Đình Trọng nói điều bất ngờ về khả năng lên ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019

Thứ ba, ngày 25/12/2018 05:10 AM (GMT+7)
Trước khi HLV Park Hang-seo đưa ra thông tin có thể triệu tập Đình Trọng trở lại đội tuyển hay không tại Asian Cup 2019, trung vệ này đã tỏ ra lo lắng với chấn thương.
Bình luận 0

Trong cuộc họp báo sáng 24.12, HLV Park Hang-seo đã đưa Đình Trọng vào một trong những phương án triệu tập bổ sung nhân sự cho ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019, để thay thế Lục Xuân Hưng đang gặp chấn thương dây chằng.

Tuy nhiên, việc gọi Đình Trọng trở lại đang gây ra không ít ý sự hoài nghi. Trong một cuộc phỏng vấn phát trên Chuyển động 24h trưa 23.12, trung vệ mang số áo 21 đã có những chia sẻ không mấy khả quan về tình hình chấn thương mà anh gặp phải sau khi AFF Cup 2018 kết thúc.

img

Trí Thức Trẻ dẫn lời chia sẻ của Đình Trọng: "Tôi rất lo lắng vì hiện tại chấn thương vẫn còn khá đau. Chấn thương này xuất hiện từ tháng 6 trong một trận đấu V.League 2018 và đã theo tôi đến tận bây giờ. Khi tôi thi đấu qua từng trận đấu, từng giải đấu từ cấp CLB đến đội tuyển, chấn thương ngày một nặng hơn".

Được biết, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 không quá nghiêm trọng, anh vẫn có thể thi đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở kỳ AFF Cup 2018 vừa qua. Tuy nhiên, trong giải đấu này, không ít lần, trung vệ người Gia Lâm phải chịu đựng đau đớn từ vết thương ở chân phải khi anh thực hiện sai động tác hoặc tiếp xúc bóng không tốt.

"Mỗi cơn đau kéo dài khoảng vài phút. Trận đấu mà tôi bị đau nhiều nhất là trận với Malaysia. Có một vài tình huống tôi tiếp xúc bóng sai, lúc thì do đối thủ phạm lỗi, lúc lại tiếp xúc đất không tốt nên dẫn đến việc bị đau nhiều. Những khi vào sân tôi chỉ chiến đấu thôi chứ không nghĩ đến những vấn đề khác".

Sau khi AFF Cup kết thúc, các bác sĩ thông báo Đình Trọng sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật gắp mảnh xương rạn ở bàn chân ra. Ngày HLV Park Hang-seo công bố bản danh sách triệu tập các cầu thủ cho ĐT Việt Nam, Đình Trọng buồn bã vì không có tên. Tuy nhiên, anh cũng lạc quan và mong muốn sẽ tập trung điều trị để sớm hồi phục và trở lại sân cỏ.

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem