ĐIỂM TIN TỐI (8.6): Công Phượng khiến HLV Hữu Thắng “lo sốt vó”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/06/2017 19:03 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng đau đầu vì “tử huyệt” của ĐT Việt Nam, Djokovic tính chuyện nghỉ chơi quần vợt, Bayern dùng “bom tiền” dụ dỗ Sanchez, Barca đạt được thỏa thuận mua Bellerin?, Real từ bỏ thương vụ De Gea vì Donnarumma, Giroud thừa nhận có thể chia tay Arsenal… là những tin chính trong điểm tin tối nay (8.6).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng đau đầu vì “tử huyệt” của ĐT Việt Nam

img

Ngày hôm nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục cho các học trò luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 13.6 tới. Tại buổi tập này, ông thắng chủ yếu cho các học trò tập dứt điểm. Tuy nhiên, ngay tại đây, đội quân áo đỏ đã lộ “tử huyệt” khi những tình huống dứt điểm của các tuyển thủ rất thiếu chính xác, bóng đi ra ngoài rất nhiều. Hiện tại, Công Phượng là tiền đạo cắm duy nhất của ĐT Việt Nam, nhưng khả năng dứt điểm của anh có độ hiểm hóc chưa cao và thường xuyên bị các thủ môn cản phá thành công.

Giroud thừa nhận có thể chia tay Arsenal

Tiền đạo Olivier Giroud cho biết, anh rất thất vọng khi thường xuyên bị HLV Arsene Wenger “đày” trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy, tuyển thủ Pháp đang cân nhắc khả năng chia tay Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới với mong muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Djokovic tính chuyện nghỉ chơi quần vợt

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Novak Djokovic cho biết anh chưa chắc chắn về tương lai khi liên tiếp phải đón nhận thất bại. Được biết, tay vợt 30 tuổi đang cân nhắc khả năng nghỉ chơi quần vợt 1 thời gian để ổn định lại tinh thần.

Morata muốn tiếp tục được sát cánh với Rodriguez

Tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid) cho biết, anh hy vọng sẽ được tiếp tục sát cánh với người đồng đội James Rodriguez trong mùa giải tới. Hiện cả Morata và Rodriguez đều nhận được sự quan tâm của M.U.

Bayern dùng “bom tiền” dụ dỗ Sanchez

img

Tờ Kicker vừa gây sốc khi đưa tin, để thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Bayern Munnich, Ban lãnh đạo CLB này sẵn sàng trả mức lương 21,7 triệu bảng/mùa.

Rashford lên tiếng “an ủi” Rooney

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho rằng, người đồng đội Wayne Rooney vẫn là thành phần quan trọng của ĐT Anh. Kể cả ở cấp độ CLB (M.U) lẫn ĐT, “R10” không còn nhận được sự trọng dụng của các HLV.

Barca đạt được thỏa thuận mua Bellerin?

img

Theo tiết lộ từ Sun Sport, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Hector Bellerin. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan phải trả cho Arsenal khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trong quá khứ, tuyển thủ Tây Ban Nha từng có 8 năm luyện tập ở đội bóng chủ sân Camp Nou (2003-2011).

Tottenham hét giá bán Walker

Giới truyền thông Anh loan tin, Tottenham chỉ chấp nhận bán hậu vệ Kyle Walker cho Man City nếu nhận được số tiền 60 triệu bảng. Việc hét giá cao chính được cho là chính sách giữ người của “Spurs”.

Real từ bỏ thương vụ De Gea vì Donnarumma

img

Gianluigi Donnarumma.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, Real Madrid đã chính thức từ bỏ ý định chiêu mộ thủ thành David De Gea sau khi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng bị M.U từ chối. Được biết, “Kền kền trắng” chuyển qua mục tiêu mới là thủ môn Gianluigi Donnarumma (AC Milan).

Messi: “Tôi muốn giải nghệ ở Barca”

Tiền đạo Lionel Messi khẳng định, mơ ước lớn nhất cuộc đời anh là tiếp tục được cống hiến cho Barcelona và kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở đây. Thời gian gần đây đang rộ lên thông tin “M10” ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2021 với “Blaugrana”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem