ĐIỂM TIN TỐI (19.6): Giận Perez, Ronaldo nằng nặc đòi trở lại M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 19/06/2017 20:10 PM (GMT+7)
Giận Perez, Ronaldo nằng nặc đòi trở lại M.U, HLV Trần Bình Sự chỉ ra người có thể thay thế Công Vinh, thêm bằng chứng cho thấy Bellerin sắp gia nhập Barca, M.U bí mật “đi đêm” với Lacazette, Arsenal dự tính bán Sanchez nếu mua được Aubameyang, Mbappe muốn đến Real nếu chia tay Monaco, … là những tin chính trong điểm tin tối nay (19.6).
Bình luận 0

Giận Perez, Ronaldo nằng nặc đòi trở lại M.U

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu cầu siêu cò Jorge Mendes tìm mọi cách đưa anh sang M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Nguyên nhân do “CR7” xích mích với Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez. Trong quá khứ, tuyển thủ Bồ Đào Nha từng có 6 năm khoác áo “bầy Quỷ đỏ” (2003-2009).

HLV Mai Đức Chung khen ngợi ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung vừa dành những lời khen có cánh cho các cô học trò khi cho rằng, ĐT nữ Việt Nam đang có sự tiến bộ đáng kể và cảm thấy sung mãn sau một thời gian tiến hành nâng cao nền tảng thể lực.

HLV Trần Bình Sự chỉ ra người có thể thay thế Công Vinh

img

Nguyễn Anh Đức.

HLV Trần Bình Sự (B.Bình Dương) cho rằng, ĐT Việt Nam sẽ giải được bài toán thiếu tiền đạo sau khi Công Vinh giải nghệ nếu gọi chân sút Nguyễn Anh Đức lên tuyển. Theo ông “Sự gỗ”, Anh Đức là trung phong cắm đúng nghĩa và đang có phong độ cao.

“Chelsea khó tìm được người thay thế Terry”

HLV Roberto Di Matteo cho rằng, sẽ mất rất lâu để Chelsea có thể tìm người có sức ảnh hưởng ở CLB như John Terry. Vào ngày 30.6 tới, trung vệ người Anh sẽ chính thức dứt tình với “The Blues” sau khi đôi bên đáo hạn hợp đồng.

M.U bí mật “đi đêm” với Lacazette

img

Tờ Daily Mirror đưa tin, M.U đã có buổi gặp gỡ bí mật với người đại diện của tiền đạo Alexandre Lacazette với mong muốn được sở hữu chữ ký của anh trong Hè 2017. Hiện chân sút thuộc biên chế Lyon cũng nhận được sự quan tâm của Arsenal.

Perez tái đắc cử Chủ tịch Real 

Trong cuộc bầu cử mới đây, Florentino Perez đã dễ dàng chiến thắng các đối thủ và tiếp tục đảm nhận cương vị Chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp. Đây sẽ là nhiệm kỳ thứ 5 mà vị doanh nhân 70 tuổi đảm nhận cương vị Chủ tịch “Kền kền trắng”.

Thêm bằng chứng cho thấy Bellerin sắp gia nhập Barca

img

Tờ Sport Sport tiết lộ, hậu vệ Hector Bellerin đã mua nhà ở thành phố Barcelona và thiết tha mong muốn được chia tay Arsenal để chuyển qua khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan khi “phiên chợ Hè” 2017 mở cửa.

Mbappe muốn đến Real nếu chia tay Monaco

Tờ Marca tiết lộ, tiền đạo Kylian Mbappe chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid nếu rời AS Monaco. Hiện chân sút 18 tuổi được cho là đang nhận được sự quan tâm của M.U, Arsenal và “Kền kền trắng”.

Arsenal dự tính bán Sanchez nếu mua được Aubameyang

img

Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo Tribal Football, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Alexis Sanchez nếu họ mua được chân sút Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Hiện tuyển thủ Chile đang nhận được sự quan tâm của Man City và Bayern Munich.

Người cũ khuyên Liverpool tích cực mua sắm

Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng, “The Kop” cần đẩy mạnh kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để mang về sân Anfield những bản hợp đồng chất lương. Theo Carragher, như vậy họ mới có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới với những CLB khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem