ĐIỂM TIN TỐI (22.6): Messi xô đổ kỷ lục, Pique ngán ĐT Italia

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/06/2016 22:05 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam sắp có HLV thể lực nước ngoài, Pique dè chừng Italia, Messi xô đổ kỷ lục của Batistuta, Santos đặt niềm tin vào Ronaldo, tam “đại gia” Premier League đại chiến vì Hamsik, fan cuồng của Messi quỳ gối xin chữ ký của thần tượng, Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real… là những tin chính trong điểm tin tối nay (22.6).
Bình luận 0

ĐTVN sắp có HLV thể lực ngoại

img

ĐT Việt Nam sắp có HLV thể lực mới. Ảnh: Facebook.

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn tiết lộ, sắp tới, VFF sẽ mời 1 HLV thể lực người nước ngoài nhằm phục vụ cho ĐT Việt Nam và các đội tuyển trẻ của chúng ta.

Xứ Wales không ngán đối thủ nào

Hậu vệ James Chester vừa mạnh miệng tuyên bố, có tiền vệ Gareth Bale, ĐT xứ Wales không ngán bất cứ đội nào ở vòng 1/8 EURO 2016. Sau khi bảng B khép lại, “The Dragons” đứng đầu bảng với 6 điểm sau 3 trận. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội đứng thứ 3 ở bảng A, C hoặc D.

Pique dè chừng Italia

img

Gerard Pique.

Trung vệ Gerard Pique vừa thừa nhận rằng, Italia là đối thủ mạnh khi sở hữu nhiều ngôi sao dày dạn kinh nghiệm. Vì vậy, ĐT Tây Ban Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại thầy trò HLV Antonio Conte ở vòng 1/8 EURO 2016 diễn ra vào tối 27.6 tới.

ĐT Argentina nhận hung tin

HLV Gerardo Martino xác nhận, tiền đạo Ezequiel Lavezzi sẽ không thể cùng ĐT Argentina góp mặt trong trận chung kết Copa America 2016 với Chile hoặc Colombia do dính chấn thương cánh tay trái. 

HLV Santos đặt niềm tin vào Ronaldo

img

HLV Santos và Ronaldo.

HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos cho biết, ông vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò Cristiano Ronaldo, bất chấp việc tiền đạo này “tịt ngòi” trong 2 trận mở màn EURO 2016.

HLV Pekerman quyết “nhấn chìm” Colombia

HLV Jose Pekerman tự tin tuyên bố, ĐT Chile sẽ đánh bại ĐT Colombia ở trận bán kết Copa America 2016 diễn ra vào sáng mai để giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp Argentina.

Messi xô đổ kỷ lục của Batistuta

img

Lionel Messi.

Với pha làm bàn vào lưới ĐT Mỹ ở trận bán kết Copa America 2016 diễn ra vào sáng nay, tiền đạo Lionel Messi đã vượt qua cựu chân sút Gabriel Batistuta (54 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG Argentina với 55 bàn thắng.

Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân” tiền vệ Gareth Bale bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023.

Tam “đại gia” Premier League đại chiến vì Hamsik

img

Marek Hamsik.

Theo Daily Star, M.U, Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marek Hamsik bên phía Napoli. Hiện tại, tuyển thủ Slovakia được định giá 35 triệu bảng.

Lukaku tính chuyện chia tay Everton

Người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku - Mino Raiola khẳng định, thân chủ của ông đang có ý định chia tay Everton do có sự xuất hiện của tân HLV Ronald Koeman. Vào ngày 14.6 vừa qua, “The Toffees” và chiến lược gia 53 tuổi ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Fan cuồng của Messi quỳ gối xin chữ ký của thần tượng

img

Fan cuồng quỳ gối xin chữ ký Messi.

Trước hiệp 2 trận bán kết Copa America 2016 giữa chủ nhà Mỹ và Argentina bắt đầu, 1 CĐV cuồng đã lao xuống sân với mục đích xin chữ ký của tiền đạo Lionel Messi. Điều đặc biệt, anh này đã quỳ gối lạy “M10” lia lịa.

M.U định giá mua Mkhitaryan

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 28 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhượng lại tiền đạo Henrikh Mkhitaryan trong hè này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem