ĐIỂM TIN TỐI (5.5): Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn “hành xác” U20 Việt Nam?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/05/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Anh Tuấn lý giải lý do “hành xác” U20 Việt Nam, U22 Việt Nam nhận tin dữ từ Tiến Dũng, thêm bằng chứng cho thấy Griezmann sắp thành người của M.U, tương lai của Giroud ở Arsenal không phụ thuộc vào Wenger, Mbappe mơ được khoác áo Real, Rashford dính chấn ngay từ khi bắt đầu trận đấu với Celta Vigo… là những tin chính trong điểm tin tối nay (5.5).
Bình luận 0

HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải lý do “hành xác” U20 Việt Nam

img

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, nguyên nhân ông cho ĐT U20 Việt Nam tập nặng qua các bài kiểm tra khắc nghiệt là để tìm ra 21 cái tên xứng đáng dự VCK U20 World Cup 2017. Theo ông Tuấn, người ngoài nhìn vào tưởng là ông cho các học trò tập nặng nhưng thực chất không phải như vậy.

Rashford dính chấn ngay từ khi bắt đầu trận đấu với Celta Vigo

HLV Jose Mourinho tiết lộ, tiền đạo đã Marcus Rashford đã dính chấn thương ngay từ khi bắt đầu trận đấu với Celta Vigo tại lượt đi bán kết Europa League diễn ra hồi rạng sáng nay. Theo “Người đặc biệt”, chân sút 19 tuổi đã nén đau để ra sân. Trong trận đấu này Rashford đã có pha lập công giúp M.U hạ gục đối thủ.

U22 Việt Nam nhận tin dữ từ Tiến Dũng

img

Bùi Tiến Dũng (áo đỏ).

Theo thông tin mới nhận được, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bị chấn thương cổ chân và không thể tham gia luyện tập theo giáo án của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Được biết, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 không quá nặng nhưng cần được nghỉ ngơi thêm nếu muốn thi đấu ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sắp tới.

Thiên Tân Quanjian phủ nhận tin đồn theo đuổi Costa

Chủ tịch CLB Thiên Tân Quanjian - Shu Yuhui khẳng định, thông tin đội bóng của ông theo đuổi tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea là không đúng sự thật. Trước đó, có nguồn tin cho rằng đội bóng Trung Quốc này đang theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thêm bằng chứng cho thấy Griezmann sắp thành người của M.U

img

Nhà báo Mohamed Bouhafsi tiết lộ, Ban lãnh đạo Atletico Madrid đang nhắm đến tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon thay Antoine Griezmann. Người nhiều khả năng sẽ chuyển qua khoác áo M.U trong “phiên chợ Hè” 2017.

Schweinsteiger mơ Neymar khoác áo Bayern

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Chicago Fire) thừa nhận, anh rất mong được nhìn thấy cảnh tiền đạo Neymar (Barcelona) khoác áo Bayern Munich trong tương lai. Theo cựu tuyển thủ Đức, nếu được trở thành Giám đốc thể thao của “Hùm xám” thì anh sẽ lập tức mua chân sút sinh năm 1992.

Tương lai của Giroud ở Arsenal không phụ thuộc vào Wenger

img

Người đại diện của tiền đạo Olivier Giroud - Michael Manuello khẳng định, tương lai của thân chủ ông ở Arsenal không phụ thuộc vào vấn đề đi hay ở của HLV Arsene Wenger. Đồng thời Manuello cho biết, ông không nhận được bất cứ sự liên hệ nào từ Marseille như lời đồn thổi của báo chí.

“Walker không bị phân tâm bởi tin đồn chuyển nhượng”

Trả lời phỏng vấn trên BBC Sport, HLV Mauricio Pochettino khẳng định, hậu vệ Kyle Walker sẽ không bị phân tâm bởi những tin đồn chuyển nhượng mùa vẫn dành hết sức cống hiến cho Tottenham trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League.

Mbappe mơ được khoác áo Real

img

Theo nguồn tin từ tờ Marca, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe muốn làm việc với HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid nếu chia tay AS Monaco. Hiện chân sút 18 tuổi đang nhận được sự quan tâm của M.U và một số CLB khác.

Mesut Ozil nổi điên khi bị chê lười biếng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rất bực mình khi bị chê là lười biếng, thiếu nỗ lực. Theo tuyển thủ Đức, mọi người cứ soi xét ngôn ngữ cơ thể của anh rồi quy chụp cho anh cái tội không quan tâm tới Arsenal. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem