ĐIỂM TIN TỐI (27.9): Cazorla “vô đối” ở Premier League, M.U đón tin vui từ Shaw

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 27/09/2015 21:31 PM (GMT+7)
Cazorla “vô đối” về kiến tạo ở Premier League, VFF chưa đưa ra quyết định kỷ luật với Thanh Hào, Luke Shaw mang tin vui cho M.U, Mata đang dần hồi sinh… là những tin chính trong điểm tin tối nay (27.9).
Bình luận 0

Cazorla “vô đối” ở Premier League

img

Santi Cazorla.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa hè năm 2012, tiền vệ Santi Cazorla đã là “chân chuyền” số một tại Premier League với 32 đường kiến tạo thành bàn.

ĐT U19 Việt Nam đã có mặt ở Myanmar

ĐT U19 Việt Nam đã có mặt ở Myanmar để chuẩn bị tham dự vòng loại giải U19 châu Á. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng G cùng với Hong Kong (Trung Quốc), Brunei, Đông Timor và chủ nhà Myanmar. Theo lịch, U19 Việt Nam sẽ gặp Hong Kong ở trận ra quân vào ngày 28.9.

VFF chưa đưa ra quyết định kỷ luật với Thanh Hào

Trưởng Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Hải Hường cho biết, VFF đang phải chờ biên bản báo cáo của trọng tài Nguyễn Đức Vũ cũng như xem lại băng ghi hình trận đấu trước khi đưa ra án phạt với hậu vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T. Ở trận chung kết cúp Quốc gia diễn ra trên sân Gò Đậu vào chiều qua, Thanh Hào đã có pha vào bóng từ phía sau khiến tiền đạo Abass Cheikh Dieng bên phía B.Bình Dương bị gãy chân.

Luke Shaw mang tin vui cho M.U

img

Bức ảnh được Shaw đăng tải trên Instagram.

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw vừa khiến Ban huấn luyện và các CĐV M.U mừng thầm khi tung bức ảnh anh bắt đầu đi lạng bằng đôi nạng. Cách đây gần 2 tuần, cầu thủ 20 tuổi đã bị gãy chân trong trận gặp PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League.

Công Vinh bênh vực Thanh Hào

Tiền đạo Lê Công Vinh (B.Bình Dương) cho rằng, hậu vệ Dương Thanh Hào bên phía Hà Nội T&T không cố tình triệt hạ người đồng đội của anh là tiền đạo Abass Cheikh Dieng. Theo tiền đạo người Nghệ An, đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp của Thanh Hào.

Ấn tượng với phong độ của De Bruyne

Với bàn mở tỷ số trong trận thua 1-4 trước Tottenham hồi tối qua, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có 3 pha lập công trong 3 trận gần nhất cho Man City. Điều đáng chú ý là ngôi sao người Bỉ chỉ có 4 cú sút trúng đích.

Rooney kêu gọi M.U giữ ngôi đầu

img

Rooney hy vọng M.U có thể giữ vững ngôi đầu.

Sau khi M.U vươn lên dẫn đầu Premier League, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần nỗ lực thi đấu hết mình để giữ vững vị trí của mình.

Sanchez đi vào lịch sử

Cú hat-trick vào lưới Leicester City hồi tối qua đã giúp tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 3 bàn trong 1 trận đấu ở 3 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm Serie A, La Liga và Premier League.

Mata đang dần hồi sinh

Có vẻ như tiền vệ Juan Mata của M.U đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao như khi anh còn khoác áo Chelsea. Theo thống kê của hãng Opta, ở 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League, tuyển thủ Tây Ban Nha đã “in dấu giày” trong 5 bàn thắng (ghi 2 bàn và kiến tạo 3 bàn).

Mourinho thừa nhận Chelsea có 1 trận đấu đáng quên

img

Chelsea của Mourinho đang thi đấu bết bát ở mùa giải này.

Sau trận hòa 2-2 trước Newcastle, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận rằng, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu quá yếu kém. Theo “Người đặc biệt”, sự yếu kém này nằm ở cả 3 tuyến, chứ không riêng vị trí hay cá nhân nào.

“Juve không có lời bào chữa cho thất bại”

Rạng sáng nay, Juventus đã để thua 1-2 trước Napoli ở vòng 6 Serie A. Tuy đang là đương kim vô địch nhưng “Lão bà” mới giành được vỏn vẹn 5 điểm sau 6 trận. Theo hậu vệ Patrice Evra, anh và các đồng đội không có gì để bào chữa cho thành tích kém cỏi này.

Tottenham tái hiện thành tích sau 53 năm

Chiến thắng 4-1 hồi tối qua chính là lần đầu tiên kể từ năm 1962, Tottenham ghi được 4 bàn thắng vào lưới Man City ở Premier League (trước đây là giải VĐQG Anh).

Bất ngờ với thành tích của Walcott

img

Walcott đang đạt phong độ tốt.

Theo thống kê của hãng Opta, trong 13 lần gần nhất có tên ở đội hình xuất phát của Arsenal tại Premier League, tiền vệ Theo Walcott đã có tới 12 lần sút tung lưới đối phương.

Abass sang Singapore điều trị, Thanh Hào mất cả tỷ đồng

Abass bị gãy cổ chân và B.Bình Dương tính đưa tiền đạo này sang Singapore điều trị. Nếu điều này trở thành sự thật và Thành Hào bị VFF xác định cố ý xoạch bóng khiến đối phương chấn thương, anh sẽ tốn cả tỷ đồng để chi trả viện phí. (CHI TIẾT)

Bị Newcastle cầm hòa, Chelsea đối mặt "lời nguyền hắc ám"

Với trận hòa 2-2 trước Newcastle hồi rạng sáng nay, Chelsea đã có sự khởi đầu tồi tệ nhất tại Premier League kể từ khi tỷ phú Roman Abramovich mua lại đội bóng hồi mùa hè năm 2003. Chưa hết, họ còn đối mặt "lời nguyền" không có mặt trong tốp 4. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem