Điều khoản đặc biệt nào khiến M.U không thể bán Paul Pogba?

Thứ năm, ngày 25/10/2018 11:10 AM (GMT+7)
M.U từng nhắm đến vài ngôi sao "nặng ký" thay cho Paul Pogba. Nhưng một điều khoản đặc biệt đang ràng buộc khiến "Quỷ đỏ" khó mà bán được Pogba dù là trong tháng 1 tới hay ở tương lai gần...
Bình luận 0

Như tờ Daily Mail vừa tiết lộ thì đội chủ sân Old Trafford đã và đang chịu sức ép rất lớn về khía cạnh thương mại. Nó chẳng khác nào "điều khoản đặc biệt" ràng buộc BLĐ Quỷ đỏ phải cân nhắc đến yếu tố gắn liền với con số tài chính một khi tính bán Paul Pogba.

Dĩ nhiên, M.U vẫn ưu tiên khía cạnh chuyên môn, để bảo đảm rằng sự thay thế Pogba giúp họ duy trì được sức mạnh và sự ổn định trên sân cỏ.

img

MU vẫn cần Pogba như là "con gà đẻ trứng vàng" ở khía cạnh thương mại

Có điều, việc thiếu những mục tiêu thực tế và việc phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có một cầu thủ xuất sắc tương tự khiến M.U không chấp nhận mất cựu tiền vệ của Juventus.

Vì thế, ngay cả khi tương lai của Pogba là đã là một dấu hỏi lớn trong những tháng gần đây sau mối quan hệ căng thẳng giữa anh với Jose Mourinho, sẽ không có chuyện anh rời Old Trafford.

img

Pogba và Mourinho được cho là vẫn mâu thuẫn âm ỉ

Thậm chí ngay cả khi Barcelona được đồn đoán là điểm đến tiếp theo cho nhà vô địch World Cup 2018 và thực tế là Pogba cũng rất hào hứng với cơ hội này, thì vẫn chưa có gì bảo đảm đội bóng vùng Catalonia sẽ có được anh.

Trên tất cả thì như đã nói ở trên, Pogba là gương mặt mang tính thương mại tiềm năng mà M.U rất muốn giữ. Bởi bên cạnh Lionel Messi, Ronaldo hay Neymar, anh là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới.

img

M.U đã bỏ lỡ cơ hội có Bale

Ngôi sao người Pháp giống như công cụ marketing cho M.U, là biểu tượng thu hút các hợp đồng quảng cáo và tài trợ. Vì thế, họ chỉ chấp nhận mất anh khi có được một cầu thủ có tính biểu tượng tương tự.

Gareth Bale từng được xem là người như vậy, có điều, cơ hội để M.U có được tiền vệ người xứ Wales đã trôi qua trong hè khi họ không theo đuổi quyết liệt cầu thủ này sau sự ra đi của Ronaldo.

Mạnh Hào (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem