Đoàn Văn Hậu đá trung vệ “chuẩn không cần chỉnh”, Jong Heerenveen chiến thắng

Long Nguyên Thứ ba, ngày 11/02/2020 07:04 AM (GMT+7)
Trong trận đấu tiếp theo được đá chính tại đội trẻ (Jong) Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ và giúp đội nhà giành chiến thắng trước Jong Go Ahead Eagles.
Bình luận 0

Ở giải đấu cấp độ trẻ, Jong Heerenveen là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch, khi họ thường xuyên sử dụng các cầu thủ ở đội một như Floranus, Woudenberg, Bruijn hay Đoàn Văn Hậu. Trong khi mới có vẻn vẹn vài phút thi đấu cho đội một tại Cúp quốc gia Hà Lan, Văn Hậu thường xuyên được ra sân ở đội Jong Heerenveeen và luôn chơi ở mức tròn vai trở lên.

Trong trận đấu thứ hai của Jong Heerenveen tại giai đoạn hai của giải, Văn Hậu được xếp đá chính và chơi cặp trung vệ với Bruijn. Đây không phải vị trí quá xa lạ với Văn Hậu bởi anh đã từng đảm nhiệm vai trò này tại Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam trong những trường hợp đội nhà cần cầu thủ có thể hình tốt để chống bóng bổng. Ở trận trước gặp Jong Feyenoor, Văn Hậu đá chính ở vị trí hậu vệ trái sở trường và đã chơi tốt.

img

Văn Hậu vừa có thêm một trận đấu ấn tượng cho Jong Heerenveen

Không phụ sự tin tưởng của ban huấn luyện Jong Heerenveen, Văn Hậu đã chơi rất hay và tạo được nhiều dấu ấn. Phút thứ 8, đợt lên bóng của đội chủ nhà Jong Go Ahead Eagles bị Văn Hậu chặn đứng với pha phán đoán tình huống chính xác. Sau đó, một pha bóng nguy hiểm có thể dứt điểm cận thành của đối phương đã bị Văn Hậu hóa giải với một pha xoạc bóng hợp lý.

Hai phút sau, Văn Hậu vào thế đối đầu với hậu vệ Samuel Wakana có thể hình trội hơn. Đoán được ý đồ rê bóng của Wakana, Hậu khéo léo che chắn, khiến đối thủ phạm lỗi. Dấu ấn cuối cùng của Văn Hậu trong hiệp một là tình huống đánh đầu ngăn chặn ý đồ tấn công của Go Ahead Eagles ở phút 44.

Sang hiệp hai, Jong Go Ahead Eagles không còn tạo được nhiều sức ép. Sau khi Woudenberg rời sân, Văn Hậu liên tục hoán đổi vị trí giữa trung vệ và hậu vệ trái

Không để đối phương ghi bàn khi Văn Hậu chơi tốt tại hàng thủ, Jong Heerenveen còn có được 1 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của đội bóng này , đồng thời là màn ghi dấu ấn mạnh mẽ của Văn Hậu, giúp anh có thêm hy vọng được chơi ở đội một tại giải VĐQG Hà Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem