Điều ước giản dị của “người hùng” Văn Đức trong ngày trở về

PV (theo 90Mins) Thứ ba, ngày 30/01/2018 18:05 PM (GMT+7)
Tiền vệ Phan Văn Đức của tuyển U23 Việt Nam đã chia sẻ về điều ước vô cùng giản dị của bản thân trong ngày trở về từ giải U23 châu Á.
Bình luận 0

Khi mà báo chí trong nước đang săn đón những người hùng trong ngày về nước, như thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hay thủ quân Lương Xuân Trường, thì có một người hùng thầm lặng với những ước mơ vô cùng giản dị, đó là tiền vệ Phan Văn Đức, cầu thủ thuộc biên chế SLNA hiện tại, người đã ghi bàn trong trận tứ kết với U23 Iraq.

img

Phan Văn Đức (trái).

Trong buổi trả lời phỏng vấn trực tiếp với ​Truyền hình K+, tiền vệ Phan Văn Đức hỏi rằng, ngay lúc này, điều ước của anh là gì? Văn Đức ấp úng, sau một hồi, chàng cầu thủ xứ Nghệ rõng rạc chia sẻ:

"Ngay lúc này, điều ước duy nhất của em chính là, sau giải U23 lần này, em sẽ được gọi lên tuyển Quốc gia Việt Nam".

Đó là điều ước vô cùng giản dị của một cầu thủ trẻ, người mà báo chí cách đây không lâu tiết lộ rằng đang nhận mức lương chỉ 6 triệu đồng/tháng tại SLNA. Nhưng điều ước ấy nói lên tinh thần của Văn Đức, một tinh thần sẵn sàng chiến đấu vì quê hương, đất nước.

Không chỉ có hỏi về điều ước của Văn Đức, MC chương trình cũng hỏi tiền vệ này về thần tượng cũng như đội bóng mà anh hâm hộ, Đức "cọt" nói: "Đội bóng em yêu mến chính là Barcelona, còn cầu thủ em yêu thích lại là Eden Hazard của Chelsea".

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, tiền vệ người Nghệ An đáp: "Đó phải là một cô gái hiền lành, chung thủy, biết chăm lo gia đình, vậy là được".

Chắc chắn, tương lai của Văn Đức vẫn còn rất sáng phía trước và tất cả đang hy vọng, điều ước của Đức có thể trở thành hiện thực, một ngày nào đó khoác trên mình màu đỏ của tuyển Quốc gia Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem