ĐIỂM TIN TỐI (29.10): Duy Mạnh hay hơn Công Phượng, Messi cho Ronaldo “ôm hận”,

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 29/10/2015 21:30 PM (GMT+7)
Messi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Duy Mạnh được đánh giá cao hơn Công Phượng, cầu thủ Chelsea quyết “cứu” ghế của Mourinho… là những tin chính trong điểm tin tối nay (29.10).
Bình luận 0

Messi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

img

Ronaldo (trái) thêm 1 lần phải "ngậm đắng" trước Messi.

Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) đã qua mặt "kỳ phùng địch thủ" Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và người đồng đội Luis Suarez để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014-2015 với số phiếu áp đảo. Cụ thể, M10 đã nhận được 49 phiếu bầu trong tổng số 54 phiếu, Suarez nhận 3 phiếu còn "CR7" chỉ nhận vẻn vẹn 2 phiếu.

3 cầu thủ Việt Nam lọt top cầu thủ trẻ hay nhất ĐNA

Tạp chí Four Four Two vừa bầu chọn ra danh sách 23 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đáng chú ý là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) đứng thứ 2 trong danh sách này và chỉ xếp sau tiền vệ Chanathip Songkrasin (Thái Lan). Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL) và tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng) cũng có tên trong danh sách này. Như vậy, Duy Mạnh còn được đánh giá cao hơn cả Công Phượng.

HAGL đem cầu thủ sang Lào “tu nghiệp”

Để giải quyết vấn đề dư thừa nhân sự sau khi hàng loạt cầu thủ trẻ trở về từ các CLB được cho mượn ở mùa giải trước. Ban lãnh đạo HAGL đã quyết định để các cầu thủ này sang thi đấu ở giải vô địch Lào (Lao League) theo dạng cho mượn. Thế nhưng, danh tính cụ thể của các cầu thủ cũng như điểm đến của họ vẫn chưa được hé lộ.

Cầu thủ Chelsea quyết “cứu” ghế của Mourinho

img

Các học trò đang đồng tâm trong việc "cứu" Mourinho.

Tiền đạo Loic Remy của Chelsea cho biết, anh và các đồng đội đang hạ quyết tâm đánh bại Liverpool vào cuối tuần này để giúp ông thầy Jose Mourinho không bị sa thải. Cách đây vài ngày, đã xuất hiện thông tin về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị ông chủ Roman Abramovich “trảm” nếu thất bại trước “The Kop”.

U21 HAGL bổ sung thêm lực lượng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn vừa gọi điện xin phép BTC giải U21 quốc tế báo Thanh Niên cho phép U21 HAGL bổ sung thêm thủ môn Trần Đình Minh Hoàng của U21 Bình Định tham dự giải. Theo lịch, giải đấu này diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-29.11 tới.

Lộ tiền thưởng tại giải BTV Cup 2015

Ban tổ chức giải BTV Cup 2015 vừa công bố tiền thưởng tại giải đấu năm nay. Theo đó, đội vô địch sẽ nhận được 500 triệu đồng, á quân nhận 300 triệu đồng, còn đội đứng thứ 3 nhận 150 triệu đồng. Giải phong cách 10 triệu đồng, Vua phá lưới 10 triệu đồng, Cầu thủ xuất sắc nhất 10 triệu đồng, Thủ môn xuất sắc nhất 10 triệu đồng, tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 10 triệu đồng.

Giải đấu lần này quy tụ 8 đội bóng tham dự, được chia làm 2 bảng. Bảng A: B.Bình Dương, Sanna Khánh Hòa, Sinh viên Hàn Quốc, Yadanarbon. Bảng B: Đồng Tâm Long An, Than Quảng Ninh, Bangu Atletic và Sinh viên Nhật Bản.

Thất vọng với thành tích đá luân lưu của M.U

img

M.U toàn thua trong 4 trận gần nhất phải đá luân lưu.

Theo thống kê của hãng Opta, thất bại trước Middlesbrough ở vòng 4 Capital One Cup hồi rạng sáng nay cũng là lần thứ 4 liên tiếp M.U để thua sau loạt đá luân lưu cân não trên mọi đấu trường.

Chelsea đón tin vui

Chelsea vừa đón nhận tin vui khi chấn thương đầu gối của thủ môn Thibaut Courtois đang hồi phục rất nhanh. Được biết, ngược gác đền 23 tuổi đã bắt đầu thực hiện các bài tập nhẹ.

Man City đánh tiếng muốn có tuyển thủ Argentina

HLV Manuel Pellegrini vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Ever Banega của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City.

Di Maria hé lộ nguyên nhân chia tay Real

img

Angel Di Maria.

Tiền vệ Angel Di Maria cho biết, nguyên nhân khiến anh phải nói lời chia tay Real Madrid hồi mùa hè năm 2014 để gia nhập M.U là do Chủ tịch Florentino Perez không muốn giữ anh ở lại sân Bernabeu. Sau 1 mùa giải thi đấu không thành công, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã bị M.U bán cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

De Bruyne tiếp tục chứng tỏ giá trị

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã “in dấu giày” trong 10 bàn thắng ở 9 trận gần nhất cho Man City trên mọi mặt trận. Trong đó, có 6 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn. Thống kê này được đưa ra bởi hãng Opta.

“Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”

Cựu danh thủ người Pháp Thierry Henry vừa lên tiếng ca ngợi cựu tiền vệ Paul Scholes của M.U là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Trước đây, Scholes đã cùng cùng “Quỷ đỏ” 11 lần đăng quang ngôi vị vô địch Premier League sau 19 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Pedro muốn quay về Barca

img

Pedro bắt đầu chán Chelsea.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, tiền đạo Pedro Rodriguez cảm thấy hối hận khi chia tay Barcelona để đầu quân cho Chelsea hồi mùa hè vừa qua. Thậm chí, cầu thủ 28 tuổi còn đang cân nhắc khả năng chia tay “The Blues” để trở về đội bóng cũ.

Án phạt kỳ cục của Quế Ngọc Hải và chuyện “bút sa gà chết”

Việc Quế Ngọc Hải phải bồi thường toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa là điều khoản rất vô lý. Nhưng sự vô lý đó lại được các đội bóng thống nhất trong quy chế làm cơ sở cho Ban kỷ luật VFF xử phạt trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam. (CHI TIẾT)

Top 10 chân sút nguy hiểm nhất Premier League: Giroud số 1

Tờ Metro (Anh) vừa đưa ra danh sách “sát thủ” vòng cấm nguy hiểm nhất Premier League 2015-2016. Bản danh sách này được đưa ra dựa vào hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ. Dẫn đầu là tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem