Điều kiện nào để ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng?

Thứ bảy, ngày 17/09/2016 18:05 PM (GMT+7)
Vẫn còn nhiều hy vọng với ĐT futsal Việt Nam nếu chúng ta có được trận hòa với ĐT Italia ở lượt đấu cuối cùng.
Bình luận 0

Trước lượt đấu cuối cùng, ĐT Futsal Việt Nam đang có được 3 điểm cùng với hiệu số -4. Với những kết quả mới cập nhật ở lượt cuối cùng của bảng A và B, đội bóng của chúng ta đã tụt xuống vị trí thứ 4 khi Colombia giành chiến thắng trước ĐT Panama, qua đó vươn lên vị trí thứ 2, còn chính đối thủ Panama tụt xuống vị trí thứ 3 với hiệu số khá tệ -8 và không còn cơ hội cải thiện thành tích.

img

Vẫn còn nhiều cơ hội để ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng World Cup.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là đối thủ có thành tích tệ nhất trong các đội xếp thứ 3, ĐT Australia do phải nằm cùng bảng với đối thủ quá mạnh Brazil nên hiệu số thậm chí còn là -9. Ở lượt đấu cuôi cùng, họ phải chạm trán với đội bóng cực kì khó chơi Ukraine. Cần phải biết rằng Ukraine chỉ để thua 1-3 trước Brazil ở loạt trận mở màn. Chỉ cần Ukraine thắng nhẹ nhàng trước Australia thì đó đã là kết quả rất thuận lợi với Việt Nam.

Ở bảng B, vị trí thứ 3 của Ai Cập với hiệu số 0 và 3 điểm , có nghĩa là họ vẫn nhỉnh hơn Việt Nam về hiệu số, tương tự là Costa Rica ở bảng E. Nhỉnh hơn một chút là Iran khi có được 3 điểm và hiệu số -2, nhưng họ lại phải có trận đấu sinh tử với Azerbaijan cùng có được 3 điểm nhưng hiệu số là -3.

Như vậy, kịch bản tuyệt vời nhất với ĐT Việt Nam là việc Australia sẽ để thua trước Ukraine, đồng thời Việt Nam chỉ để thua với cách biệt không quá 4 bàn, đồng thời cần ghi được tối thiểu 1 bàn vào lưới ĐT Italia. Còn nếu có được 1 điểm trước ĐT Italia đúng như mục tiêu mà HLV Bruno đề ra, ĐT Việt Nam nghiễm nhiên có mặt ở vòng trong.

Thế Sơn (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem