Diễn biến bất ngờ vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm mỹ nữ

Thứ ba, ngày 23/10/2018 17:12 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo đã khiến các fan M.U bồi hồi xúc động khi thấy anh sải bước trên thảm cỏ Old Trafford trước khi đối đầu Juventus. Trước đó, CR7 hé lộ, anh đã thuê luật sư Peter Christiansen để "cãi" vụ bị tố hiếp dâm, đồng thời tin rằng phần thắng sẽ thuộc về mình.
Bình luận 0

Ronaldo bồi hồi trở về “mái nhà xưa”

Sau khi ghi bàn mở tỉ số trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Genoa ở vòng 9 Serie A cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo và “Bà đầm già thành Turin” vừa tức tốc bay sang Anh để chuẩn bị cho chuyến làm khách đấu M.U ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League lúc 2h00 rạng sáng 24.10 (giờ Việt Nam).

img

Tuttosport - Nhật báo thể thao nổi tiếng của Italia vừa ghi lại được những hình ảnh CR7 cùng dàn sao của Juve đi bộ sải bước trên thảm cỏ sân Old Trafford. Ronaldo nổi bật với bộ trang phục quần áo đều màu đen và đôi giày thể thao màu trắng tương phản cùng một vẻ ngoài lịch lãm.

Chứng kiến “đứa con cưng một thời” trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” lần này, không ít các fan M.U cảm thấy bồi hồi xúc động. Ronaldo rời M.U sang Real Madrid hè năm 2009 với cái giá kỉ lục thế giới khi ấy là 80 triệu bảng (94 triệu euro).

Tháng 2 năm 2013, siêu sao người Bồ từng 2 lần ghi bàn vào lưới “Quỷ đỏ” ở 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League giúp Real Madrid đi tiếp. Nhưng lần này, khoác áo Juventus đối đầu M.U sẽ lại mang đến một kỉ niệm khác khi Ronaldo gặp lại đội bóng cũ đã đưa anh “bước ra ánh sáng” với những vinh quang chói lọi đầu sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao của mình.

Tự tin “thầy cãi” giúp mình thoát tội hiếp dâm mỹ nữ

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu rạng sáng mai, Ronaldo cũng vừa chia sẻ rằng anh rất tin vào đội ngũ luật sư (đứng đầu là luật sư Peter Christiansen) sẽ giúp mình thoát khỏi cáo buộc bị mỹ nữ người Mỹ Kathryn Mayorga tố cáo tội hiếp dâm với nghi án đêm 12.6.2009:

“Tôi biết mình là một tấm gương, 100% cả trong và ngoài đường pitch. Tôi luôn luôn mỉm cười và là một người đàn ông hạnh phúc. Tôi đang chơi cho một CLB tuyệt vời, có một gia đình tuyệt vời. Tôi có 4 đứa con và chúng đều rất khỏe mạnh. Tôi đang có mọi thứ, vì vậy mà những điều thị phi không thể can thiệp vào cuộc sống của tôi.

Tôi sẽ không nói dối về tình hình của mình. Tôi đang rất hạnh phúc. Luật sư của tôi đang rất tự tin và tôi cũng vậy. Tôi vẫn đang tận hưởng bóng đá và cuộc sống. Tôi có những người thân luôn chăm sóc cho cuộc sống của mình và dĩ nhiên, sự thật luôn là ưu tiên đầu tiên, bởi thế, tôi cảm thấy đang rất ổn.”

img

Luật sư của Ronaldo – Peter Christiansen cũng từng phát biểu cách đây ít ngày đả kích Der Spiegel, tờ báo Đức cung cấp bằng chứng cho Kathryn Mayorga là "một cơ quan truyền thông vô trách nhiệm" cung cấp những thông tin bịa đặt việc CR7 hiếp dâm:

"Những thông tin này bắt nguồn từ việc hàng tá công ty, trong đó có các công ty luật ở châu Âu bị hacker tấn công và lấy đi dữ liệu điện tử năm 2015. Tên hacker này đã tìm cách bán các thông tin ấy và một cơ quan truyền thông đã đưa những thông tin bịa đặt một cách vô trách nhiệm dựa trên những hồ sơ bị đánh cắp này

Những gì xảy ra năm 2009, Kathryn hoàn toàn tự nguyện. Tôi không phủ nhận việc đã có một thỏa thuận kín sau đó, tuy vậy nó xuất phát từ sự đồng ý của hai bên. Thoả thuận này không phải lời thú nhận tội lỗi. Tuy nhiên, lý do khiến anh ấy làm vậy đã bị bóp méo."

Đoàn Tiến (90phut)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem