ĐIỂM TIN TỐI (24.11): Báo ngoại đánh giá Công Phượng cao hơn Công Vinh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/11/2016 21:07 PM (GMT+7)
Báo ngoại đánh giá Công Phượng cao hơn Công Vinh và Văn Quyết, Malaysia nguy cơ bị cấm dự AFF Cup, HLV Riedl “về vườn” nếu Indonesia bị loại từ vòng bảng, Ibrahimovic: “Pogba đang rất nỗ lực luyện tập”, Chelsea sắp “trói chân” 2 ngôi sao, Jones quyết tìm chỗ đứng ở M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (24.11).
Bình luận 0

Báo ngoại đánh giá Công Phượng cao hơn Công Vinh và Văn Quyết

img

Công Phượng và Công Vinh (phải).

Dù chỉ được HLV Nguyễn Hữu Thắng tung vào sân 30 phút ở trận thắng Malaysia 1-0 hồi chiều qua, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại được tờ FourFourTwo đánh giá cao về màn trình diễn này. Theo chấm điểm của FourFourTwo, “CP10” xứng đáng được 6,5 điểm còn Công Vinh được 6 điểm, Văn Quyết chỉ được 5,5 điểm.

HLV Riedl “về vườn” nếu Indonesia bị loại từ vòng bảng

HLV Alfred Riedl khẳng định, ông sẽ giã từ sự nghiệp cầm quân nếu ĐT Indonesia không lọt vào bán kết AFF Cup 2016. Sau 2 trận ở vòng bảng, “Merah Putih” chỉ có được duy nhất 1 điểm và phải chờ kết quả ở lượt trận cuối cùng gặp Singapore diễn ra vào tối mai. Chỉ có chiến thắng và chờ Thái Lan đánh bại hoặc cầm hòa Philippines, đoàn quân của chiến lược gia người Áo mới giành vé vào bán kết.

Malaysia nguy cơ bị cấm dự AFF Cup

img

ĐT Malaysia (áo trắng).

Theo thông tin từ báo chí, Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia đang đe dọa sẽ rút lui khỏi AFF Cup để phản đối việc người Hồi giáo Rohingya đang bị đối xử bất công ở Myanmar. Được biết, quyết định sẽ chính thức được đưa ra trong cuộc họp nội các vào ngày mai.

HLV Campuchia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Dù đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016, nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn mạnh miệng tuyên bố, ĐT Campuchia sẽ dốc hết sức đánh bại Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng B, AFF Cup 2016 diễn ra vào chiều tối 26.11 tới.

Phil Jones quyết tìm chỗ đứng ở M.U

img

Phil Jones.

Trung vệ Phil Jones vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để giành lại vị trí vốn có của mình trong đội hình xuất phát của M.U. Ở mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi chỉ được HLV Jose Mourinho cho ra sân 2 trận.

Atletico tìm được người thế thân Griezmann

Trong trường hợp tiền đạo Antoine Griezmann ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Ban lãnh đạo Atletico Madrid lập tức sẽ khởi động thương vụ mang tên Thomas Lemar (AS Monaco). Được biết, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Ibrahimovic: “Pogba đang rất nỗ lực luyện tập”

img

Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic (phải).

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U) đã thẳng thắn trao đổi về người đồng đội Paul Pogba. Theo ngôi sao 35 tuổi, Pogba đang hằng ngày nỗ lực luyện tập để cống hiến những trận cầu hay cho người hâm mộ.

M.U và Arsenal giành sao Torino

Theo Gazzetta dello Sport, M.U và Arsenal đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti bên phía Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Chelsea sắp “trói chân” 2 ngôi sao

img

Thibaut Courtois và Diego Costa (phải).

Theo thông tin đăng tải trên tờ Telegraph, Ban lãnh đạo Chelsea đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho thủ thành Thibaut Courtois và tiền đạo Diego Costa. Theo dự kiến, 2 bản giao kèo này sẽ được công bố vào tuần tới.

Wenger nổi điên với hàng thủ Arsenal

Sau trận hòa 2-2 trước Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất tức giận vì sự kém cỏi của hàng thủ Arsenal. Theo “Giáo sư” các học trò của ông đã để thủng lưới một cách ngớ ngẩn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem