ĐIỂM TIN TỐI (9.7): Người Thái phát biểu gây “sốc” về U22 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/07/2017 20:10 PM (GMT+7)
Người Thái phát biểu gây “sốc” về U22 Việt Nam, Lukaku phấn khích khi được khoác áo M.U, U22 Thái Lan sẽ không đá đẹp ở SEA Games 29, Ramos tự tin trong cuộc đua giành QBV 2017, M.U ra điều kiện với Ibrahimovic, PSG “ngáng đường” Man City vụ Dani Alves… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.7).
Bình luận 0

Trưởng đoàn U22 Thái Lan phát biểu gây “sốc” về U22 Việt Nam

img

Mới đây, Trưởng đoàn U22 Thái Lan, bà Watanya Wongopasi đã chia sẻ cảm nghĩ khi đội bóng nước nhà chạm trán với U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 29. “Bảng này có Việt Nam là thách thức cực lớn cho Thái Lan, gần đây Thái Lan đá giao hữu với Việt Nam vài trận nhưng đội bóng trẻ của Việt Nam chưa thể hiện hết sức mạnh của mình ở những thời điểm đó”, bà Watanya chia sẻ.

Luka Modric muốn được treo giày ở Real

Tiền vệ Luka Modric thừa nhận, mong muốn của anh là được gắn bó lâu dài với Real Madrid và giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ngay ở CLB này. Bản giao kèo của ngôi sao 31 tuổi và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6.2020.

U22 Thái Lan sẽ không đá đẹp ở SEA Games 29

img

HLV Worawut Srimakha khẳng định, lối chơi tấn công đẹp mắt không còn là ưu tiên hàng đầu của U22 Thái Lan ở SEA Games 29. Thay vào đó, thầy trò ông sẽ làm mọi chuyện để bảo vệ ngôi vương.

Neymar dụ dỗ Paulinho sang Barca

Tiền đạo Neymar vừa buông lời dụ dỗ người đồng đội ở ĐT Brazil là tiền vệ Paulinho chuyển qua khoác áo Barcelona ngay trong Hè này. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang khoác CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) và anh đang nhận được sự quan tâm của “Blaugrana”.

Lukaku phấn khích khi được khoác áo M.U

img

Ban lãnh đạo M.U đã thông báo về việc họ chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton với số tiền lên tới 75 triệu bảng. Ngay sau đó, tuyển thủ Bỉ cũng đã chia sẻ cảm nhận khi được khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford “Khi được M.U liên hệ, tôi không cần phải mất đến một giây nghĩ suy. Ai có thể nói không với CLB lớn nhất thế giới cơ chứ? M.U có SVĐ tuyệt vời nhất nước Anh và lực lượng CĐV hùng hậu của họ cũng vậy”.

Wenger nhắm mua sao Inter

Tờ ESPN khẳng định, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch cải tổ tuyến giữa của Arsenal bằng việc đưa tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter Milan về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ramos tự tin trong cuộc đua giành QBV 2017

img

Trung vệ Sergio Ramos cho rằng, việc giành Quả bóng Vàng 2017 không nằm ngoài khả năng của anh. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã cùng Real Madrid giành 3 danh hiệu gồm FIFA Club World Cup, Champions League và La Liga. Ramos và người đồng đội Cristiano Ronaldo đang là 2 ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao quý này.

Van Dijk “tỏ tình” với Liverpool

Giới truyền thông Anh đưa tin, trung vệ Virgil van Dijk đã có buổi gặp gỡ với Ban lãnh đạo Southampton để yêu cầu được chia tay đội bóng ngay trong Hè này. Mong muốn của tuyển thủ Hà Lan là được khoác áo Liverpool.

M.U ra điều kiện với Ibrahimovic

img

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nếu anh bình phục chấn thương trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hợp đồng giữa ngôi sao người Thụy Điển và “bầy Quỷ đỏ” đã hết hạn vào ngày 30.6 vừa qua. Tuy nhiên, CLB này vẫn tạo điều kiện để Ibrahimovic chữa trị chấn thương.

PSG “ngáng đường” Man City vụ Dani Alves

Tờ Le10Sport đưa tin, PSG vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Dani Alves cùng với Man City. Hiện tại, tuyển thủ Brazil chưa tìm được bến đỗ mới sau khi tuyên bố chia tay Juventus hôm 29.6 vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem