ĐIỂM TIN: Wenger bênh vực Van Gaal, Arsenal nhận tin vui

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/02/2015 19:21 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa gây bất ngờ khi lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp bên phía M.U là Louis Van Gaal. Trong khi đó, Arsenal vừa nhận tin vui từ tiền vệ Jack Wilshere.
Bình luận 0
HLV Wenger bênh vực Van Gaal

img

HLV Wenger và Van Gaal.

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa gây sốc khi lên tiếng bênh vực đấu pháp chiến thuật mà HLV Louis Van Gaal đang áp dụng tại sân Old Trafford. Thời gian gần đây, Van Gaal đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích vì lối chơi bóng dài cũng như sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Điểm mặt 10 “tam tấu” nguy hiểm nhất châu Âu

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra 10 bộ ba tấn công nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Dẫn đầu là “tam tấu” Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema của Real Madrid. (CHI TIẾT)

Arsenal đón tin vui từ Wilshere

img

Jack Wilshere.

Arsenal vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Jack Wilshere đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng ngôi sao 23 tuổi sẽ trở lại ở cuộc đụng độ Middlesbrough tại vòng 5 FA Cup vào tối nay.

10 “sát thủ” nguy hiểm nhất thế giới trong 25 năm qua

Tờ Top 10 S vừa liệt kê ra danh sách 10 câu săn bàn có hiệu suất tốt nhất trên thế giới trong vòng 1/4 thế kỷ qua. Số liệu này được đưa ra tính tới ngày 22.1.2015. (CHI TIẾT)

Jovetic: “Champions League đã giết tôi”

img

Stevan Jovetic.

Tiền đạo Stevan Jovetic của Man City cho biết, việc không được tham dự giai đoạn knock-out Champions League mùa này đã “giết chết” anh. Đồng thời, chân sút người Montenegro cũng tỏ ra bất mãn khi HLV Manuel Pellegrini đã quyết định “gạch tên” anh để trao cơ hội cho tân binh Wilfried Bony.

Đội hình vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League

Tiền vệ Xabi Alonso của Bayern Munich vừa bầu chọn ra đội hình vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League (sơ đồ 4-3-1-2). Bất ngờ lớn nhất là sự góp mặt của hậu vệ trải David Alaba, đồng đội của Alonso hiện nay. (CHI TIẾT)

M.U sắp “trói chân” Ashley Young

img

Ashley Young.

Theo thông tin đăng tải trên tờ ESPN, Ban lãnh đạo M.U chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ashley Young. Bản giao kèo hiện nay giữa cầu thủ chạy cánh người Anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2016.

Kế hoạch của M.U bị đổ vỡ vì loài dơi

Kế hoạch lắp đặt hệ thống đèn pha lớn, nhằm chiếu sáng cho sân tập Aon Training Complex để phục vụ cho việc huấn luyện của M.U rất có thể sẽ bị sụp đổ vì ảnh hưởng đến những động vật sống về đêm như loài dơi. (CHI TIẾT)

“Mourinho không thích những cầu thủ bị chấn thương”

img

Robben và HLV Mourinho.

Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich cho biết, HLV Jose Mourinho không thích những cầu thủ bị dính chấn thương. Trước đây, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã từng sát cánh với Mr Special tại Chelsea từ năm 2004-2007.

Zidane muốn theo kịp Guardiola

Cựu danh thủ Zinedine Zidane cho biết, HLV Pep Guardiola là người mà ông nể phục nhất trong các nhà cầm quân hiện nay. Đồng thời, Zizou cũng tiết lộ rằng, Guardiola chính là hình mẫu lý tưởng mà mình hướng tới.

Karanka quyết gây sốc trước Arsenal

img

HLV Karanka.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước chuyến hành quân tới sân Emirates trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup vào tối nay, HLV Aitor Karanka của Middlesbrough đã tỏ ra lạc quan vào khả năng đội bóng của ông có thể đánh bại Pháo thủ để giành vé đi tiếp.

Lộ nguyên nhân Ronaldo và Irina chia tay

Theo tiết lộ của tạp chí Hello, nguyên nhân khiến mối tình giữa siêu sao Cristiano Ronaldo với siêu mẫu Irina Sahyk tan vỡ là do thói vũ phu của CR7

. Cụ thể, trong một cuộc cãi vã đầu năm nay, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã tung tay tát thẳng vào mặt Irina.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem