Đoàn TTVN sẽ được thưởng thức món ăn quê nhà tại Singapore

Quốc Bảo (theo Asia One) Thứ năm, ngày 28/05/2015 17:09 PM (GMT+7)
Mới đây, Ban tổ chức SEA Games 2015 (SINGSOC) tiết lộ rằng, các VĐV và quan chức đến từ 10 Quốc gia Đông Nam Á sẽ được thưởng thức các món ăn quê nhà và chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu văn hóa, tôn giáo của mỗi cá nhân.
Bình luận 0
Chỉ còn vài ngày nữa, SEA Games 28 sẽ chính thức được bắt đầu. Vì vậy, ngay từ thời điểm này, nước chủ nhà Singapore đang gấp rút hoàn tất khâu chuẩn bị nơi ăn, nghỉ cho hơn 7.000 VĐV và quan chức đến từ 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó, có khoảng 600 người thuộc Ban lãnh đạo, cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên của đoàn TTVN.

Được biết, sẽ có 20 khách sạn theo tiêu chuẩn từ 4 sao đến 5 sao tại Singapore phục vụ nơi ăn, nghỉ cho tất cả các VĐV cũng như quan chức. Trong đó, phải kể đến 3 khách sạn nổi tiếng là Resorts World Sentosa, Swissotel The Stamford và Marina Mandarin.

img

Đoàn TTVN sẽ được thưởng thức các món ăn quê nhà tại Singapore.

Các khách sạn này đều có phòng tập gym, trung tâm thương mại, hồ bơi… tất cả đều nhằm phục vụ cho nhu cầu của các VĐV.

Thế nhưng, điều lo lắng nhất đối với đoàn TTVN ở thời điểm này chính là việc ăn uống không hợp khẩu vị.

Bởi vì, điều này sẽ nhanh chóng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như phong độ thi đấu của các tuyển thủ Quốc gia.

img

Phòng tập thể dục cũng như nơi nghỉ ngơi cho các VĐV đã được bố trí chu đáo.

Tuy vậy, sự lo lắng đó đã được giảm bớt đi rất nhiều khi SINGSOC vừa tuyên bố, các thực đơn tại những khách sạn phục vụ cho VĐV và quan chức khi tham dự SEA Games 2015 đã hoàn thành mỹ mãn.

Theo đó, mỗi khách sạn sẽ có hơn 120 công thức nấu ăn. Các món ăn sẽ được luân chuyển hàng ngày và bắt đầu kể từ ngày 24.5 cho đến 18.6. Bên cạnh đó, trong menu cũng có rất nhiều món ăn “quê hương” để phục vụ cho các nhu cầu văn hóa, tôn giáo và cá nhân của các VĐV khi thi đấu.

Trong bài phát biểu mới đây, trưởng Ban tổ chức SEA Games 2015 cho biết: “Các VĐV và quan chức khi tham dự SEA Games 2015 sẽ được bố trí ở tại những khách sạn gần địa điểm thi đấu. Điều này sẽ giúp họ thuận tiện di chuyển đến đó. Ngoài ra, các VĐV sẽ được bố trí nơi nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi với hồ bơi, phòng tập thể dục và trung tâm thương mại.

Các khách sạn đã có hơn 120 công thức nấu ăn và sẽ phục vụ chu đáo cho các VĐV từ ngày 24.5 cho đến ngày 18.6. Đồng thời, các món ăn cũng có sự kết hợp giữa hương vị Singapore và nhu cầu văn hóa, tôn giáo của cá nhân VĐV”. 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem