ĐIỂM TIN TỐI (2.9): Hữu Thắng quan tâm đặc biệt tới Công Phượng, Tuấn Anh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 02/09/2016 21:04 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng luôn dõi theo Công Phượng và Tuấn Anh, M.U đón tin vui, Wenger “mang ơn” Henry, Schweinsteiger có tên trong đội hình chính thức của M.U, Messi phủ nhận tin đồn “diễn kịch”, Kante từng từ chối Mourinho vì Conte… là những tin chính trong điểm tin tối nay (2.9).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng luôn dõi theo Công Phượng và Tuấn Anh

img

Công Phượng và Tuấn Anh.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông vẫn luôn dõi theo các trận đấu ở Nhật Bản của 2 cậu học trò Nguyễn Công Phượng (Mito HollyHock) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama). Theo nhà cầm quân người Hà Tĩnh, 2 cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã có những bước tiến rất tốt, tạo nền tảng và tiền đề để quay trở lại phục vụ cho ĐT Việt Nam.

Kante từng từ chối Mourinho vì Conte

Tiền vệ N’Golo Kante tiết lộ, anh đã từng từ chối lời mời gia nhập M.U của HLV Jose Mourinho để đầu quân cho Chelsea. Nguyên nhân do anh hâm mộ Antonio Conte.

M.U đón tin vui từ Mkhitaryan

img

Henrikh Mkhitaryan.

Đích thân tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U xác nhận, chấn thương mà anh dính phải trong khi làm nhiệm vụ cùng ĐT Armenia gặp ĐT CH Czech hồi rạng sáng nay không quá nghiêm trọng. Theo Mkhitaryan, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận derby thành Manchester gặp Man City diễn ra vào tối 10.9 tới.

Redknapp choáng khi Chelsea chiêu mộ Luiz

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho biết, hiện tại ông vẫn chưa hết choáng váng và bất ngờ bởi quyết định “tái hôn” với trung vệ David Luiz của Chelsea. Trong quá khứ, tuyển thủ Brazil từng có 3 năm gắn bó với “The Blues” (2011-2014).

Wenger “mang ơn” Henry

img

Henry và HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger vừa nhận định rằng, cựu danh thủ Thierry Henry đã có những đóng góp to lớn cho thành công của Arsenal. Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Pháp chọn việc chia tay “Pháo thủ” là do cảm thấy không thoải mái chứ không phải có mâu thuẫn với ông.

Schweinsteiger có tên trong đội hình chính thức của M.U

Ban lãnh đạo M.U vừa công bố danh sách các cầu thủ tham dự Premier League 2016-2017. Đáng chú ý, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng có tên trong danh sách này. Trước đó, HLV Jose Mourinho đẩy cựu tuyển thủ Đức xuống đá ở đội trẻ “Quỷ đỏ”.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: David De Gea, Sam Johnstone, Sergio Romero.

Hậu vệ: Eric Bailly, Daley Blind, Matteo Darmian, Sadik El-Fitouri, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling.

Tiền vệ: Michael Carrick, Memphis Depay, Juan Mata, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Jesse Lingard, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Antonio Valencia, Ashley Young.

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney.

M.U gây sốc khi nhắm mua Griezmann

img

Antoine Griezmann.

Theo Bleacher Report, giới quan chức M.U đang ấp ủ âm mưu biến tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid thành “bom tấn” tiếp theo của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Luke Shaw vui vì “lỡ hẹn” với EURO 2016

Hậu vệ Luke Shaw cho biết, anh đã quyết định đúng đắn khi không cùng ĐT Anh tham dự VCK EURO 2016. Theo Shaw, chấn thương chân của anh sẽ không phục hồi tốt nếu bản thân cố gắng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Messi phủ nhận tin đồn “diễn kịch”

img

Lionel Messi.

Tiền đạo Lionel Messi khẳng định, anh thực sự có ý định chia tay ĐT Argentina sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016. Tuy nhiên, sau buổi nói chuyện với tân HLV Edgardo Bauza, “M10” đã thay đổi ý định này. Cách đây không lâu, huyền thoại Diego Maradona đã tố chân sút thuộc biên chế “diễn kịch” để gây sự chú ý.

“Martial đã trưởng thành hơn sau EURO 2016”

HLV Didier Deschamps vừa nhận định rằng, cậu học trò Anthony Martial đã trưởng thành hơn rất nhiều sau thất bại của ĐT Pháp trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết EURO 2016. Rạng sáng nay, chân sút thuộc biên chế M.U đã có bàn mở tỷ số góp phần giúp “Gà trống” đánh bại ĐT Italia ở trận giao hữu quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem