ĐIỂM TIN TỐI (20.4): Còi vàng 2006 chỉ cách để V.League thoát vấn nạn trọng tài

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/04/2017 20:15 PM (GMT+7)
Còi vàng 2006 chỉ cách để V.League thoát vấn nạn trọng tài, Hoàng Vũ Samson hối hận vì sử dụng bạo lực trên sân cỏ, Los Angeles FC tính “cướp” không Ibrahimovic từ M.U, “Conte sẽ không bỏ Chelsea để đến Inter”, Robson khuyên Arsenal không nên mua Terry, Alaba thích đầu quân cho Barca hơn Real… là những tin chính trong điểm tin tối nay (20.4).
Bình luận 0

Còi vàng 2006 chỉ cách để V.League thoát vấn nạn trọng tài

img

Cựu còi Vàng Dương Mạnh Hùng cho rằng, trọng tài Việt Nam không hề yếu kém như nhiều người vẫn nghĩ. Nguyên nhân dẫn đến vấn nạn trọng tài ở giai đoạn lượt đi V.League 2017 là do phải làm theo sự chỉ đạo của cấp trên. Theo ông Hùng, để thay đổi công tác trọng tài thì hai mấu chốt chính là có sự thay đổi về con người, lề lối làm việc và đặc biệt là tạo môi trường phát triển cho đội ngũ cầm cân nảy mực.

Arsenal sắp đàm phán gia hạn hợp đồng với Wilshere

Theo The Times, Arsenal đang có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jack Wilshere. Bản giao kèo của tuyển thủ Anh và “Pháo thủ” còn thời hạn tới tháng 6.2018. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang chơi bóng cho Bournemouth theo dạng cho mượn.

Los Angeles FC tính “cướp” không Ibrahimovic từ M.U

img

Theo Daily Mail, Los Angeles FC sẵn sàng trả mức lương 5 triệu bảng/mùa để thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi anh đáo hạn hợp đồng với M.U và tháng 6.2017. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi và “Quỷ đỏ” chưa có dấu hiệu đàm phán hợp đồng.

Arsenal đưa sao Schalke 04 vào tầm ngắm

Tờ Mirror tiết lộ, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch cải tổ hàng thủ của Arsenal bằng cách đưa hậu vệ Sead Kolasinac của Schalke 04 về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

“Conte sẽ không bỏ Chelsea để đến Inter”

img

HLV Marcello Lippi tin rằng, người đồng nghiệp Antonio Conte sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và không chuyển sang dẫn dắt Inter Milan vì vị thuyền trưởng 47 tuổi đang rất hạnh phúc ở sân Stamford Bridge.

Hoàng Vũ Samson hối hận vì sử dụng bạo lực trên sân cỏ

Tiền đao Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC cho biết, anh rất hối hận khi đấm liên tiếp vào mặt cầu thủ của Ceres Negros ở trận đấu ở vòng bảng AFC Cup mới đây. Sau hành động này, chân sút 28 tuổi đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân và NHM bóng đá.

Robson khuyên Arsenal không nên mua Terry

img

Cựu cầu thủ của Arsenal - Stewart Robson cho rằng, “Pháo thủ” không nên cố gắng theo đuổi trung vệ John Terry sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè 2017. Theo Robson, cựu tuyển thủ Anh đã quá già và không còn khả năng củng cố cho sức mạnh hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates.

Verratt: “PSG không bao giờ bán Lucas Moura”

Tiền vệ Marco Verratt khẳng định, giới quan chức Paris-Saint Germain sẽ không bao giờ bán người đồng đội Lucas Moura trong “phiên chợ Hè” 2017. Theo Verratt, cầu thủ người Brazil là mẫu cầu thủ rất chăm chỉ và kiên nhẫn trong bóng đá.

Alaba thích đầu quân cho Barca hơn Real

img

Tờ Diario Gol cho hay, hậu vệ David Alaba muốn được chuyển đến khoác áo Barcelona hơn là Real Madrid nếu chia tay Bayern Munich trong Hè 2017. Bản giao kèo của tuyển thủ Áo và “Hùm xám” còn thời hạn tới tháng 6.2021.

Liverpool không kế hoạch mua thêm thủ môn

Theo Sky Sports đăng tải, HLV Jurgen Klopp đang rất hài lòng với những thủ môn của Liverpool và không có ý định mua thêm “người gác đền” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem