Dính vụ tống tiền, Benzema và Valbuena bị loại khỏi ĐT Pháp

Tùng Lâm (theo Goal) Thứ sáu, ngày 06/11/2015 10:00 AM (GMT+7)
Trong đợt chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Anh và Đức, HLV Didier Deschamps đã quyết định gạch tên Karim Benzema và Mathieu Valbuena khỏi đội hình ĐT Pháp. Lý do là vì hai ngôi sao này đang dính líu tới vụ dùng “clip sex” tống tiền.
Bình luận 0

Vào tuần tới, ĐT Pháp sẽ có 2 trận giao hữu quan trọng với ĐT Anh và ĐT Đức. Trong buổi tối hôm qua, HLV Didier Deschamps đã triệu tập danh sách sơ bộ để chuẩn bị cho 2 cuộc thư hùng này. Không ngạc nhiên khi trong danh sách không có tên Karim Benzema và Mathieu Valbuena. Theo xác nhận của một quan chức thuộc LĐBĐ Pháp (FFF), Benzema và Valbuena đang bị cảnh sát thẩm vấn vì dính líu tới vụ dùng “clip sex” tống tiền nên không có mặt.

img

Benzema và Valbuena bị gạch tên khỏi ĐT Pháp.

Cụ thể, Valbuena là nạn nhân khi bị một nhóm người lạ mặt yêu cầu phải chi ra 150.000 euro nếu không sẽ tung đoạn clip “mây mưa” giữa anh và bạn gái lên mạng xã hội. Trong khi đó, Benzema được cho là đồng phạm tiếp tay những kẻ thủ ác khi truyền tải thông điệp đến cho Valbuena. Hiện Valbuena đã trở về nhà ở Marseille, còn Benzema cũng được phóng thích. Nhưng cảnh sát sẽ tiếp tục mở rộng điều tra để xác định tội trạng của các nhân vật liên quan.

Theo luật pháp nước Pháp, nếu bị kết tội, Benzema có thể phải đối mặt với án tù 7 năm và nộp phạt 100.000 euro. Rõ ràng, tương lai của cựu ngôi sao Lyon đang đứng trước những mối nguy lớn. Cần nhớ rằng, hồi năm 2009, khi “scandal mua dâm trẻ vị thành niên” Zahia Dehar bị phanh phui, Benzema từng bị HLV Raymond Domenech loại thẳng tay khỏi đội hình ĐT Pháp tham dự VCK World Cup 2010 tại Nam Phi. Người Pháp vốn rất kỵ những kẻ làm ô uế hình ảnh đội tuyển, nhất là khi năm tới, họ lại là chủ nhà của VCK Euro.

Hiện tại, phía Real Madrid cũng đã có những xác nhận về việc Benzema bị cảnh sát Pháp tiến hành điều tra những cáo buộc liên quan đến vụ dùng “clip sex” tống tiền Valbuena, nhưng khẳng định sự tin tưởng của mình đối với tiền đạo 27 tuổi này. Theo nguồn tin từ Bernabeu, Benzema đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng từ hôm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem