ĐIỂM TIN TỐI (9.2): Báo Hàn Quốc viết về cầu thủ HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/02/2017 20:03 PM (GMT+7)
Báo Hàn Quốc viết về cầu thủ HAGL, HLV Hữu Thắng quyết giành HCV ở SEA Games 29, Chelsea bị Real “ngáng đường” vụ Belotti, Mustafi: “Arsenal vẫn có cơ hội vô địch Premier League”, Ballack khuyên Ozil đầu quân cho Bayern, Arsenal nhắm Joe Hart thay Petr Cech, Herrera muốn gắn bó lâu dài với M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (9.2).
Bình luận 0

Báo Hàn Quốc viết về cầu thủ HAGL

img

Nguyễn Hữu Anh Tài.

Tờ Chosun của Hàn Quốc nhận định hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ củng cố hàng phòng ngự của CLB Uijeongbu FC khi anh sang thi đấu trong năm 2017. Tờ này cũng cho hay, Anh Tài là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam, nhất là khi anh trưởng thành từ lò đào tạo chất lượng HAGL-Arsenal JMG. Hậu vệ người Huế từng góp mặt trong đội hình U19 Việt Nam cách đây 4 năm và cùng U21 HAGL vô địch Giải U21 quốc tế 2 lần liên tiếp.

HLV Hữu Thắng quyết giành HCV ở SEA Games 29

img

Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, mục tiêu hàng đầu của ĐT U22 Việt Nam ở SEA Games 29 là giành HCV. Theo nhà cầm quân người Hà Tĩnh, mục tiêu quan trọng nhất của năm nay là SEA Games.

Petr Cech bị Wenger “trảm”

Giới truyền thông Anh đưa tin, thủ thành Petr Cech có nguy cơ bị HLV Arsene Wenger cho ngồi ngoài trong trận gặp Hull City tại vòng 25 Premier League diễn ra vào tối 11.2 tới do mắc phải sai lầm trong trận thua Chelsea 1-3 hồi hồi 4.2 vừa qua.

Chelsea bị Real “ngáng đường” vụ Belotti

img

Theo Gazzetta dello Sport, Real Madird là đội bóng mới nhất sau Chelsea có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đang mắc án cấm chuyển nhượng và mãi tới tháng 1.2018 mới hết hạn.

Herrera muốn gắn bó lâu dài với M.U

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo M.U và sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới nếu được Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha và “Quỷ đỏ” có thời hạn tới Hè 2018.

Mustafi: “Arsenal vẫn có cơ hội vô địch Premier League”

img

Trung vệ Shkodran Mustafi tin rằng, Arsenal hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện “Pháo thủ” đang đứng thứ 4 BXH với 47 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm.

“Sturridge sẽ giúp Liverpool vượt qua gia đoạn khó khăn”

Cựu danh thủ Ian Rush cho rằng, tiền đạo Daniel Sturridge sẽ giúp Liverpool thoát khỏi tình trạng bết bát hiện tại. Theo Rush, Sturridge là chân sút tài năng nhất mà “The Kop” đang sở hữu. Ở mùa giải này, chân sút 27 tuổi ghi được 6 bàn kiến tạo 3 bàn sau 21 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Arsenal nhắm Joe Hart thay Petr Cech

img

Joe Hart.

Tờ Daily Mail đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ thủ thành Joe Hart của Man City về thay Petr Cech. Hiện tuyển thủ Anh đang chơi bóng cho Torino theo dạng cho mượn từ “The Citizens”.

Lallana sắp được Liverpool “trong thưởng”

Theo nguồn tin từ tờ Daily Telegraph, Ban lãnh đao Liverpool đang soạn thảo bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cho tiền vệ Adam Lallana. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Anh và đội bóng chủ sân Anfield hết hạn vào tháng 6.2019.

Ballack khuyên Ozil đầu quân cho Bayern

img

Cựu danh thủ Michael Ballack vừa lên tiếng khuyên nhủ tiền vệ Mesut Ozil nên chia tay Arsenal để chuyển qua khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo Ballack, chuyển qua chơi bóng cho “Hùm xám” thì tuyển thủ Đức mới có cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Phil Jones tố bị Van Gaal “ngược đãi”

Trung vệ Phil Jones cho biết, mùa giải năm ngoái, anh đã bị HLV Louis Van Gaal đã nhiều lần loại khỏi đội 1 M.U dù bản thân anh cảm thấy mình đủ năng lực ra sân. Trong quá khứ, tuyển thủ Anh từng có 2 năm là học trò của “Tulip thép” ở sân Old Trafford (2014-2016).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem