ĐIỂM TIN TỐI (9.5): Phạt nặng trọng tài Hà Anh Chiến, Real bán Benzema

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/05/2016 22:00 PM (GMT+7)
Phạt nặng trọng tài Hà Anh Chiến, Ronaldo chạm cột mốc đặc biệt, Real bán Benzema mua Lewandowski, Platini từ chức Chủ tịch UEFA, M.U đã sẵn sàng đánh bại West Ham, Mahrez cam kết tương lai với Leicester, Sheringham chỉ ra điểm yếu của M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (9.5).
Bình luận 0

Phạt nặng trọng tài Hà Anh Chiến

img

Trọng tài Hà Anh Chiến (giữa).

Ông Hà Anh Chiến, người cho Thanh Hoá hưởng quả phạt đền tranh cãi trong trận đấu với SLNA ở vòng chín V.League 2016 cuối tuần qua, phải chịu hình thức kỷ luật. Cụ thể, ông Chiến đã bị VFF treo còi cho đến hết giai đoạn lượt đi.

Ronaldo chạm cột mốc 200 bàn thắng ở sân Bernabeu

img

Cristiano Ronaldo.

Với cú đúp vào lưới Valencia hồi tối qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được sau 171 trận tại thánh địa Bernabeu lên con số 201 (bình quân 1,16 bàn/trận).

Platini từ chức Chủ tịch UEFA

Hôm nay (9.5), ông Michel Platini đã bất ngờ quyết định từ chức Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) vì liên quan tới bê bối tài chính ở LĐBĐ thế giới (FIFA) cùng với cựu Chủ tịch Sepp Blatter. Được biết, sau khi kháng cáo, Platini đã được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án cấm tham gia mọi hoạt động tới bóng đá từ 8 năm xuống còn 4 năm.

Hải Phòng thua trận, HLV Trương Việt Hoàng vẫn thản nhiên

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng, việc Hải Phòng phải đón nhận thất bại đầu tiên tại V.League là điều hết sức bình thường. Hiện tại, đội bóng đất cảng vẫn đang dẫn đầu BXH với 22 điểm sau 9 trận, hơn đội đứng sau là FCL Thanh Hóa 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Real bán Benzema gom tiền mua Lewandowski

img

Robert Lewandowski.

Tờ Daily Star cho hay, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bán tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào cuối mùa giải để đầu tư tiền tậu chân sút Robert Lewandowski bên phía Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Wenger khen ngợi Pellegrini

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp bên phía Man City. Theo “Giáo sư”, ngay cả khi không thể giúp “The Citizens” lọt vào Top 4 ở Premier League mùa này, những đóng góp của Pellegrini cho đội chủ sân Etihad vẫn xứng đáng được ghi nhận.

Sheringham chỉ ra điểm yếu của M.U

Cựu danh thủ M.U - Teddy Sheringham cho rằng, nguyên nhân khiến M.U thi đấu sa sút dưới thời HLV Louis van Gaal là do họ đánh mất đi cái uy của mình đối với những đội bóng dưới cơ.

HLV Ranieri kêu gọi học trò chứng tỏ đẳng cấp

img

HLV Ranieri và các cầu thủ Leicester trong lễ đăng quang hồi cuối tuần qua.

HLV Claudio Ranieri vừa lên tiếng kêu gọi các học trò nỗ lực thi đấu tốt ở mùa giải tới nhằm chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, Leicester City không phải là “đội bóng một mùa”. Mới đây, đội chủ sân King Power đã đăng quang ở Premier League sớm trước 2 vòng đấu.

“M.U đã sẵn sàng đánh bại West Ham”

Tiền vệ Ander Herrera vừa khẳng định rằng, M.U đã sẵn sàng đánh bại West Ham ở trận đá bù vòng 35 Premier League diễn ra vào rạng sáng thứ 4 tới nhằm cạnh tranh một suất trong Top 4.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên trong thành tích của Chelsea

Theo thống kê của trang Squawka, sau 36 trận đã qua tại Premier League 2015-2016, Chelsea đã thắng 12, hòa 12 và thua 12 trận. Hiện tại, “The Blues” đang đứng thứ 9 với 48 điểm, kém đội tân vô địch Leicester City 32 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Giroud chấm dứt “cơn khát” bàn thắng

img

Olivier Giroud .

Với pha làm bàn vào lưới Man City hồi tối qua, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã chấm dứt “cơn khát” bàn thắng kéo dài 15 trận ở Premier League.

“Rooney chẳng có gì cần phải chứng minh”

Tiền vệ Juan Mata cho rằng, người đồng đội Wayne Rooney của anh là một cầu thủ đẳng cấp, đa năng và có tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của M.U. Do đó, “R10” chẳng có gì cần phải chứng minh trước những lời chỉ trích của dư luận.

Schwarzer khuyên Conte giữ Terry

Thủ thành Mark Schwarzer (Leicester City) cho rằng, HLV Antonio Conte nên tìm mọi cách giữ chân trung vệ kỳ cựu John Terry sau khi ông tiếp quản “ghế nóng” của Chelsea vào mùa hè này. Theo thủ môn người Australia, cựu tuyển thủ Anh vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình “The Blues”.

Mahrez cam kết tương lai với Leicester

img

Riyad Mahrez.

Tiền vệ Riyad Mahrez vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester City ở mùa giải tới. Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc tuyển thủ Algeria được Arsenal và Barcelona săn đón.

Pjanic bóng gió việc chia tay AS Roma

Tiền vệ Miralem Pjanic khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo AS Roma. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi cho biết, sẽ không loại trừ khả năng mình chia tay “Giallorossi” để tìm kiếm bến đỗ mới trong “phiên chợ hè” sắp tới. Hiện tại, Chelsea và Juventus đang “trải thảm đỏ” chào đón Pjanic.

Pochettino muốn tìm người san sẻ gánh nặng với Kane

Báo chí xứ sở sương mù loan tin, HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm 1 tiền đạo nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Tottenham. Đồng thời, giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho chân sút Harry Kane. Theo vị thuyền trưởng người Argentina, “The Spurs” quá phụ thuộc vào ngôi sao 22 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem