Đoàn TTVN có thêm huy chương tại SEA Games 28

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 03/06/2015 14:45 PM (GMT+7)
Ở nội dung đôi nam nữ môn bóng bàn, Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Điều đó có nghĩa, đoàn TTVN chắc chắn có thêm ít nhất 1 tấm HCĐ.
Bình luận 0
Vào lúc 12h00 trưa nay (giờ Việt Nam), Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang bước vào thi đấu vòng tứ kết với cặp Ibrahim và Lee Rou You của Malaysia. 

Trong set thứ nhất, Quang Linh, Mỹ Trang để thua 10-12 trước cặp đôi của Malaysia. Tuy nhiên, cả hai thi đấu nỗ lực và thắng 11-8 trong ván thứ 2 để quân bình tỷ số 1-1.

img

Mỹ Trang (giữa) và Quang Linh (phải). Ảnh: VNExpress.

Tới ván đấu thứ 3, Quang Linh và Mỹ Trang tiếp tục thất bại với kết quả 10-12. Thế nhưng, kịch bản tương tự đã xảy ra khi cặp đôi của Việt Nam đã chơi ấn tượng để vượt qua Ibrahim và Lee Rou You với tỷ số 11-9, qua đó quân bình tỷ số 2-2.

Bước vào set đấu quyết định, Quang Linh, Mỹ Trang thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường, dù có thời điểm họ bị đối phương dẫn trước 3 điểm. Nhờ đó, họ giành chiến thắng 11-9 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2.

Như vậy, Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Yu Mengyu và Yang Zi của nước chủ nhà Singapore. Trận đấu này diễn ra lúc 16h30 (giờ Việt Nam). Kể cả khi thất bại ở trận đấu này, Quang Linh, Mỹ Trang vẫn mang về cho đoàn TTVN 1 tấm HCĐ.

Ở trận tứ kết nội dung đôi nam, Nguyễn Anh Tú và Phan Hoàng Tường Giang  đã thất thủ 0-3 (6-11, 4-11, 3-11) trước cặp VĐV nước chủ nhà là Zhou Yihan và Lihu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem