ĐIỂM TIN TỐI (21.1): Công Phượng nghỉ 4 tháng, HLV Miura về luôn Nhật Bản

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/01/2016 22:00 PM (GMT+7)
Công Phượng nghỉ 4 tháng, HLV Miura về luôn Nhật Bản, VFF tài trợ tiền chữa trị cho Công Phượng, U23 Việt Nam về nước, Real “vô đối” về kiếm tiền, Djokovic bị nghi bán độ, Messi sắp phải hầu tòa, Zidane mạnh tay với James Rodriguez… là những tin chính trong điểm tin tối nay (21.1).
Bình luận 0

Công Phượng nghỉ 4 tháng

Theo thông tin từ VFF, với chấn thương vai mới gặp phải, Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng. Điều này đồng nghĩa, anh có thể bỏ lỡ phần đầu mùa giải với CLB mới của mình là Mito HollyHock.

HLV Miura về Nhật Bản

Trở về cùng U23 Việt Nam, HLV Miura sẽ nhanh chóng lên máy bay và về Nhật Bản nghỉ ngơi. Theo tiết lộ, ông sẽ ở lại quê nhà từ 2-3 tuần trước khi trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

VFF lo toàn bộ tiền chữa trị chấn thương cho Công Phượng

img

Công Phượng (số 10). Ảnh: VNExpress.

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn vừa khẳng định rằng, VFF đánh giá cao tinh thần thi đấu của Công Phượng. Đồng thời, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ lo toàn bộ tiền chữa trị chấn thương cho chân sút người Nghệ An.

Công Phượng sắp sang Nhật điều trị chấn thương

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị gãy xương quai xanh sau pha va chạm với cầu thủ U23 UAE ở lượt trận cuối cùng vòng bảng giải U23 châu Á 2016 diễn ra tối qua. Sau đó, chân sút 21 tuổi đã được tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, phía HAGL dự định sẽ gửi Công Phượng sang Nhật Bản điều trị nhằm nhanh chóng tham gia tập luyện với đội bóng mới Mito Hollyhock.

U23 Việt Nam về nước

Chiều nay (21.1), thầy trò HLV Toshiya Miura đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất sau khi tham dự giải U23 châu Á 2016. Ở giải đấu vừa qua, U23 Việt Nam đứng bét bảng D với 3 trận toàn thua.

Real “vô đối” về kiếm tiền

img

Danh sách 10 CLB kiếm tiền giỏi nhất châu Âu mùa giải 2014-2015.

Theo thống kê của hãng kiểm toán Deloitte, Real Madrid chính là đội bóng có doanh thu cao nhất ở mùa giải 2014-2015 với tổng số tiền thu được đạt mức 444,5 triệu bảng. Tiếp theo lần lượt là Barcelona (432,1 triệu bảng) và M.U (400,3 triệu bảng).

Djokovic bị nghi bán độ

Mới đây, làng quần vợt thế giới đã rúng động bởi nghi án bán độ của ít nhất 16 tay vợt trong Top 50. Mới đây, tờ Tutto Sport (Italia0 đã khẳng định rằng, trong danh sách này có cả Novak Djokovic. Cụ thể, tay vợt số 1 thế giới đã đã cố tình để thua 0-2 (3-6, 2-6) trước Fabrice Santoro ở giải Paris Indoor Masters năm 2007.

Messi sắp phải hầu tòa

Tòa án xứ Catalan vừa khẳng định rằng, họ sẽ tiến hành xét xử tiền đạo Lionel Messi và người cha Jorge vào ngày 31.5 và 3.6. Nguyên nhân do cả hai có hành vi trốn thuế.

Zidane mạnh tay với James Rodriguez

img

James và HLV Zidane.

Mùa giải này, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đã sa sút phong độ trầm trọng. Chứng kiến sự đi xuống của ngôi sao người Colombia, tân HLV Zinedine Zidane đã phải cho cậu học trò tập luyện theo giáo án riêng nhằm nhanh chóng giảm cân để tìm lại phong độ.

Lampard “hiến kế” cho Chelsea

Tiền vệ Frank Lampard (New York City) vừa nhận định rằng, để chinh phục ngôi vô địch Premier League, Chelsea cần phải có một cuộc cải tổ đội hình. Hiện tại, “The Blues” đang thi đấu bết bát và đứng thứ 14 trên BXH khi chỉ có được 25 điểm sau 22 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 19 điểm.

HLV Pochettino lạc quan vào cơ hội vô địch của Tottenham

HLV Mauricio Pochettino vừa nhận định rằng, Tottenham hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải này. Hiện tại, “Spurs” đang đứng thứ 4 BXH với 39 điểm sau 22 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Hoa hậu thế giới không muốn làm bạn gái Neymar

img

Neymar và Mireia Lalaguna.

Hoa hậu thế giới 2015 - Mireia Lalaguna vừa khẳng định rằng, cô chỉ muốn dừng lại ở mối quan hệ bạn bè bình thường với tiền đạo Neymar, chứ không muốn trở thành bạn gái của chân sút đang khoác áo Barcelona.

Liverpool từ chối bán Allen

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo Liverpool vừa từ chối lời đề nghị chuyển nhượng mà Swansea City đưa ra dành cho tiền vệ Joe Allen.

Van Gaal xóa quy định “gàn dở”

Mới đây, HLV Louis van Gaal đã xóa bỏ quy định về việc các cầu thủ M.U phải xếp hàng lấy đồ ăn và dùng bữa cùng nhau, không cầu thủ nào được rời khỏi bàn ăn cho tới khi tất cả ăn xong bữa. Sở dĩ, chiến lược gia người Hà Lan thay đổi quyết định là do lắng nghe lời khuyên của Wayne Rooney, Michael Carrick và Juan Mata.

Lavezzi đàm phán với Chelsea

img

Ezequiel Lavezzi.

Giới truyền thông Anh cho hay, Alessandro Moggi - người đại diện của tiền đạo Ezequiel Lavezzi đang tiến hành đàm phán với Chelsea để “mở đường” cho thân chủ của ông chia tay PSG, chuyển sang khoác áo “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Cựu “sao” Arsenal đầu quân cho đội bóng Singapore

Ban lãnh đạo Tampines Rovers vừa thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jermaine Pennant (Wigan Athletic). Được biết, đội bóng Singapore đã phải trả lương “khủng” 19.500 bảng/tháng để đổi lấy sự phục vụ của cựu “sao” Arsenal trong vòng 1 năm.

“Nếu có Quế Ngọc Hải, U23 Việt Nam đã thắng U23 UAE”

Theo dõi suốt hành trình thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, HLV lão làng Nguyễn Thành Vinh nhận định: “Chính cách làm không giống ai của VFF đã làm suy yếu sức mạnh của U23 Việt Nam. Càng xem tôi càng thương và tội cho cả HLV Miura và trung vệ trẻ Quế Ngọc Hải…” (CHI TIẾT)

Kết quả, lịch thi đấu Australian Open 2016: Murray, Muguruza thẳng tiến

Ở vòng 2 nội dung đơn nam và đơn nữ tại giải quần vợt Australian Open 2016 diễn ra trong ngày hôm nay, những tên tuổi như Andy Murray, John Isner hay Garbine Muguruza đã xuất sắc giành vé đi tiếp. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem