ĐIỂM TIN TỐI (24.2): HLV Huỳnh Đức quyết hạ HAGL, Ronaldo sắp đóng phim ở Hollywood

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 24/02/2016 21:30 PM (GMT+7)
HLV Huỳnh Đức quyết hạ HAGL, Ronaldo sắp đóng phim ở Hollywood, Philippines không đăng cai AFF Cup 2016, Jiangsu Suning bị tờ Marca chê, Trọng Hoàng nghỉ thi đấu 3 tháng… là những tin chính trong điểm tin tối nay (24.2).
Bình luận 0

Ronaldo muốn trở thành diễn viên

img

Ronaldo muốn trở thành diễn viên.

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa bày tỏ mong muốn được trở thành diễn viên sau khi “treo giày”. Đồng thời, “CR7” cũng khẳng định rằng, sớm hay muộn, anh sẽ tham gia diễn xuất trong một bộ phim do Hollywood sản xuất.

HLV Huỳnh Đức quyết hạ HAGL

HLV Lê Huỳnh Đức vừa bày tỏ quyết tâm giúp SHB.Đà Nẵng đánh bại Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 2 V.League. Trận đấu này diễn ra trên sân Pleiku vào ngày 28.2 tới.

Philippines không đăng cai AFF Cup 2016

Mới đây, LĐBĐ Philippines đã xin rút lui không đăng cai vòng bảng AFF Cup 2016. Theo dự kiến, vòng bảng AFF Cup 2016 sẽ diễn ra tại Philippines và Myanmar. Tuy nhiên, sau khi Philippines, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đang xem xét tìm nước khác đăng cai.

Jiangsu Suning bị Marca chê

img

Ramires (số 7) không thể giúp Jiangsu vượt qua B.Bình Dương.

Tối qua, Jiangsu Suning đã bị B.Bình Dương cầm hòa 1-1 ở trận mở màn bảng E, AFC Champions League 2016. Sau trận đấu, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã chê bai phong độ yếu kém của đại diện Trung Quốc trước đội chủ sân Gò Đậu, dù đội hình của họ sở hữu khá nhiều ngôi sao đắt tiền như Ramires, Jo hay Alex Teixeira.

Trọng Hoàng nghỉ thi đấu 3 tháng

Do bị dính chấn thương khá nặng ở đầu gối nên tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng của B.Bình Dương sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 26 tuổi sẽ vắng mặt hết giai đoạn lượt đi của V.League 2016.

Mertesacker thừa nhận Arsenal xứng đáng thất bại

Trung vệ Per Mertesacker (Arsenal) vừa thừa nhận rằng, với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League hồi rạng sáng nay, đội bóng của anh xứng đáng phải đón nhận thất bại.

Real nhắm mua Pogba và Tielemans

img

Pogba và Tielemans.

HLV Zinedine Zidane vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ bô đôi tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và Youri Tielemans (Anderlecht) khi mùa giải 2015-2016 hạ màn nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Real Madrid.

Barca nối dài chuỗi trận bất bại

Với thắng lợi 2-0 trước Arsenal hồi rạng sáng nay, Barcelona đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình trên mọi đấu trường lên con số 33. Trong đó có 18 trận ở La Liga, 8 trận ở Copa del Rey, 5 trận ở Champions League và 2 trận tại FIFA Club World Cup.

“PSG mạnh hơn Real”

HLV người Argentina - Carlos Bianchi cho rằng, ở thời điểm này, Paris Saint-Germain mạnh hơn so với Real Madrid. Khi còn là cầu thủ nhà cầm quân 66, từng khoác áo đội bóng Thủ đô nước Pháp từ năm 1977-1979.

Depay lên tiếng về phong độ yếu kém

img

Memphis Depay.

Tiền vệ Memphis Depay vừa thừa nhận rằng, anh đã thi đấu không tốt và phạm phải một số sai lầm kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng tỏ ra tự tin vào khả năng anh sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Pogba dùng 100.000 euro làm từ thiện

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) trao số tiền thưởng 100.000 euro nhờ lọt vào đội hình tiêu biểu của bóng đá châu Âu năm 2015. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã quyết định quyên góp toàn bộ số tiền này cho Hội chữ thập đỏ quốc tế.

Tottenham sắp “trói chân” Lloris

Ban lãnh đạo Tottenham đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với thủ thành Hugo Lloris tới mùa hè năm 2020. Được biết, bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2019.

Tức Flamini, CĐV Arsenal ném vỡ ti vi

img

Chiếc ti vi bị Kelly Sotherton ném vỡ.

1 phút sau khi được tung vào sân thay Francis Coquelin, tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal phạm lỗi với Lionel Messi trong vòng cấm vào phút 82. Sau đó, chính Messi đã thực hiện thành công để ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona. Quá tức giận khi chứng kiến cảnh tượng này, nữ VĐV điền kinh Kelly Sotherton - fan hâm mộ trung thành của “Pháo thủ” đã ném chiếc điều khiển khiến màn hình ti vi nhà mình bị vỡ.

“Man City đã sẵn sàng cho trận gặp Kiev”

Hậu vệ Pablo Zabaleta đã khẳng định rằng, anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Dinamo Kiev ở lượt đi vòng knock-out Champions League vào rạng sáng mai.

Mourinho giúp Van Gaal không bị... sa thải

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho chính là cái tên góp phần giúp người đồng nghiệp Louis van Gaal không bị Ban lãnh đạo M.U sa thải trong thời gian gần đây. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem