ĐIỂM TIN TỐI (2.4): Bầu Đức: “CLB Nhật khẩn cầu chiêu mộ Công Phượng"

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 02/04/2017 20:15 PM (GMT+7)
Bầu Đức: “CLB Nhật khẩn cầu Công Phượng và Tuấn Anh sang chơi bóng”, Kiatisak lên tiếng về kế hoạch tương lai, Mourinho tính “trảm” Valencia và Bailly, Guardiola chỉ cho Wenger cách lấy lòng CĐV Arsenal, Chelsea tính chi 170 triệu bảng mua Neymar, Merson tin Hazard sẽ đầu quân cho Real… là những tin chính trong điểm tin tối nay (2.4).
Bình luận 0

Bầu Đức: “CLB Nhật khẩn cầu Công Phượng và Tuấn Anh sang chơi bóng”

img

Công Phượng và Tuấn Anh (phải).

Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức cho biết, CLB Mito Hollyhock và Yokohama đã đặt vấn đề xin tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục sang đó thi đấu. Tuy nhiên, vị doanh nhân sinh năm 1962 chưa vội nhận lời bởi ông muốn 2 “gà cưng” cống hiến cho ĐT Việt Nam ở SEA Games 2017.

Arsenal sắp nhận được “viện trợ khủng”

Theo FootyHeadlines, Ban lãnh đạo Arsenal đang đàm phán kí hợp đồng tài trợ với Adidas. Hiện tại, Puma đang là nhà tài trợ của “Pháo thủ” và bản giao kèo này còn thời hạn đến hết mùa giải 2018-2019 với mức 30 triệu bảng/năm. Nếu việc thương thuyết thành công, đội bóng chủ sân Emirates sẽ nhận số tiền tài trợ lên tới 90 triệu bảng/năm.

Kiatisak lên tiếng về kế hoạch tương lai

img

HLV Kiatisak Senamuang cho biết, ông sẽ sớm trở lại công tác huấn luyện sau khi được cấp bằng từ LĐBĐ châu Á (AFC) và ra nước ngoài làm việc. Theo “Zico Thái”, ông sẽ không dắt dắt bất cứ ĐTQG nào mà tập trung vào công tác phát triển về bóng đá trẻ.

HAGL chưa vội dùng Tuấn Anh

Trưởng đoàn CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, họ sẽ tiếp tục lùi thời gian Nguyễn Tuấn Anh trở lại thi đấu. “Chúng tôi không muốn mạo hiểm. HAGL đã vắng Tuấn Anh từ đầu giải rồi, giờ thêm một vài vòng nữa cũng không sao. Đội cứ tập trung thi đấu không có Tuấn Anh hết lượt đi cho thật tốt”, ông Tuấn Anh chia sẻ.

Mourinho tính “trảm” Valencia và Bailly

img

Valencia và Bailly (phải).

HLV Jose Mourinho cho biết, ông muốn cho trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Antonio Valencia nghỉ ngơi trong trận M.U đón tiếp Everton tại vòng 31 Premier League diễn ra vào rạng sáng 5.4 tới. Tuy nhiên, kế hoạch này của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị “phá sản” do “cơn bão” chấn thương đổ bộ lên sân Old Trafford.

Merson tin Hazard sẽ đầu quân cho Real

Cựu danh thủ Paul Merson tin rằng, trước sau gì tiền vệ Eden Hazard cũng chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo Real Madrid. Theo Merson, “Kền kền trắng” và Barcelona là bến đỗ mơ ước của các cầu thủ.

Guardiola chỉ cho Wenger cách lấy lòng CĐV Arsenal

img

Wenger và Guardiola (phải).

HLV Pep Guardiola tin rằng, HLV Arsene Wenger sẽ lấy lại được niềm tin của CĐV Arsenal nếu giành được nhiều chiến thắng hơn nữa. Đêm nay, Man City sẽ có cuộc chạm trán với “Pháo thủ” ở trận đấu thuộc vòng 30 Premier League.

Tam “đại gia” Anh giành “hàng thải” của M.U

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Man City là đội bóng mới nhất sau Chelsea và Everton có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Michael Keane của Burnley trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong quá khứ, tuyển thủ Anh từng có 4 năm khoác áo M.U (2011-2015).

Chelsea tính chi 170 triệu bảng mua Neymar

img

Tờ Sunday Times đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng trả cho Barcelona 170 triệu bảng để thuyết phục CLB này nhượng lại tiền đạo Neymar trong “phiên chợ Hè” 2017. Ngoài “The Blues”, M.U cũng được cho là đang để mắt tới tuyển thủ Brazil.

M.U sẵn sàng “phá két” vì bộ đôi hậu vệ AS Monaco

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, phía M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 33 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco nhượng lại bộ đôi hậu vệ Djibril Sidibe và Benjamin Mendy trong Hè 2017.

Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp bóng đá ngày 1.4, rạng sáng 2.4

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem