ĐIỂM TIN TỐI (5.3): HLV Hữu Thắng chọn được nhân tài, Công Phượng thành sao châu Á

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 05/03/2016 21:30 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng chọn được nhân tài, Công Phượng sẽ thành ngôi sao châu Á, Beckham tính “bắt cóc” Messi, Neymar bị treo giò, Ronaldo tiếp tục bị ăn “gạch”, HAGL đón tin vui từ Đông Triều… là những tin chính trong điểm tin tối nay (5.3).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng đã chọn được người tài

img

HLV Hữu Thắng. Ảnh: Facebook.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông đã chọn được danh sách sơ bộ của của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Tĩnh sẽ dự khán thêm vài trận ở V.League 2016 trước khi chốt danh sách chính thức.

Đông Triều sắp trở lại thi đấu

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (Hoàng Anh Gia Lai) tiết lộ, chấn thương của hậu vệ Trần Hữu Đông Triều đang tiến triển rất tốt và không loại trừ khả năng anh sẽ trở lại trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 3 V.League 2016 diễn ra vào chiều mai.

HLV Hữu Thắng khen ngợi Văn Toàn

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL. Theo chiến lược gia người Hà Tĩnh, Văn Toàn là 1 cầu thủ có lối chơi rất linh hoạt cùng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

“Công Phượng sẽ thành ngôi sao châu Á”

img

Công Phượng. Ảnh: Facebook.

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock - Kunio Numata vừa nhận xét rằng, ở Nguyễn Công Phượng hội tụ đủ phẩm chất của 1 “ngôi sao”. Theo ông Numata, chân sút người Nghệ An sẽ vươn mình thành “sao” châu Á trong tương lai không xa.

M.U sẵn sàng “phá két” vì Kroos

Tờ Daily Star đưa tin, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Real Madird nhượng lại tiền vệ Toni Kroos sau khi “phiên chợ hè” mở cửa.

Guardiola phủ nhận tin đồn “dụ dỗ” Neuer

HLV Pep Guardiola khẳng định, thông tin về việc ông lôi kéo thủ thành Manuel Neuer gia nhập Man City sau khi mùa bóng 2015-2016 hạ màn là sai sự thật. Vào hè 2016 này, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chia tay Bayern Munich để “đầu quân” cho “The Citizens”

Beckham âm mưu “bắt cóc” Messi

img

Messi và Beckham.

Cựu danh thủ David Beckham cho biết, mục tiêu dài hạn của anh là thuyết phục tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) đầu quân cho CLB Miami United (Mỹ) do bản thân làm chủ đầu tư.

Ivanovic mừng vì không phải “theo chân” Mourinho

Hậu vệ Branislav Ivanovic vừa nhận định rằng, các cầu thủ Chelsea đã rất may mắn khi không bị ông chủ Roman Abramovich “tống cổ” khỏi Stamford Bridge cùng HLV Jose Mourinho do chuỗi thành tích tệ hại mà họ tạo nên dưới thời “Người đặc biệt”.

M.U đón tin “đại hỷ”

Đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận, chấn thương của tiền vệ Marouane Fellaini và bộ đôi hậu vệ Phil Jones, Antonio Valencia đã hoàn toàn bình phục và không loại trừ khả năng sẽ tái xuất trong trận gặp West Brom tại vòng 29 Premier League diễn ra vào tối mai.

Neymar bị treo giò

img

Neymar.

Tiền đạo Neymar của Barcelona sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khác tại sân Ipurua Municipal (Eibar) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga diễn ra vào tối mai do anh bị treo giò vì nhận đủ 5 thẻ vàng.

Hiddink hiến kế cho Ban lãnh đạo Chelsea

HLV Guus Hiddink vừa lên tiếng kêu gọi Ban lãnh đạo Chelsea nên chú trọng tới việc phát triển dài hơi, thay vì sa thải “thuyền trưởng” vô tội vạ như những năm gần đây.

Mạc Hồng Quân được bạn gái “tiếp lửa”

Người mẫu Kỳ Hân đã có mặt tại thành phố Pleiku (Gia Lai) để cổ vũ cho bạn trai Mạc Hồng Quân và CLB Than Quảng Ninh đánh bại đội bóng chủ nhà HAGL ở vòng 3 V.League 2016 diễn ra vào chiều mai.

Ronaldo tiếp tục bị ăn “gạch”

img

Cristiano Ronaldo.

Hôm qua (4.3), rất đông CĐV Real Madird đã có bên ngoài trung tâm luyện tập Valdebebas để chờ xin chữ ký của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, “CR7” đã phụ lòng người hâm mộ khi lái xe bỏ đi sau buổi tập, bất chấp sự reo hò, chửi bởi của fan hâm mộ. Đây không phải là lần đầu tiên tuyển thủ Bồ Đào Nha hành xử như vậy.

Falcao sắp tái xuất sân cỏ

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau thời gian dài “ngồi chơi xơi nước” do chấn thương.

UEFA sắp áp dụng công nghệ Goal-line

Hôm qua (4.3), LĐBĐ Châu Âu (UEFA) đã thông báo về việc sẽ sử dụng xác định bàn thắng bằng công nghệ đường biên điện tử (Goal-line) cho hai giải đấu Champions League và Europa League kể từ mùa giải tới. Đây là lần đầu tiên UEFA sử dụng công nghệ này cho các giải đấu.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá ngày 5.3 và 6.3

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem