ĐIỂM TIN TỐI (31.3): HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ Việt kiều không biết đá bóng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 31/03/2017 20:15 PM (GMT+7)
HLV Thụy Hải chê cầu thủ Việt kiều không biết đá bóng, Công Phượng lỡ trận gặp Quảng Nam, Ronaldo đòi Real mua Rashford, Hazard rục rịch học tiếng Trung, Lingard bỏ “tiền tấn” sắm xe sang, có 7 đội bóng hỏi mua Rodriguez, Maradona xin FIFA giảm án cho Messi… là những tin chính trong điểm tin tối nay (31.3).
Bình luận 0

HLV Thụy Hải chê cầu thủ Việt kiều không biết đá bóng

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắn nhận định, hầu hết các cầu thủ Việt Kiều khi về Việt Nam đều không biết đá bóng. Theo ông Hải, từ Tony Tuấn Anh, Michal Nguyễn đến Mạc Hồng Quân đều chơi bóng rất kém. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm thì khá hơn những cầu thủ khác một chút.

Sir Alex khuyên Mourinho không mua cầu thủ của Tottenham

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khuyên nhủ HLV Jose Mourinho và Ban lãnh đạo M.U đừng tơ tưởng và phí thời gian trong việc theo đuổi các cầu thủ Tottenham. Theo “Máy sấy tóc”, việc thương thuyết đàm phán với “Spurs” rất khó khăn và cực kỳ tốn thời gian.

Công Phượng lỡ trận gặp Quảng Nam?

img

Công Phượng (áo trắng).

Báo chí nước nhà dự đoán, nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể cùng HAGL đối đầu với Quảng Nam tại vòng 11 V.League 2017 diễn ra vào cuối tuần này do chưa hồi phục thể lực khi hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Marchisio hâm mộ Iniesta

Tiền vệ Claudio Marchisio (Juventus) tiết lộ, anh chính là fan ruột của người đồng nghiệp Andres Iniesta (Barcelona). Sắp tới, “Hùm xám” sẽ có 2 trận đối đầu với “Blaugrana” tại vòng tứ kết Champions League.

Ronaldo đòi Real mua Rashford

img

Marcus Rashford.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo rất mong Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U trong thời gian tới. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang dính án cấm chuyển nhượng và tới tháng 1.2018 mới hết hạn.

Maradona xin FIFA giảm án cho Messi

Huyền thoại Argentina - Diego Maradona cho biết, ông sẽ có những tác động cần thiết tới LĐBĐ thế giới (FIFA) với mong muốn tổ chức này sẽ giảm án phạt cho tiền đạo Lionel Messi. Mới đây, FIFA đã ban hành án phạt cấm thi đấu quốc tế 4 trận vì hành vi lăng mạ trọng tài trong trận ĐT Argentina gặp ĐT Chile hồi tuần trước.

Có 7 đội bóng hỏi mua Rodriguez

img

Ban lãnh đạo Real Madrid tiết lộ, có tới 7 CLB muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không tiết lộ danh tính những đội bóng này.

Merson dự đoán kết quả trận Arsenal và Man City

Cựu danh thủ Paul Merson vừa nhận định rằng, Man City sẽ đánh bại Arsenal ở trận đấu thuộc vòng 30 Premier League diễn ra vào đêm 2.4 tới. Ở trận lượt đi, “Pháo thủ” cũng bị “The Citizens” hạ gục với tỷ số 2-1.

Lingard bỏ “tiền tấn” sắm xe sang

img

Cận cảnh chiếc siêu xe của Lingard.

Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard của M.U đã quyết định chi 200.000 bảng để tậu chiếc Bentley Continental GT. Đây là chiếc xe thứ 3 trong bộ sưu tập xe của cầu thủ 23 tuổi. Trước đó, Lingard đã có 2 chiếc xe là Mercedes C63S AMG (80.000 bảng) và Range Rover Sport (120.000 bảng).

Hazard rục rịch học tiếng Trung

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea tiết lộ, anh đang sắp xếp thời gian để học tiếng Trung Quốc. Đồng thời, tuyển thủ Bỉ cũng mong muốn được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở đội bóng thành London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem