ĐIỂM TIN: Wenger sợ “theo chân” Sir Alex, Barca bị UEFA trừng phạt

Thứ sáu, ngày 24/07/2015 10:05 AM (GMT+7)
HLV Wenger chưa muốn nghỉ hưu giống Sir Alex, B.Bình Dương leo lên ngôi đầu V.League, Barca bị UEFA phạt nặng, Depay lộ tham vọng cực lớn ở M.U… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.7).
Bình luận 0

HLV Wenger bác bỏ khả năng nghỉ hưu

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết, ông chưa nghĩ tới khả năng nghỉ hưu giống như người đồng nghiệp trước đây ở M.U là Sir Alex Ferguson: "Tôi luôn cảm thấy hoang mang khi nghĩ tới khả năng ấy. Tôi sợ cuộc sống không bóng đá".

B.Bình Dương đòi lại ngôi đầu V.League

Ở loạt trận tại vòng 18 V.League diễn ra hôm qua, B.Bình Dương đã vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa thảm bại 1-4 trước Hà Nội T&T. Nhờ đó, đội chủ sân Gò Đậu đã vượn lên dẫn đầu V.League với 35 điểm, hơn Thanh Hóa 1 điểm.

Kết quả vòng 18 V.League

XSKT.Cần Thơ 2-1 Hải Phòng

Đồng Tháp 2-1 ĐTLA

Đồng Nai 3-1 QNK.Quảng Nam

SHB.Đà Nẵng 2-0 HAGL

SLNA 0-1 S.Khánh Hòa

Than Quảng Ninh 0-1 B.Bình Dương

Hà Nội T&T 4-1 FLC Thanh Hóa

img

BXH V.League sau vòng 18.

Chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Man City: Có Công Phượng

Đúng như kế hoạch đề ra, kết thúc vòng 18 V.League 2015, HLV Miura đã gửi giấy triệu tập đến những cầu thủ được lựa chọn vào ĐT Việt Nam tham dự trận giao hữu với Man City tại sân Mỹ Đình vào 20 giờ ngày 27.7. Trong danh sách ấy có cả Công Phượng. (CHI TIẾT)

Courtois ca ngợi Petr Cech

img

Cech và Courtois.

Thủ thành Thibaut Courtois cho rằng, những gì Petr Cech đã làm được trong 11 năm (2004-2015) gắn bó với Chelsea là một điều phi thường. Đồng thời, tuyển thủ Bỉ cũng bày tỏ quyết tâm tái hiện thành tích giống Cech đã làm được tại sân Stamford Bridge.

Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh sắp chia tay ĐT bóng chuyền nữ

Ông Trần Đức Phấn - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam vừa xác nhận rằng, 2 VĐV Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Đỗ Thị Minh sẽ chia tay ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sau giải VTV Cup 2015.

Chris Froome tiến gần Áo vàng Tour de France

Sau 18 chặng tại giải đua xe đạp Tour de France, cua-rơ Chris Froome của đội Sky vẫn đang giữ Áo vàng chung cuộc với thành tích 74 giờ 13 phút 31 giây. Thành tích đó ít hơn so với 2 tay đua của đội Movistar là Nairo Quintana (3 phút 10 giây) và Alejandro Valverde (4 phút 09 giây). Với việc giải đấu chỉ còn 2 chặng đua nữa sẽ kết thúc, Froome đang đứng trước cơ hội lớn để giành Áo vàng.

Cahill khuyên John Stones gia nhập Chelsea

img

John Stones.

Trung vệ Gary Cahill vừa lên tiếng kêu gọi tài năng trẻ John Stones chia tay Everton để gia nhập Chelsea. Theo Cahill, đây là cách tốt nhất để trung vệ trẻ người Anh có thể chinh phục những danh hiệu cao quý.

Mardy Fish sắp “treo vợt”

Tay vợt người Mỹ - Mardy Fish vừa tiết lộ rằng, anh sẽ chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu sau giải US Open diễn ra tại quê nhà từ ngày 31.8 đến 13.9 tới.

Chelsea “trói chân” Tomas Kalas thêm 3 năm

Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định gia hạn hợp đồng với hậu vệ Tomas Kalas tới tháng 6.2018. Thế nhưng, cầu thủ 22 tuổi vẫn bị đương kim vô địch Premier League đem cho Middlesbrough mượn tới hết mùa giải 2015-2016.

Barca bị UEFA phạt nặng

img

Các CĐV Barca sử dụng biểu ngữ chính trị ở trận chung kết với Juve.

Ở trận chung kết Champions League 2014-2015 với Juventus, các CĐV Barcelona đã mang những lá cờ xứ Catalan vào sân Olimpiastadion (Berlin, Đức). Đồng thời, họ còn hô vang khẩu hiệu đòi tách khỏi Tây Ban Nha.

Với hành động này của các fan hâm mộ, Barca đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạ 30.000 bảng. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ, CĐV của mỗi đội bóng không được phép đưa các biểu ngữ mang tính chính trị vào các trận đấu do cơ quan này tổ chức.

Bayern thất bại trước Quảng Châu Evergrande

Ở trận giao hữu diễn ra tối qua, Bayern Munich đã bị Quảng Châu Evergrande cầm hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Trên loạt sút luân lưu, Hùm xám tiếp tục gây thất vọng khi để thua 4-5.

Con trai Van Persie gia nhập học viện Fenerbahce

img

Cha con Van Persie chơi bóng với nhau.

Mới đây, tiền đạo Robin van Persie đã quyết định cho cậu con trai Shaqueel gia nhập học viện bóng đá của CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), đội bóng mà anh vừa đầu quân theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Pellegrini chỉ trích lãnh đạo Real

HLV Manuel Pellegrini (Man City) vừa lên tiếng chỉ trích Ban lãnh đạo đội bóng cũ Real Madrid vì đã để thủ thành Iker Casillas gia nhập Porto. Đồng thời, chiến lược gia người Chile cũng cho rằng, Los Blancos đã thiếu tôn trọng khi không dành cho thánh Iker một buổi chia tay hoành tráng.

Depay muốn trở thành huyền thoại M.U

Tiền vệ trẻ Memphis Depay cho biết, tham vọng lớn nhất của anh lúc này là thi đấu tốt để trở thành huyền thoại của M.U trong tương lai. (CHI TIẾT)

Top 10 ngôi sao người Anh đắt giá nhất trong lịch sử

Tờ Caughtoffside vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao bóng đá người Anh có mức phí chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử. Dẫn đầu là tiền vệ Raheem Sterling, được Man City mua về từ Liverpool hôm 12.7 với giá 49 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem