ĐIỂM TIN TỐI (7.11): Mourinho lĩnh đủ vì văng tục, Miura tuyển quân cho U23 VN

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/11/2015 21:30 PM (GMT+7)
Lộ nguyên nhân khiến Mourinho bị FA trừng phạt, HLV Miura sắp tuyển quân cho U23 Việt Nam, Thái Lan mang đội hình U19 dự giải U21 Quốc tế, M.U sẽ mua thêm tiền đạo... là những tin chính trong điểm tin tối nay (7.11).
Bình luận 0

Mourinho bị phạt vì văng tục với trọng tài

img

Mourinho (phải) bị phạt vì văng tục với trọng tài Moss.

Theo tiết lộ của LĐBĐ Anh (FA), nguyên nhân khiến HLV Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận là do ông có hành vi “nổi đóa” và văng tục với trọng tài Jonathan Moss. Vụ việc này xảy ra trong giờ giải lao giữa trận đấu giữa West Ham với Chelsea vào hôm 24.10 vừa qua.

HLV Miura sắp tuyển quân cho U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2016 sẽ diễn ra tại Qatar vào tháng 1.2016 tới, HLV Toshiya Miura sẽ bay vào TP. Hồ Chí Minh theo dõi giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 và BTV Cup 2015 để tìm kiếm những gương mặt mới bổ sung vào đội U23 Việt Nam.

Thái Lan mang đội hình U19 dự giải U21 Quốc tế

Ông Anuruck Srikerd - HLV U19 Thái Lan chia sẻ, đội hình tham dự giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 của họ là những cầu thủ ở độ tuổi 17, 18 và không thi đấu ở Thai Premier League hay giải hạng Nhất mà chỉ đá ở giải hạng Nhì hoặc học sinh trung học. Tuy nhiên, đội hình chính thức của đội bóng xứ sở chùa vàng chưa được tiết lộ.

“M.U sẽ mua thêm tiền đạo”

img

HLV Van Gaal sẽ tiếp tục tậu thêm tiền đạo.

HLV Louis van Gaal vừa khẳng định rằng, ông sẽ tiếp tục mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm có thêm sự lựa chọn nơi hàng công M.U.

Murray giành vé vào bán kết Paris Masters 2015

Hạt giống số 3 Andy Murray đã xuất sắc đánh bại Richard Gasquet với tỷ số 2-1 (7-6, 3-6, 6-3) ở vòng tứ kết giải quần vợt Paris Masters 2015 để đoạt vé vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất.

Khai mạc Đại hội Thể thao Sinh viên toàn quốc 2015

Sáng nay (7.11), tại Đại học TDTT Bắc Ninh đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V - năm 2015. Đại hội lần này có sự góp mặt của 2.000 cán bộ, HLV và VĐV đến từ 61 trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước.

Các đoàn sẽ tham gia tranh tài từ ngày 7-13.11 với các môn bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, điền kinh, thể thao quốc phòng, taekwondo và vovinam.

Chủ tịch Sepp Blatter đổ bệnh

img

Sepp Blatter.

Báo chí Thụy Sỹ đưa tin, ông Sepp Blatter - Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) đang bị ốm vì stress. Tuy nhiên, sức khỏe của ông đang dần phục hồi. Hiện tại, Blatter đang trong thời gian bị đình chỉ công tác 90 ngày vì những cáo buộc liên quan đến hành vi tham nhũng.

Wenger cảnh báo Ronaldo

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa gửi lời cảnh báo đến tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Theo ông, nếu quá mải mê tranh đua với người đồng nghiệp Lionel Messi (Barcelona) thì siêu sao 30 tuổi có thể tự hủy hoại sự nghiệp của mình.

Lingard quyết giành suất đá chính ở M.U

Tiền vệ trẻ Jesse Lingard vừa bày tỏ quyết tâm cạnh tranh suất đá chính trong đội hình M.U. Giữa tuần vừa rồi, tiền vệ người Anh có pha kiến tạo giúp tiền đạo Wayne Rooney ghi bàn ấn định tỷ số 1-0 cho “Quỷ đỏ” trước CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League.

Wenger tức giận vì Arsenal để mất Kane

img

HLV Wenger tức giận khi Arsenal để mất Kane.

HLV Arsene Wenger cho biết, ông đã rất tức giận khi Ban lãnh đạo Arsenal để Harry Kane ra đi hồi năm 2002. Trong quá khứ, tiền đạo người Anh từng khoác áo đội trẻ “Pháo thủ” từ năm 2001-2002, sau đó anh gia nhập Tottenham vào năm 2004.

Navas bị loại khỏi ĐT Costa Rica

Do chưa bình phục chấn thương háng nên thủ thành Keylor Navas của Real Madrid đã bị loại khỏi danh sách các tuyển thủ Costa Rica dự 2 trận đấu với Haiti (13.11) và Panama (17.11) tại vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF.

Montreal Impact phủ nhận tin Drogba tới Bologna

Ban lãnh đạo Montreal Impact vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng tiền đạo Didier Drogba sẽ chuyển đến Bologna theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới sau khi giải MLS kết thúc.

Arsenal mất 10 cầu thủ trước trận Derby Bắc London

img

Arsenal tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến với Tottenham.

Ở trận derby Bắc London lần thứ 177 diễn ra vào tối mai, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Tottenham, bởi họ có tới 10 cầu thủ dính chấn thương. Danh sách “thương binh” của đội chủ sân Emirates gồm Laurent Koscielny (chấn thương hông), Hector Bellerin (háng), Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey (gân khoeo), Theo Walcott (bắp chân), Mikel Arteta, Jack Wilshere (mắt cá), David Ospina (vai), Tomas Rosicky và Danny Welbeck (đầu gối).

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Real lên kế hoạch thay Benzema bằng Lewandowski

Lo sợ trước khả năng tiền đạo Karim Benzema đánh mất mình khi dính vào vụ scandal dùng clip sex tống tiền đồng nghiệp, Chủ tịch Florentino Perez đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich để thay thế. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem