ĐIỂM TIN TỐI (31.7): Cựu tuyển thủ Việt Nam đánh giá “sốc” về Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 31/07/2017 20:10 PM (GMT+7)
Cựu tuyển thủ Việt Nam đánh giá “sốc” về Công Phượng, “HLV Hữu Thắng loại Tuấn Anh hoặc Xuân Trường”, Chủ tịch CLB Sapporo khen “Messi Thái” giỏi hơn Công Vinh, Neymar tới PSG kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ nữa, Hoàng Nam giậm chân tại chỗ trên BXH ATP, Matic hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (31.7).
Bình luận 0

Cựu tuyển thủ Việt Nam đánh giá “sốc” về Công Phượng

img

Cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành cho rằng, thơi gian gần đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những tiến bộ đáng kể. Tuy nhiên, để chơi bóng tốt hơn, “CP10” cần phải thay đổi để chơi bóng hợp lý hơn. “Phượng cần xử lý khác đi ở nhiều tình huống bóng. Với một cầu thủ có đẳng cấp như Phượng, việc để mất bóng ở tình huống khó thì có thể chấp được được thì không nên để mất bóng ở những tình huống quá dễ. Tức là không phải tình huống nào Phượng cũng đột phá. Có những pha bóng khó thì Phượng nên chuyền hoặc phối hợp với đồng đội sao cho hợp lý. Tất nhiên, với một cầu thủ có tính đột biến cao như Phượng thì em dám cầm và đi bóng, nhưng rõ ràng để hiệu quả hơn thì không nhiết pha bóng nào cũng phải đột phá. Bất cứ cầu thủ nào cũng cần có quá trình học hỏi, trưởng thành và có những thứ bản thân tự điều chỉnh, thay đổi để hoàn thiện mình hơn. Điều này tự thân Phượng cảm nhận và thay đổi dần qua các trận đấu”, Như Thành nhận xét.

Inter “ngáng đường” Liverpool vụ Naby Keita

Giới truyền thông Anh loan tin, Inter Milan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Naby Keita bên phía RB Leipzig cùng với Liverpool

“HLV Hữu Thắng loại Tuấn Anh hoặc Xuân Trường”

img

Tuấn Anh và Xuân Trường (phải).

BLV Vũ Quang Huy cho rằng, HLV Hữu Thắng nên cân nhắc cho U22 Việt Nam chơi theo sơ đồ 4-4-1-1, nhưng 4-1-4-1 cũng là phương án phải tính đến khi gặp đối thủ mạnh. Theo ông Quang Huy, nhiều lúc nhà cầm quân Hữu thắng phải hy sinh Tuấn Anh hoặc Xuân Trường để nhường chỗ cho một tiền vệ trụ.

Chủ tịch CLB Sapporo khen “Messi Thái” giỏi hơn Công Vinh

Chủ tịch CLB Sapporo - Yoshikazu Nonomura vừa nhận định rằng, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái Lan”, Chanathip Songkrasin tài năng và bản lĩnh hơn cựu danh thủ Lê Công Vinh. “Tôi biết rằng trước khi làm chủ tịch CLB này, cũng có một cầu thủ đến từ Đông Nam Á đã khoác áo Sapporo là Công Vinh. Cậu ấy đã đạt được một số thành tựu ở đây nhưng tôi tin với khả năng của Chanathip, cậu ấy sẽ làm được nhiều điều hơn nữa, thậm chí sẽ là cầu thủ nổi bật của đội bóng này. Với những màn trình diễn như vừa rồi, Chanathip xứng đáng đá chính trong màu áo Sapporo”, ông Nonomura nói.

Hoàng Nam giậm chân tại chỗ trên BXH ATP

img

Theo bảng xếp hạng ATP mới nhất công bố sáng nay (31.7), tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam đứng nguyên ở vị trí 471 so với  tuần trước.

Lindelof nhận được sự tin tưởng của Mourinho

HLV Jose Mourinho khẳng định, ông vẫn rất tin tưởng trung vệ tân binh Victor Lindelof, bất chấp việc Lindelof vẫn chưa khiến người hâm mộ lẫn Ban huấn luyện an tâm nơi hàng phòng ngự của M.U.

Neymar tới PSG kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ nữa

img

Theo nguồn tin từ tờ Al Watan, ngày mai, tiền đạo Neymar sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở PSG. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng tỏ ra rất tự tin về sự thành công của thương vụ này.

Barca đưa Mesut Ozil “vào tầm ngắm”

Tờ Don Balon đưa tin, Ban lãnh đạo Barcelona đã chuyển sự chú ý sang tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) sau khi họ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool.

Matic hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở M.U

img

Tờ Sports đưa tin, tiền vệ Nemanja Matic đã ở trung tâm huấn luyện của M.U - Carrington để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford phải bỏ ra số tiền 40 triệu bảng cho Chelsea để sở hữu tuyển thủ Serbia.

Người cũ cảnh báo Lacazette

Cựu danh thủ David Seaman vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette (Arsenal) hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với môi trường khắc nghiệt ở Premier League. “Tôi nghĩ rằng Lacazette sẽ gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập, đó là một điều hoàn toàn có thể hiểu được. Vấn đề chính là liệu cậu ấy có khắc phục được dần dần và tỏa sáng trong màu áo Arsenal hay không? Với những phẩm chất hiện có thì tôi hy vọng Lacazette sẽ làm được”, Seaman chia sẻ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem