Điểm tin tối 7.12: Liverpool sắp “tống cổ” Balotelli, M.U nhận tin buồn

Minh Chí Chủ nhật, ngày 07/12/2014 19:21 PM (GMT+7)
Quá thất vọng với phong độ kém cỏi và những hành vi điên rồ của Balotelli, Liverpool đang tính tới khả năng bán tiền đạo người Italia vào tháng Giêng tới. Trong khi đó, M.U gần như đã hết cơ hội chiêu mộ hậu vệ Nathaniel Clyne.
Bình luận 0
Balotelli sắp bị “bật xới” khỏi Liverpool

img Balotelli "hết đất sống" ở Liverpool.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Ban lãnh đạo Liverpool đã hết kiên nhẫn khi Mario Balotelli thi đấu kém cỏi và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng bằng những lời lẽ xúc phạm người Do Thái trên mạng xã hội Twitter. Vì vậy, giới chủ The Kop đang xem xét khả năng bán tiền đạo người Italia vào tháng 1.2015.

>> 19h, TRỰC TIẾP Malaysia - Việt Nam: Những con số “biết nói” trước trận đấu

Nhật Bản bị sốc với HLV Aguirre

Các quan chức LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã cảm thấy bị sốc khi HLV Javier Aguirre bị điều tra vì tình nghi liên quan tới hành vi dàn xếp tỷ số khi ông còn dẫn dắt Real Zaragoza (thi đấu với Levante ở La Liga 2010-2011). Đồng thời, JFA cũng khẳng định rằng, họ sẽ không ký hợp đồng với HLV người Mexico nếu biết ông đã “nhúng chàm”. 

M.U hết cơ hội mua Clyne

img Nathaniel Clyne.

Tham vọng chiêu mộ Nathaniel Clyne của M.U vừa bị “dội gáo nước lạnh” khi Ban lãnh đạo Southampton đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải người Anh. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2016.

"Arsenal xuất sắc chẳng kém Barca"

Bất chấp việc Arsenal đang khởi đầu bết bát ở Premier League mùa này, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn nhận định rằng, đẳng cấp và kỹ năng chơi bóng của các cầu thủ tại sân Emirates chẳng hề thua kém so với đội bóng cũ Barcelona của anh.

Ronaldo chạm mốc 200 bàn thắng ở La Liga

img Ronaldo đang đạt phong độ cực tốt.

Với 3 bàn thắng vào lưới Celta Vigo hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chính thức chạm cột mốc 200 bàn thắng ở La Liga. Để chạm được cột mốc này, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha chỉ mất 178 trận (bình quân 1,12 bàn/trận). (CHI TIẾT).

Buffon muốn đánh bại Atletico

Thủ thành Gianluigi Buffon vừa lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Juventus nỗ lực thi đấu tốt để giành chiến thắng trước Atletico Madrid ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League, qua đó giành tấm vé đi tiếp. Sau 3 lượt đấu, Juve mới có được 9 điểm, hơn đội xếp sau là Olympiakos 3 điểm. Do đó, Lão bà vẫn cần thêm 1 điểm để tự định đoạt số phận của mình.

Gerrard sẽ không gia nhập Man City hay Chelsea

img Gerrard không muốn phản bội Liverpool.

Tiền vệ Steven Gerrard vừa lên tiếng khẳng định, nếu chia tay Liverpool vào mùa hè năm 2015, anh sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng nào khác ở Premier League. Điều đó có nghĩa, Man City và Chelsea không còn cơ hội sở hữu cựu thủ quân tuyển Anh.

Kết quả bốc thăm World Cup bóng đá nữ 2015

Hôm 6.12 vừa qua, LĐBĐ thế giới đã tiến hành Lễ lễ bốc thăm VCK World Cup bóng đá nữ diễn ra vào mùa Hè 2015. Được biết, giải đấu sẽ diễn ra từ sẽ kéo dài từ ngày 6.6-5.7.2015 tại 6 địa điểm gồm Ottawa, Moncton, Montreal, Winnipeg, Edmonton và Vancouver (Canada).

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng A:
Canada, Trung Quốc, New Zealand, Hà Lan.

Bảng B: Đức, Bờ Biển Ngà, Na Uy, Thái Lan 

Bảng C: Nhật Bản, Thụy Sĩ, Cameroon, Ecuador.

Bảng D: Mỹ, Australia, Thụy Điển, Nigeria.

Bảng E: Brazil, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Costa Rica.

Bảng F: Pháp, Anh, Colombia, Mexico.

Real đón hung tin từ Rodriguez

img James Rodriguez.

Niềm vui chiến thắng của Real Madrid trước Celta Vigo đã không được trọn vẹn khi tiền vệ James Rodriguez bị dính chấn thương bắp chân và có thể phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2014.

Ancelotti hết lời ca ngợi Ronaldo 

Chứng kiến Cristiano Rinaldo lập hat-trick giúp Real Madrid đại thắng 3-0 trước Celta Vigo hồi rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò. Đồng thời, Ancelotti cũng cho rằng, CR7 đang đạt được phong độ tốt nhất trong sự nghiệp.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem