ĐIỂM TIN TỐI (27.6): HLV Hữu Thắng bỏ ăn xem EURO, loạt “sao” tính chuyện chia tay Argentina

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/06/2016 22:00 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng bỏ ăn xem EURO, Hoàng Nam thăng tiến trên BXH APT, loạt “sao” tính chuyện chia tay Argentina, Vargas đoạt giải Vua phá lưới Copa America, Low sợ chạm trán Italia hoặc Tây Ban Nha, Ibrahimovic định ngày gia nhập M.U … là những tin chính trong điểm tin tối nay (27.6).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng bỏ ăn xem EURO

img

HLV Hữu Thắng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ, ông đã thay đổi thời gian làm việc, thậm chí bỏ ăn bỏ ngủ để theo dõi EURO 2016. Đây là cơ hội tốt để chiến lược gia người Hà Tĩnh học hỏi thêm những kinh nghiệp để áp dụng cho công tác huấn luyện ĐT Việt Nam.

Sanchez là cầu thủ hay nhất Copa America

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Chile, tiền đạo Alexis Sanchez đã vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2016 do Ban tổ chức bầu chọn.

Lý Hoàng Nam thăng tiến trên BXH APT

img

Thứ hạng của Hoàng Nam và các tay vợt khác.

Hôm nay, Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) đã công bố bảng xếp hạng các tay vợt nam. Theo đó, Lý Hoàng Nam đã tăng 1 bậc, lên đứng thứ 871 thế giới.

Fabregas muốn “treo giày” ở Chelsea

Trao đổi với tờ AS, tiền vệ Cesc Fabregas cho biết, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea và mong muốn được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Loạt “sao” tính chuyện chia tay ĐT Argentina

img

Messi (trái) là 1 trong 6 tuyển thủ Argentina sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Theo Goal, hàng loạt các tuyển thủ Argentina như Lionel Messi, Javier Mascherano, Lucas Biglia, Ever Banega, Ezequiel Lavezzi và Angel Di Maria đang cân nhắc đang cân nhắc khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi để thua ĐT Chile ngay trên chấm phạt đền ở trận chung kết Copa America 2016 diễn ra vào rạng sáng nay.

Arsenal sắp có Lukaku

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Arsenal đã đạt được được thỏa thuận mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Theo đó, “Pháo thủ” phải chi ra 42 triệu bảng kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần để đổi lấy chữ ký của chân sút người Bỉ.

Vargas đoạt giải Vua phá lưới Copa America 2016

img

Vargas (số 11).

Với 6 bàn thắng ghi được, tiền đạo Eduardo Vargas của ĐT Chile đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2016. Xếp sau anh là thủ quân Argentina - Lionel Messi (5 bàn).

Barca để mắt đến Darmian

Theo Daily Star, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, “Blaugrana” sẵn sàng bỏ ra 19,8 triệu euro (16 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Italia.

Joachim Low sợ chạm trán Italia hoặc Tây Ban Nha

img

HLV Low.

HLV Joachim Low của ĐT Đức vừa thừa nhận rằng, ông rất sợ việc phải đối đầu với Italia hoặc Tây Ban Nha ở tứ kết EURO 2016. Theo Low, “La Roja” và “Azzurri” là 2 đội bóng mạnh nhất thế giới.

Subotic “bắn” tin vui cho Liverpool

Trung vệ Neven Subotic xác nhận, anh sẽ chia tay Dortmund ngay trong “phiên chợ hè” 2016. Hiện tại, Liverpool và M.U đang muốn chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Ibrahimovic định ngày “chuyển khẩu” đến M.U

img

Zlatan Ibrahimovic.

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Sky Sports, nhiều khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng với M.U vào tuần tới sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Được biết, chân sút 34 tuổi sẽ ký bản hợp đồng 1 năm kèm theo mức lương 275.000 bảng/tuần với “Quỷ đỏ”.

HLV Chile khen ngợi Messi

HLV trưởng ĐT Chile - Juan Antonio Pizzi cho rằng, Lionel Messi của ĐT Argentina vẫn là 1 trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Theo Antonio Pizzi, không nên so sánh “M10” với huyền thoại Diego Maradona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem