Djokovic và Sharapova “mở hàng” suôn sẻ

Thứ hai, ngày 14/01/2013 15:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Djokovic và Sharapova đã khởi đầu thuận lợi tại Australian Open 2013 khi dễ dàng vượt qua các đối thủ vô danh để ghi tên vào vòng 2.
Bình luận 0

Ở nội dung đơn nam, nhà ĐKVĐ Novak Djokovic "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" tay vợt ít tên tuổi người Pháp, Paul-Henri Mathieu ở trận ra quân với các tỷ số 6-2, 6-4, 7-5.

img
Novak Djokovic

Đây đã là mùa giải thứ 7 liên tiếp tay vợt 26 tuổi người Serbia vượt qua vòng đấu đầu tiên với thành tích toàn thắng cả 3 séc. Với chiến thắng này, Djokovic đã gửi lời thách thức tới các đối thủ khác trên đường bảo vệ chức vô địch năm nay. Được biết đối thủ của Nole ở vòng 2 năm nay sẽ là tay vợt trẻ người Mỹ Ryan Harrison-người đã vượt qua Santiago Giraldo của Colombia ở trận ra quân.

img
Maria Sharapova

Trước đó, ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 2 của giải là Maria Sharapova cũng có cú xuất phát mạnh mẽ. “Búp bê Nga” chỉ mất đúng 55 phút để vượt qua đối thủ đồng hương Olga Puchkova. Điều đáng nói là Masha đã chứng minh được bản lĩnh của ứng viên vô địch khi không cho đối thủ thắng 1 game nào và kết thúc trận đấu sau 2 séc với cùng tỷ số 6-0. Đối thủ ở vòng 2 của Sharapova là người thắng trong cặp đấu giữa Petra Martic (Croatia) và Misaki Doi (Nhật Bản).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem