ĐIỂM TIN TỐI (2.10): Xuân Trường gửi lời hứa, Rashford gắn bó trọn đời với M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 02/10/2016 21:04 PM (GMT+7)
Xuân Trường hứa cống hiến cho ĐT Việt Nam, Rashford muốn gắn bó trọn đời với M.U, Công Phượng và Tuấn Anh chuẩn bị hồi hương, M.U từng muốn mời Wenger kế nhiệm Sir Alex, Van Persie úp mở chuyện trở lại Anh, Fernandinho sắp được “trọng thưởng”, M.U tiếp tục theo đuổi Fonte, là những tin chính trong điểm tin tối nay… (2.10).
Bình luận 0

Xuân Trường hứa cống hiến cho ĐT Việt Nam

img

Lương Xuân Trường.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, anh sẽ cố gắng hết sức để luyện tập nhằm cống hiến cho những mục tiêu lớn của ĐTQG ở AFF Cup 2016. Đồng thời, cầu thủ người Tuyên Quang cũng mong nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của CĐV Việt Nam. Tối qua, Xuân Trường đã có mặt ở TP.HCM để hội quân cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Juventus hỏi mua “sao” M.U

Giới truyền thông Italia đưa tin, giới quan chức Juventus đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Daley Blind bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Bản giao kèo của tuyển thủ Hà Lan và nửa đỏ thành Manchester sẽ hết hạn vào tháng 6.2018.

Công Phượng và Tuấn Anh chuẩn bị hồi hương

img

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh (phải).

Theo dự kiến, ngày mai (3.10), tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock) và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama) sẽ bay về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Triều Tiên (6.10) và dự giải AFF Cup 2016.

Van Persie úp mở chuyện trở lại Anh

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Robin Van Persie của Fenerbahce cho biết, anh là người có khả năng hòa nhập với môi trường mới rất tốt. Đồng thời, cựu chân sút Arsenal thừa nhận, các con của mình rất thích cuộc sống ở Anh nên không loại trừ khả năng sẽ trở lại xứ sở sương mù chơi bóng.

Rashford muốn gắn bó trọn đời với M.U

img

Marcus Rashford.

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford thừa nhận, đã có một số CLB lớn muốn mời anh chơi bóng, nhưng bản thân chỉ muốn gắn bó trọn đời với M.U. Theo chân sút 18 tuổi, mình đã có hơn 10 năm gắn bó với “bầy Quỷ đỏ” nên không hề muốn chia xa (2005-nay).

Fernandinho sắp được “trọng thưởng”

Theo Mirror, HLV Pep Guardiola đang hối thúc Ban lãnh đạo Man City soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Fernandinho. Ở mùa giải này, tuyển thủ Brazil luôn được chiến lược gia người Tây Ban Nha tin dùng (ra sân 10 lần ở tất cả các mặt trận).

M.U từng muốn mời Wenger kế nhiệm Sir Alex

img

Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger (phải).

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, Ban lãnh đạo M.U từng có ý định mời HLV Arsene Wenger (Arsenal) tiếp quản “ghế nóng” sau khi Sir Alex Ferguson tính chuyện nghỉ hưu hồi năm 2002. Tuy nhiên, vụ này không thành do “Máy sấy tóc” rút lại ý định chia tay “bầy Quỷ đỏ”.

“Sao” Arsenal hăm dọa đối thủ

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Theo Walcott mạnh miệng tuyên bố, Arsenal có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào để cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại, “Pháo thủ” đang đứng thứ 5 BXH Premier League với 13 điểm sau sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

M.U tiếp tục theo đuổi Fonte

img

Jose Fonte.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, HLV Jose Mourinho vẫn đang nuôi hy vọng đưa trung vệ Jose Fonte về sân Old Trafford trong “phiên chợ đông” 2017, bất chấp việc Ban lãnh đạo Southampton đã nhiều lần từ chối bán tuyển thủ Bồ Đào Nha cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Gerrard sắp trở lại Anh?

Tiền vệ Steven Gerrard thừa nhận, anh đang cân nhắc khả năng trở lại Anh chơi bóng sau khi hết hạn hợp đồng với CLB LA Galaxy (tháng 12.2016). Trong quá khứ, ngôi sao 36 tuổi từng có 28 năm luyện tập và thi đấu ở Liverpool (1987-2015).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem