmann

img

Antoine Griezmann.

HLV Diego Simeone của Atletico Madird tin rằng, tiền đạo Antoine Griezmann là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016. Theo Simeone, tuyển thủ Pháp xứng đáng với danh hiệu này hơn Lionel Messi (Barcelona) hay Cristiano Ronaldo (Real Madird).

Guardiola khen Sterling

HLV Pep Guardiola của Man City vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Raheem Sterling khi cho rằng, Sterling đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp quần đùi áo số. Theo Guardiola, tiền vệ 21 tuổi ít bị chi phối bởi các trang mạng xã hội như Twitter hay Instagram.

Ibrahimovic từng từ chối M.U của Van Gaal

img

 Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa tiết lộ, anh từng từ chối lời mời gia nhập M.U của HLV Louis Van Gaal ở “phiên chợ hè” 2015. Nguyên nhân do ngôi sao 34 tuổi thấy đó chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu quân cho “bầy Quỷ đỏ”.

Keown so sánh Kolarov với Bobby Moore

Cựu danh thủ Martin Keown vừa nhận định rằng, Aleksandar Kolarov của Man City hoàn toàn có thể sánh ngang với huyền thoại Anh - Bobby Moore. Theo Keown, tuyển thủ Serbia là mẫu hậu vệ hoàn hảo.

Man City hỏi mua Sanchez

img

Alexis Sanchez.

Theo tiết lộ của tờ Sunday Express, Ban lãnh đạo Man City đang ấp ủ âm mưu đưa tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Hiện “Pháo thủ” cũng đang tích cực thuyết phục tuyển thủ Chile gia hạn hợp đồng.

Scholes “mách nước” cho Mourinho

Cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng, tân binh Paul Pogba của M.U sẽ phát huy tối đa tiềm lực nếu HLV Jose Mourinho chịu mang về sân Old Trafford 1 trong 2 tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid là Luka Modric hay Toni Kroos.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem